6 gợi ý lên đồ trẻ trung với chiếc quần tây nữ

Đăng ngày:

Tạm quên đi những chiếc áo sơ mi công sở gò bó, bạn có thể thỏa sức diện quần tây nữ với áo thun, crop top để có diện mạo tươi trẻ hơn.

Xuất hiện hơn 150 năm trước, quần tây dần phá bỏ các giới hạn về địa vị xã hội và giới tính để trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của mọi cô nàng hiện đại. Không chỉ dành riêng cho thời trang công sở, quần tây nữ còn được ứng dụng vào trang phục dạo phố với những biến tấu độc đáo. Cùng tham khảo 6 kiểu phối đồ mùa Hè với quần âu đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Áo đồng bộ với quần

Một gợi ý làm mới tủ đồ công sở mới trong Hè này chính là quần tây nữ kết hợp cùng áo đồng bộ. Bạn có thể đặt may riêng theo sở thích, từ áo tay phồng, áo trễ vai cho đến áo crop top. Những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hoặc thân hình mũm mĩm có thể tận dụng cách phối này để tạo hiệu ứng thị giác thon gọn ngay tức khắc.

Quần tây nữ và áo sơ mi đồng bộ màu xanh dương

(Ảnh: @marcelacartaxo)

Quần tây nữ và áo sơ mi trắng, phối cùng áo sequin

(Ảnh: @jessiekass)

Quần tây nữ xếp ly GUMAC ống bó màu be QB5132

Áo thun

Nếu bạn đã chán việc mặc áo sơ mi cùng quần tây đi làm mỗi ngày và muốn tìm lựa chọn “giải nhiệt” khi trời nắng nóng, áo thun là sự thay thế hoàn hảo. Ngoài kiểu áo thun đơn sắc quen thuộc, hãy thử mặc áo in họa tiết hoặc áo thun cách điệu để trông mới mẻ, năng động hơn.

Quần tây nữ màu vàng nghệ và áo thun trắng in hình

(Ảnh: @janesher)

Quần tây nữ màu be và áo thun phom rộng màu đen

(Ảnh: STYLE DU MONDE)

Quần tây nữ baggy kẻ ô phối cùng áo thun trắng cách điệu

(Ảnh: Getty Images)

Quần tây cơ bản GUMAC QB702

Áo tay phồng

Áo tay phồng là một trong những xu hướng nổi bật nhất nửa đầu năm 2020. Áo tay phồng chất liệu voan tạo cảm thấy thoải mái giữa thời tiết nóng bức, đồng thời phù hợp với những cô gái theo đuổi vẻ ngoài nữ tính và cổ điển.

Quần tây nữ màu be phối cùng áo voan tay phồng màu đen

Áo voan tay phồng và quần tây baggy phù hợp với những cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát hoặc thước kẻ. (Ảnh: @kasspalmas)

Áo tay phồng hợp với quần tây nữ ống suông, ống rộng và ống loe nhưng lại khá “kén” dáng khi kết hợp cùng quần baggy vì nó sẽ làm cho nửa thân trên của bạn trở nên nặng nề. Những cô nàng dáng quả lê có thể diện áo tay phồng với quần ống rộng để tạo tỷ lệ cân đối.

Quần tây nữ màu xanh da trời và áo voan tay phồng màu trắng

(Ảnh: @roses_cloud)

Quần tây nữ màu hồng và áo tay phồng chấm bi trắng đen

Áo tay phồng in hoa tiết giúp cô nàng dáng quả lê cân bằng vóc dáng đáng kể. (Ảnh: @carodaur)

Áo khoác len mỏng dáng crop top nữ Air Space 2030126009

Áo crop top và áo khoác lửng

Cách kết hợp này tôn lên ưu điểm vòng hai và tôn dáng tối đa. Nếu bạn sỡ hữu chiều cao lý tưởng, hãy thử diện quần âu cạp trễ với áo crop top. Ngược lại, quần tây lưng cao sẽ giúp cô nàng nhỏ nhắn cao hơn trông thấy khi kết đôi cùng áo ngắn.

Quần tây nữ màu trắng và áo crop top dài tay kẻ sọc

(Ảnh: @vikyandthekid)

Quần tây nữ màu xanh lá cây và áo quây lụa

(Ảnh: @shootingthestyle)

Bên cạnh áo crop top, áo khoác lửng cũng là một gợi ý đáng thử cùng quần tây. Nhiều fashionista diện với quần âu baggy hoặc ống loe. Để tránh những tình huống khó xử, bạn nên mặc bralette hoặc áo ngắn hai dây bên trong. Bên cạnh đó, bạn cần ưu tiên chất liệu mềm mại và thoáng mát như linen, cotton… để không gây khó chịu trong nhiều giờ đồng hồ.

Quần tây nữ kẻ sọc và áo khoác lửng màu trắng

(Ảnh: @audreyrivet)

Quần tây nữ ống bootcut kẻ sọc màu trắng

(Ảnh: @carodaur)

Quần tây nữ xẻ lai GUMAC công sở dáng basic nhiều màu QB856

tank top và áo hai dây

Tank top (hay áo ba lỗ) và áo hai dây diện cùng quần tây nữ phù hợp với những buổi dạo phố cuối tuần. Hoặc bạn có thể kết hợp với áo khoác để tạo vẻ ngoài chỉn chu khi đi làm. Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài năng động, cá tính, tank top in hình mang hơi thở retro sẽ vô cùng phù hợp. Trong khi đó, áo hai dây lụa là gợi ý dành cho cô nàng yêu thích vẻ nữ tính và gợi cảm.

Gigi Hadid mặc quần tây nữ và áo tanktop đen

(Ảnh: Hawt Celebs)

Quần tây nữ và áo camisole màu trắng

(Ảnh: Fashionista)

Áo ba lỗ dây rút bên hông nữ Air Space 2120121014

Áo bralette và áo bơi

Nhiều fashionista thế giới đang nhiệt tình lăng xê cách mặc áo bralette, áo bơi hay bikini một mảnh với quần tây. Kiểu kết hợp này hòa trộn giữa vẻ nữ tính, quyến rũ và cảm hứng menswear. Vì thế, đây sẽ là bản phối trang phục thú vị cho những cô nàng đang tìm kiếm sự phá cách.

Quần tây nữ màu hồng kết hợp cùng áo bơi một mảnh lệch vai màu xanh lá

(Ảnh: @itscamilleco)