Định hình phong cách aesthetic qua 5 kênh Instagram nổi tiếng

Đăng ngày:

Tính cách của bạn sẽ phù hợp với phong cách aesthetic vintage hoài cổ, lolita cầu kỳ hay grunge phá cách?

Khái niệm aesthetic được sử dụng để nói về phong cách cá nhân của một người, từ thời trang đến cách làm việc và cảm nhận nghệ thuật. Nếu như bạn đang phân vân không biết aesthetic của mình là gì và muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng, bạn có thể tham khảo 5 tài khoản Instagram bên dưới.

Thạch Trang – @thach_trangg – 90s Vintage aesthetic

Từ cách chỉnh sửa hình ảnh đến lựa chọn trang phục, có thể nói phong cách của Thạch Trang mang nhiều dấu ấn của thập niên 90. Sự xuất hiện thường xuyên của quần jeans cạp cao, áo nỉ oversize cùng họa tiết kẻ carô giúp cô nàng YouTuber trông càng dễ gần, thân thiện. Trang cá nhân của Thạch Trang toát lên vẻ retro aesthetic khi sử dụng các gam màu ấm cùng nhiều bức ảnh được chụp trong ánh nắng vàng ươm.

tài khoản instagram phong cách 90 vintagge aesthetic thạch trang

(Ảnh: @thach_trangg)

Sở hữu kênh YouTube với hơn 300 nghìn lượt theo dõi, Thạch Trang thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của một du học sinh, bí quyết làm đẹp cũng như lan tỏa năng lượng tích cực đến người xem.

thạch trang 90s vintage aesthetic

(Ảnh: @thach_trangg)

Ann-Marie Yang – @annmarieyang – Artsy aesthetic

Dịu dàng và ngọt ngào là những tính từ có thể được dùng để miêu tả phong cách của Ann-Marie. Chỉ diện những món đồ cơ bản như áo thun và sơmi, cô còn thường xuyên lựa chọn những gam màu “mát mắt” như xanh, hồng pastel và màu trắng giản dị, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người nhìn.

tài khoản instagram phong cách artsy aesthetic ann marie yang

(Ảnh: @annmarieyang)

Với tư cách một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Singapore, cô đã hợp tác cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng như IKEA và Brie Larson. Thêm vào đó, sở thích viết thơ, trồng cây và đọc sách biến Ann-Marie thành một cô gái artsy “chính hiệu”.

instagram phong cách artsy aesthetic nghệ thuật annmarieyang

(Ảnh: @annmarieyang)

RinRin – @rinrindoll – Lolita aesthetic

Một trong những “biểu tượng” của phong cách lolita mà bạn không nên bỏ qua chính là RinRin. Lấy cảm hứng từ thời trang Anh Quốc trong thời kỳ Victoria, RinRin yêu thích những bộ váy xòe rộng được đắp ren điệu đà. Ngoài ra, áo corset, tất lưới, kẹp nơ to bản… là những phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục lolita.

instagram phong cách lolita aesthetic

(Ảnh: @rinrindoll)

Trở thành người mẫu theo đuổi lolita aesthetic từ 10 năm trước, RinRin còn sở hữu một kênh YouTube với gần 50 nghìn lượt theo dõi, nơi cô chia sẻ về văn hóa Nhật Bản cùng những bộ trang phục cosplay cầu kỳ. RinRin cũng thường xuyên lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia đường phố trong Tuần lễ thời trang Tokyo.

rinrindoll lolita aesthetic instagram

(Ảnh: @rinrindoll)

Maomao – @wanderlustts – Grunge aesthetic

Các tín đồ của phong cách thời trang grunge sẽ khó lòng quên được Maomao, cô gái với mái tóc đỏ rực cũng như những bộ trang phục phá cách, quyến rũ. Nhân vật chính trong aesthetic này là áo crop top, quần shorts cùng đôi tất cao cổ. Sở thích chụp hình vào lúc chạng vạng và sử dụng hiệu ứng chỉnh ảnh tông màu tối khiến trang cá nhân của Maomao thêm phần bí ẩn và mê hoặc.

instagram phong cách grunge aesthetic maomao

(Ảnh: @wanderlustts)

Màu đen cơ bản được Maomao sử dụng một cách chuyên nghiệp, kết hợp trong nhiều chất liệu cùng họa tiết đa dạng, vừa tránh được sự nhàm chán vừa làm nổi bật làn da và mái tóc.

instagram grunge aesthetic maomao wanderlustts

(Ảnh: @wanderlustts)

Gabriella Kim – @msgabbys – Minimal aesthetic

Là một nữ doanh nhân sở hữu dòng mỹ phẩm riêng, không lạ gì khi cô nàng Gabriella Kim theo đuổi phong cách menswear đứng đắn, chuyên nghiệp. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục tối giản, cô sử dụng phụ kiện statement và đặc biệt đầu tư vào những chiếc túi xách chất lượng.

tài khoản instagram minimal aesthetic tối giản gabriella kim

(Ảnh: @msgabbys)

Tuy yêu thích bộ trang phục rộng rãi, thoải mái nhưng nhờ áp dụng nhuần nhuyễn những bí quyết mặc đẹp kinh điển, Gabriella vẫn sở hữu vẻ ngoài chỉn chu và gọn gàng.

instagram theo phong cách tối giản minimal aesthetic gabriella kim

(Ảnh: @msgabbys)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more