Gợi ý phối đồ đẹp đúng xu hướng Hè 2020 cho các tín đồ denim

Đăng ngày:

Chất liệu denim luôn không ngừng rộng mở với rất nhiều gợi ý về sắc màu, phom dáng và cách phối hợp ngẫu hứng đầy sáng tạo.

Từ điển phối đồ đẹp với đồ denim không quá khó, tuy nhiên làm thế nào để bộ trang phục được làm từ chất liệu kinh điển này luôn trông mới mẻ và sành điệu? Kết hợp hài hòa giữa chất cổ điển và những xu hướng thịnh hình nhất mùa Hè 2020, ELLE gợi ý bạn 5 cách mặc đẹp cùng denim phù hợp với không gian văn phòng và cả những chuyến du lịch sắp tới.

tạo Điểm nhấn

Áo khoác dễ dàng trở thành điểm nhấn nổi bật với chất liệu denim. Áo màu sáng cùng tông với giày và phụ kiện tạo nên nhịp điệu thanh lịch. Bạn có thể cập nhật bảng màu xu hướng mùa Hè năm nay như đỏ, tím, xanh da trời và cả các tông màu trầm khác như cam đất, vàng mù tạt.

phối đồ đẹp với denim tạo điểm nhấn với áo khoác

phối đồ đẹp với denim chân váy cùng áo khoác họa tiết

denim on denim

Denim on denim là cách phối đồ đẹp, tối giản và phù hợp với mọi sự kiện, phong cách thời trang. Bạn chỉ cần đảm bảo sự tương đồng về màu sắc của các thiết kế để tạo được bản phối hài hòa. Đừng quên thêm phụ kiện như túi xách, kính mát, hoa tai để tạo điểm nhấn.

phối đồ đẹp với denim on denim chân váy và áo sơ mi

phối đồ đẹp với denim on denim áo khoác và quần ống loe

i love rock ‘n’ roll

Áo gile chất liệu denim đen đính nhiều đinh tán, mặc cùng quần skinny là công thức hoàn hảo cho cô nàng “rock chic”. Thật nhiều phụ kiện kim loại, giày bốt đen cũng là yếu tố quyết định.

phối đồ đẹp với denim áo khoác lửng và quần skinny

phối đồ đẹp với denim quần shorts và áo khoác lửng

mãi yêu overall

Những chiếc váy yếm hay jumpsuit denim luôn gần gũi, thoải mái nhưng không kém phần thời trang. Mùa Hè năm nay, thay vì chọn màu xanh denim quen thuộc, bạn có thể làm mới vẻ ngoài với màu loang hay nhuộm tie die nổi bật. Hãy mặc cùng tank top bên trong, nón vải và túi bucket.

phối đồ đẹp với denim jumpsuit màu loang

họa tiết vui nhộn

Bạn tìm kiếm một bộ trang phục denim trẻ trung và tươi mới? Hơn bao giờ hết, một chút họa tiết ngôi sao, một chút sắc màu trên áo, quần và giày sẽ mang đến những niềm vui le lói cho ngày Hè năng động.

phối đồ đẹp với denim họa tiết màu sắc

 

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh, Thùy Dung

Nhiếp ảnh: Olga Rubio Dalmau

Stylist: Elisabeth Merino

Người mẫu: Mariona @ 5th Management

Hair & Makeup: Cristina Casanovas by Mon Icon

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more