Lancôme chính hãng khai trương trên LazMall

Đăng ngày:

Sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lancôme – nhãn hiệu dưỡng da cao cấp với công nghệ đột phá đến từ nước Pháp, tiên phong ứng dụng khoa học tiên tiến trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm làm đẹp với lịch sử phát triển bền vững hơn 85 năm qua – chính thức khai trương Gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada vào ngày 06/05/2020.

Lần đầu tiên mỹ phầm Lancôme ra mắt gian hàng chính hãng tại LazMall.

Lần đầu tiên mỹ phầm Lancôme ra mắt gian hàng chính hãng tại LazMall.

Sau hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, với 8 cửa hàng chính hãng tại các Trung tâm Thương mại cao cấp trên cả nước, lần đầu tiên Lancôme ra mắt gian hàng chính hãng tại LazMall của trang thương mại điện tử Lazada với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm sản phẩm làm đẹp chính hãng một cách dễ dàng và tiện lợi dù ở bất cứ đâu vào ngày 06/05/2020 sắp tới.

Để chào đón sự kiện đáng ghi nhớ này, Lancôme sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua sắm tại gian hàng chính hãng Lancôme x LazMall như miễn phí giao hàng, tặng quà cho tất cả các đơn hàng trong ngày ra mắt 06/05/2020 với chiếc túi tote thời trang phong cách, đặc biệt là liệu trình chăm sóc da trong 7 ngày Advanced Génifique giúp làn da bạn cải thiện rõ rệt, trẻ và khỏe hơn sau khi sử dụng.

Nếu bạn muốn săn những bộ sản phẩm phiên bản giới hạn của Lancôme, hãy có mặt tại gian hàng Lancôme tại LazMall trong các khung giờ 0h-2h đêm, 12h-14h trưa, 15h-17h trưa và 19h-21h tối của ngày khai trương. Không chỉ sở hữu các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn, bạn còn được nhận quà tặng lên đến 60% giá trị đơn hàng. 

Lancôme chính hãng chính thức có trên LazMall của Lazada.

Lancôme chính hãng chính thức có trên LazMall của Lazada.

Đặc biệt, chỉ cần nhấn Theo dõi (Follow) gian hàng chính hãng của Lancôme trên LazMall của Lazada, bạn sẽ nhận được phần quà là bộ tinh chất trẻ hóa Advanced Génifique 7ml và túi trang điểm Lancôme thời trang trị giá 700,000 đồng.

Địa chỉ gian hàng Lancôme chính hãng trên Lazada: https://bit.ly/LancomeXLazada

Những sản phẩm làm đẹp không thể bỏ lỡ trong sự kiện ra mắt gian hàng chính hãng Lancôme x LazMall

Tinh chất trẻ hóa Bán chạy số 1 thế giới từ Lancôme – Advanced Génifique

Tinh chất trẻ hóa Advance Génifique được Lancôme giới thiệu lần đầu trên thế giới vào năm 2009, sau đó được liên tục cải tiến để hoàn thiện sứ mệnh chăm sóc làn da, sự hoàn hảo của sản phẩm được công bố gần đây khi Lancôme sau nhiều năm nghiên cứu đã đưa ra thị trường sản phẩm đột phá Advanced Génifique từ các nghiên cứu về hệ vi sinh da microbiome vào cuối năm 2019.

Tinh chất trẻ hoá Lancôme – Advanced Génifique.

Tinh chất trẻ hoá Lancôme – Advanced Génifique.

Advanced Génifique mới giúp bổ sung 7 loại Prebiotic và Probiotic cho hệ vi sinh da để giúp làn da khỏe hơn và phục hồi nhanh cùng với khả năng bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài hữu hiệu và tạo nên hiệu quả vượt trội về việc duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da. Mỗi ống Génifique chứa trung bình 30 triệu Probiotic và Prebiotic chính là nguồn năng lượng cần thiết và bổ dưỡng cho da và hệ vi sinh trên da. 

Kem nền che phủ hoàn hảo Teint Idole Ultra Wear

Kem nền Lancôme - Teint Idole Ultra Wear.

Kem nền Lancôme – Teint Idole Ultra Wear.

Teint Idole Ultra Wear, dòng kem nền bán chạy nhất của Lancôme, với nhiều tông màu phù hợp với làn da của từng khách hàng có độ che phủ tuyệt vời mà không bết dính, giúp cho bạn có vẻ ngoài tự nhiên và không khiếm khuyết suốt ngày. Đặc biệt với khả năng chống trôi tốt, bạn không cần dặm lại trong suốt thời gian trang điểm và ra phố mỗi ngày.

Lancôme - Teint Idole Ultra Wear.

Lancôme – Teint Idole Ultra Wear.

Sự khác biệt và điểm mạnh của sản phẩm này chính là sự xuất hiện của các thành phần có độ che phủ lâu nhưng vẫn mang cảm giác thoải mái, bột màu NAI với lớp pH ổn định tạo sự tươi mới cho lớp nền suốt ngày và các thành phần hút dầu hiệu quả cho da trong công thức của sản phẩm. 

Nước hoa La Vie Est Belle

Nước hoa Lancôme - La vie est belle.

Nước hoa Lancôme – La vie est belle.

“La vie est belle” với thông điệp mang đến “Cuộc sống tươi đẹp“ là dòng sản phẩm nước hoa huyền thoại từ sự kết hợp tuyệt hảo của dòng mùi hương phương Đông và sự quyến rũ ngọt ngào của dòng Gourmand. Mùi hương Gourmand và hoa diên vĩ đã tạo nên dòng nước hoa đánh thức mọi khướu giác để mỗi ngày mang đến cho từng người những giây phút ngọt ngào hạnh phúc trong cuộc sống nhưng cũng đầy sâu lắng và tinh tế. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào và tinh tế, dòng nước hoa này chính là của bạn.

Lancôme chính hãng - Nước hoa La Vie Est Belle.

Nước hoa La Vie Est Belle.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more