Converse Fear of God Essentials góp mặt trong dàn Incubate sẽ lên kệ tại Việt Nam

Đăng ngày:

Các tín đồ giày Converse không nên bỏ qua những thiết kế giới hạn sẽ xuất hiện tại hệ thống cửa hàng trong thời gian sắp tới.

converse fear of god essentials trắng đen sẽ lên kệ tại việt nam

Được xác nhận chính thức, dưới đây là danh sách một vài Incubate (phiên bản sản phẩm giới hạn) của Converse được dự định lên kệ trong năm 2020.

1. Converse x Fear Of God Essentials 

Những sneakerhead hay fashionista chắc chắn không quá lạ với phân nhánh thương hiệu con Essentials của Fear Of God. Họ nổi tiếng với các sản phẩm tối giản và khá “thiết yếu” nên tín đồ giày nào hầu như cũng sở hữu ít nhất một item từ nhà này. Và cũng không khó hiểu khi Chuck 70 được chọn để tiếp tục tái hiện cuộc hội ngộ giữa hai thương hiệu Converse và Fear Of God. 

converse fear of god essentials đen trắng trong dàn incubate sẽ lên kệ tại việt nam

2. Converse All-Star Disrupt CX

Converse được biết đến qua những cái tên quốc dân như Chuck Taylor hay trên “sàn diễn” thời gian như Chuck 70 và đứa con của skater One Star, nhưng tại Massachusetts (Mỹ) – nơi sản sinh ra các di sản văn hoá của nền tảng sát mặt đất Converse, thương hiệu đã tạo ra một bứt phá mang tên – Converse CX. 

Converse All-Star Disrupt CX đen đỏ trong dàn incubate sẽ lên kệ tại việt nam

3. Converse Renew Cotton  

Converse Renew Cotton tiếp nối chuỗi sản phẩm Renew thể hiện tinh thần thời trang bền vững – hạn chế sự lãng phí của Converse. Hàng ngàn vỏ chai nhựa, vải denim thừa cũ đã được tái tạo lại từ công nghệ độc quyền và giờ là phần vải upper của đôi Chuck 70 cũng được dệt mới từ vải cotton cũ để tạo ra Chuck 70 Renew Cotton. 

Converse Renew Cotton xám trong dàn incubate sẽ lên kệ tại việt nam Converse Renew Cotton trắng trong dàn incubate sẽ lên kệ tại việt nam

Converse Việt Nam cho biết sẽ lên kệ những sản phẩm theo giá retail và số lượng giới hạn tại hệ thống cửa hàng trong thời gian sắp tới. 

Bên cạnh đó, một vài sản phẩm giới hạn đã và đang có mặt tại hệ thống:

Chuck 70 Parchment trắng trong dàn incubate tại việt nam

Chuck 70 Parchment

Converse Pro Leather trắng đen trong dàn incubate sẽ lên kệ tại việt nam

Converse Pro Leather

Converse Chuck 70 NBA trắng đen trong dàn incubate tại việt nam

Converse Chuck 70 NBA

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Converse

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more