Danh sách những sản phẩm dưỡng trắng tốt nhất tại ELLE Beauty Awards 2020

Đăng ngày:

Làn da trắng đều không tì vết là mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ toàn châu Á. Những đề cử top 10 thuộc ELLE BEAUTY AWARDS 2020 sẽ giúp bạn thu hẹp những lựa chọn dưỡng trắng tốt nhất cho chính mình.

1. Lancôme Blanc Expert Night Cream

Kết cấu kem mềm mại của Blanc Expert Night Cream thẩm thấu dễ dàng vào da, với hương hoa tươi mới của đào, iris và hoa lily kích thích các giác quan. Công thức có chứa Whiterefirm Technology, được biết đến để tăng cường tổng hợp collagen và các thành phần làm giảm sự sản xuất melanin.

dưỡng trắng sản phẩm Lancome

2 . Chanel Sublimage la Crème Lumière

Kem dưỡng chống lão hóa La Crème Lumière kết hợp sức mạnh tái tạo của Vanilla Planifolia PFA và khả năng điều chỉnh các cơ chế sắc tố với chiết xuất từ Anthyllis. Trong khi Vanilla Planifolia PFA kích thích các yếu tố cần thiết cho làn da đẹp, nước Vanilla Planifolia ngăn chặn quá trình ôxy hóa thì chiết xuất Anthyllis kích hoạt cơ chế bảo vệ của tế bào, đem lại làn da đều màu và rạng rỡ.

dưỡng trắng sản phẩm Chanel

3. the history of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Ultimate Corrector

Cao trị nám Gongjinhyang Seol Radiant White Ultimate Corrector được cô đặc từ những thành phần tinh túy nhất, có khả năng cải thiện những vết sạm nám, vết thâm do cả yếu tố nội sinh và ngoại sinh gây ra. Kết hợp các sản phẩm khác cùng dòng Gongjinhyang Seol, hiệu năng trị sạm, nám sẽ được tối ưu hóa, đồng thời da được bổ sung đủ ẩm và dưỡng chất để duy trì vẻ sáng trong như ngọc.

dưỡng trắng sản phẩm The History of Whoo

4 . ALBION WHITENING IMMACULATE ESSENCE MXC

Tinh chất dưỡng trắng chuyên sâu Whitening Immaculate Essence MXC đẩy lùi tình trạng đốm nâu, da sạm không đều màu cho hiệu quả hồi phục, nuôi dưỡng vẻ đẹp căng mịn và sáng trong tươi trẻ của làn da. Sản phẩm tích hợp hai viên nang mang tính năng dưỡng trắng tối ưu, đưa Kojic Acid trực tiếp đến các tế bào sản sinh sắc tố giúp ngăn ngừa việc hình thành melanin triệt để với hiệu quả lâu dài. Kết cấu sản phẩm mỏng mịn nhanh chóng thẩm thấu nuôi dưỡng làn da săn chắc, đàn hồi và trắng mịn.

dưỡng trắng sản phẩm Albion

5 . Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Cream

Kem dưỡng Bloomstay Vitalizing từ Sulwhasoo gần như “tan đều” ngay khi vừa thoa bởi kết cấu mềm mại tạo sự dễ chịu, thoải mái. Sản phẩm chứa sức mạnh chống ôxy hóa từ hoa mai mơ cùng hợp chất 5 loại quả và hạt, quả Yuzu, cam đắng Hardy giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài cũng như các dấu hiệu lão hóa da sớm, mang lại làn da trong trẻo và thanh khiết.

dưỡng trắng sản phẩm Sulwhasoo

6. Clé de Peau Beauté CONCENTRAT ED B RIGHTENING SERUM

Concentrated Brightening Serum tập trung vào sự kiểm soát melanin và tác dụng của kem chống nắng. Sản phẩm đem lại 3 tác động vượt trội: ngăn chặn sự sản sinh melanin quá mức, ngăn ngừa sự ôxy hóa các melanin và kích thích chu kỳ tái tạo biểu bì để nhanh chóng loại bỏ melanin đồng thời bảo vệ làn da khỏi tia UV. Tinh chất Concentrated Brightening mang lại kết quả làn da mịn mượt, tinh khiết đầy đủ độ ẩm và trong suốt, tỏa sáng từ bên trong.

dưỡng trắng sản phẩm Cle de Peau Beaute

7 . Menard White serum

White Serum tác động sâu hơn vào 4 giai đoạn hình thành nám: kìm hãm melanin từ giai đoạn tiền sản sinh, ức chế sản sinh melanin, làm sáng màu melanin tiềm ẩn và loại bỏ melanin ở lớp sừng.

dưỡng trắng sản phẩm Menard

8 . Innisfree Brightening Pore Serum

innisfree Brightening Pore Serum là tinh chất dưỡng sáng toàn diện và chăm sóc lỗ chân lông, thuộc dòng sản phẩm mang lại hiệu quả cao của innisfree. Tinh chất chiết xuất từ vỏ quýt quý Hallabong Jeju bằng phương pháp chiết xuất sóng âm, cùng với sức mạnh tổng hợp của bộ ba dẫn xuất vitamin C, B3 (Niacinamide) và B5 (Panthenol) nồng độ 10,1%. Tinh chất giúp dưỡng sáng, chăm sóc lỗ chân lông, dưỡng ẩm, cải thiện độ săn chắc của da và cải thiện nhược điểm trên da gây ra bởi tia UV.

dưỡng trắng sản phẩm Innisfree9 . SHISEIDO WHITE LUCENT Illuminating Micro – Spot Serum

Illuminating Micro-Spot Serum là tinh chất làm sáng da, giúp nhanh chóng cải thiện và ngăn ngừa các đốm nâu xỉn màu và sắc da không đều màu. Tâm điểm là SAKURA-Bright System, chiết xuất hoa huệ biển giúp điều trị và ngăn ngừa hiệu quả các đốm nâu chuyên sâu, kiểm soát và mang lại một làn da đều màu, tươi sáng rạng rỡ.

dưỡng trắng sản phẩm Shiseido

10. Dior Light-in-White L’Oléo – Essence Lumière

Light-in-White L’Oléo-Essence Lumière là lotion với chức năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Sản phẩm dựa vào quá trình kích hoạt sự lưu thông bên trong da giúp ngăn sự sản sinh quá mức của melanin, đem lại làn da trắng sáng từng ngày. Kết cấu sản phẩm độc đáo với những viên nang chứa dầu hoa hồng, thích hợp với cả làn da nhạy cảm.

dưỡng trắng sản phẩm Dior

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more