5 kiểu áo lót nữ thời trang dành cho mọi outfit mùa Hè

Đăng ngày:

Các mẫu áo lót nữ tiện lợi như áo bralette, áo racerback là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn thoải mái diện mọi kiểu váy, áo hở trong mùa Hè.

Mùa Hè là mùa lên ngôi của những kiểu áo “giải nhiệt” như tank top, áo ống, áo trễ vai… Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng tự tin diện những mẫu áo này xuống phố bởi nỗi lo mang tên áo lót. Chọn sai loại áo lót sẽ gây khó chịu, khiến các nàng giảm đi sự tự tin và đôi khi gây ra tình huống khó xử. Cùng tham khảo qua những loại áo lót nữ thoải mái và tiện dụng mọi cô nàng nên sở hữu trong mùa nắng nóng.

Áo bralette

Bralette được xem là kiểu áo lót nữ thoải mái nhất bởi kết cấu không gọng và có dây áo mỏng, không quá ôm sát. Kiểu áo ngực này như được sinh ra để dành cho mùa Hè bởi độ thoải mái của nó. Bạn có thể mặc chúng với áo voan mỏng phom rộng và nhiều kiểu áo khoác.

Áo lót nữ mùa Hè - áo bralette ren kết hợp cùng áo voan mỏng

(Ảnh: @xeniaadonts)

Áo lót nữ mùa Hè - áo bralette ren đen H&M

(Ảnh: H&M)

Áo bralette không phù hợp khi diện áo tank top và các loại áo ôm sát bởi chúng không có tác dụng nâng đỡ ngực. Dễ chịu là thế nhưng bralette không thể thay thế hoàn toàn áo ngực thông thường. Bạn nên mặc xen kẽ với áo ngực có tác dụng nâng đỡ để phom ngực luôn đẹp. Những cô nàng có bầu ngực lớn không được khuyến khích dùng kiểu áo lót này hằng ngày vì chúng không hỗ trợ nhiều cho vùng ngực.

Áo ngực không dây

Áo ngực không dây chính là “vị cứu tinh” mỗi khi diện áo trễ vai, áo hai dây hoặc áo ống ngày Hè. Áo ngực không dây thường có thiết kế ôm sát và nâng đỡ ngực, kèm them lớp silicone chống trượt để giữ áo cố định khi mặc. Khi diện áo ngực không dây, các nàng nên hạn chế tối đa việc vận động mạnh.

Áo lót nữ mặc cùng áo trễ vai mùa Hè

(Ảnh: @dreachong)

Dù biết chính xác size của mình nhưng bạn vẫn nên trực tiếp kiểm tra áo ngực không dây khi mua và hạn chế mua hàng online, đặc biệt là với những nàng ngực nhỏ. Hãy đảm bảo chiếc áo ngực vừa với bạn, gọng nâng ngực không cấn sâu gây đau khi mặc và chất vải phù hợp với da.

Áo lót nữ không dây Uniqlo

(Ảnh: Uniqlo)

Áo lót quây ngang

Tương tự như áo ngực không dây, áo ngực quây như một chiếc áo ống ngắn, với phần mút đệm mỏng và không có gọng. Áo ngực quây phù hợp với những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn hơn so với áo ngực không dây thông thường. Chiếc áo sẽ ôm sát phần ngực và không để lộ đường viền áo.

Áo lót nữ mùa Hè - áo quây ngang mặc cùng áo hai dây

(Ảnh: @lai_tiffany)

Áo lót nữ quây ngang ren đen H&M

(Ảnh: H&M)

Áo lót thể thao

Áo lót thể thao có tác dụng giữ ngực ổn định khi vận động, giúp mang lại cảm giác thoải mái cũng như bảo vệ ngực tốt hơn những kiểu áo khác. Ngoài tập luyện, áo bra thể thao cũng được nhiều cô nàng tận dụng làm áo lót khi diện áo crop top vì chúng che phủ hầu như toàn bộ phần ngực, không gây phản cảm khi bạn vô tình để lộ áo bên trong.

Áo lót nữ mùa Hè - Lisa mặc áo thun crop-top kẻ sọc

(Ảnh: @lalalalisa_m)

Áo lót nữ thể thao màu đen Uniqlo

(Ảnh: Uniqlo)

Áo lót racerback

Racerback là tên loại áo ngực có phần dây bắt chéo phía sau tạo thành hình chữ X hoặc chữ Y. Áo ngực racerback là lựa chọn hoàn hảo khi diện áo tank top hoặc áo cổ tròn sát nách vì không để lộ dây áo. Khi diện kiểu áo này, các nàng cũng không lo việc dây áo bị trễ xuống vai hoặc bung mắc cài do phần dây đã được nối cố định với nhau.

Áo lót nữ mùa Hè diện cùng áo tank top

(Ảnh: @jodiaarielle)

Áo lót nữ racerback màu đen Calvin Klein

(Ảnh: Calvin Klein)

Miếng dán ngực

Khi diện áo hở lưng hoặc áo có phần nách khoét sâu trong mùa Hè, nỗi băn khoăn của các cô gái là làm sao chọn được kiểu áo ngực thật tinh tế. Miếng dán ngực là thiết kế tuyệt vời giúp bạn giải quyết tình huống khó nghĩ trên. Bạn nên lưu ý chọn màu của miếng dán ngực sao cho tương đồng với màu da và không bị lộ dưới lớp áo.

Áo lót nữ mùa Hè mặc cùng áo hở lưng

(Ảnh: @heyhegia)

Những nàng có kích thước ngực lớn có thể chọn loại miếng dán mô phỏng một phần áo ngực. Còn với những nàng ngực nhỏ hơn, bạn có thể chọn miếng dán hình tròn đơn giản.

Áo lót nữ mùa Hè - miếng dán ngực H&M

(Ảnh: H&M)

Áo lót cúp chữ V (plunge bra)

Áo plunge là kiểu áo lót nữ có phần cúp ngực khoét sâu hình chữ V và che phủ hơn phân nửa bầu ngực. Khi diện áo xẻ sâu, áo cổ chữ V, các nàng hãy chọn áo ngực plunge thay cho các loại áo khác để có thể tự tin chuyển động mà không lo lộ phần áo lót.

Áo lót nữ mùa Hè mặc cùng áo crop-top cổ chữ V

(Ảnh: @sophiachang)

Áo lót nữ chữ V xẻ sâu Uniqlo

(Ảnh: Uniqlo)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more