ELLE tháng 5/2020 – The New Balance

Đăng ngày:

Đây cũng là lúc để bạn tái kết nối với những điều có ý nghĩa, với những người quan trọng trong cuộc sống; lập kế hoạch cho những thay đổi cần thiết cho tương lai trước mắt.

Bạn thân mến,

Khi Ban biên tập Tạp chí Phái đẹp ELLE bắt tay thực hiện số báo này, thử thách đối với chúng tôi là phải tìm thấy được “sự cân bằng mới”. Làm sao để thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu với những thay đổi lớn lao đang diễn ra ở xung quanh, đồng thời vẫn có thể mang đến nguồn cảm hứng nhiều màu sắc và lạc quan cho bạn đọc. Làm sao để có thể duy trì, vận hành bộ máy một cách hiệu quả, trơn tru nhất mà không phải thỏa hiệp về chất lượng hay những giá trị mà Tạp chí Phái đẹp ELLE vẫn theo đuổi…

Những shoot hình dự định sẽ diễn ra tại New York, Sydney trong tháng 4 đã phải hoãn lại vì tình hình dịch bệnh COVID-19 quá căng thẳng. Những buổi chụp hình tại Việt Nam cũng phải thay đổi cách thực hiện do chính sách cách ly toàn xã hội. Từ đó chúng tôi lại được sáng tạo với phong cách đồ họa, hay được kể những câu chuyện thời trang bằng hình vẽ artwork của anh Dzung Yoko. Thật may mắn, chúng tôi vẫn kịp thực hiện bộ hình chụp BST Haute Couture mùa Xuân – Hè 2020 tại Paris. Rất có thể chúng ta sẽ phải đợi đến năm sau để lại được đắm chìm trong giấc mơ xa hoa của Haute Couture, khi show diễn mùa Thu – Đông dự định diễn ra vào tháng 7 năm nay cũng đã bị hủy.

Những lúc này, công nghệ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực. Công nghệ giúp chúng tôi liên lạc, làm việc với nhau từ xa. Công nghệ cũng có thể giúp bạn mở ra cánh cửa của những bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới, thưởng thức những vở nhạc kịch hay nhất, hoặc đưa bạn đi khám phá đại dương, Bắc cực mà không phải ra khỏi nhà…

Đây cũng là lúc để bạn tái kết nối với những điều có ý nghĩa, với những người quan trọng trong cuộc sống; lập kế hoạch cho những thay đổi cần thiết cho tương lai trước mắt. Bản thân tôi ghi nhận được nhiều điều hữu ích từ những lời khuyên thực tế về quản lý tài chính và công việc – Chúng ta sẽ phải “phòng” và “chống” như thế nào để tìm thấy sự cân bằng cần thiết cho bản thân mình?

Hy vọng rằng mỗi chúng ta đều có thể tìm thấy được ít nhất một điểm sáng từ những gì đang diễn ra xung quanh. Hãy cùng hướng tới tháng 5 với tâm thế sẵn sàng và tươi mới bạn nhé!

Tạp chí Phái đẹp ELLE gương mặt trang bìa

Liên Chi

Thư ký tòa soạn

www.elle.vn

www.facebook.com/ELLEVietnam

Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt tạp chí ELLE dài hạn tại đây

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more