ELLE Giới thiệu: Johnny Depp quay trở lại với phim “Trí tuệ siêu việt”

Đăng ngày:

Tiến sĩ Will Caster (Johnny Depp) là nhà nghiên cứu tài năng nhất trong lĩnh vực trí thông minh nhân tạo, anh đang nỗ lực tạo ra một cỗ máy có khả năng tự nhận thức, kết hợp toàn bộ những tri thức mà nhân loại đã từng biết đến với mọi trạng thái cảm xúc của con người.

Poster_transcendence_70 x 100_Final

Những thử nghiệm gây tranh cãi của Will đã khiến anh trở nên nổi tiếng nhưng đồng thời cũng biến anh thành mục tiêu hàng đầu của những thế lực bài trừ công nghệ và chúng sẽ không từ bất cứ thủ đoạn nào để ngăn chặn anh.

Tuy nhiên, trong một lần cố ám sát Will, chúng đã vô tình trở thành chất xúc tác cho sự thành công của anh – khiến anh trở thành một phần của bộ não siêu việt. Một câu hỏi lớn được đặt ra cho Evelyn (Rebecca Hall) và Max Waters (Paul Bettany), vợ và bạn thân, đồng thời cũng là hai đồng sự thân thiết của Will trong phòng thí nghiệm, là thực sự họ có nên kết nối bộ não của Will với cỗ máy hay không.

Và rồi điều họ lo sợ nhất đã trở thành hiện thực khi cơn khát tri thức của Will tiến hóa thành một con quỷ khao khát thâu tóm quyền lực vô hạn. Thực tại duy nhất đang dần sáng tỏ là dường như không còn cách nào có thể ngăn chặn Will và cỗ máy của anh nữa.

Bộ phim “Trí Tuệ Siêu Việt” – một tác phẩm của hãng Alcon Entertainment, với sự tham gia của diễn viên từng được đề cử giải thưởng danh giá Oscar: Johnny Depp (phim “Sweeney Todd: Con Quỷ Cắt Tóc Ở Đường Fleet”; “Đi Tìm Miền Đất Hứa”; loạt phim “Cướp Biển Vùng Caribbe”), diễn viên Paul Bettany (phim “Mật Mã Da Vinci”; “Trí Tuệ Hoàn Hảo”), Rebecca Hall (phim “Thị Trấn Tội Ác”; “Ảo Thuật Gia Đấu Trí”), Kate Mara (“Sóng Gió Chính Trường”; “Thiện Xạ”), Cillian Murphy (“Đánh cắp giấc mơ”; “Kỹ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy”), Clifton Collins, Jr. (“Du Hành Giữa Các Vì Sao”; “Trận Chiến Thái Bình Dương”) và diễn viên đạt giải Oscar Morgan Freeman (“Cô Gái Triệu Đô”; loạt phim “Kỵ Sĩ Bóng Đêm”).

“Trí Tuệ Siêu Việt” đánh dấu bộ phim đạo diễn đầu tay của nhà quay phim từng đoạt giải Oscar, Wally Pfister (Từng phụ tránh quay phim cho “Đánh Cắp Giấc Mơ,” loạt phim “Kỵ Sĩ Bóng Đêm”). Bộ phim được sản xuất dựa trên kịch bản của Jack Paglen.

Andrew A. Kosove và Broderick Johnson (từng được đề cử giải Oscar cho him “Mái Ấm Gia Đình” (The Blind Side)) kết hợp cùng Kate Cohen, Marisa Polvino, Annie Marter, David Valdes, Aaron Ryder sản xuất bộ phim này.

Cộng sự sản xuất của Pfister gồm có Đạo diễn hình ảnh Jess Hall (“Brideshead Revisited”), Thiết kế sản xuất Chris Seagers (“Dị Nhân: Thế Hệ Đầu Tiên”), Biên tập viên được đề cử Oscar David Rosenbloom (“Nội Gián”), Thiết kế trang phục George L. Little (“Truy Sát Osama Bin Laden”), và Giám sát hiệu ứng hình ảnh được đề cử Oscar Nathan McGuinness (“Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy”).  Nhạc phim được sáng tác bởi Mychael Danna, người giành giải Oscar cho nhạc phim “Cuộc đời của Pi.”

Bộ phim “Trí Tuệ Siêu Việt”, được phân phối bởi hãng Warner Bros, sẽ chính thức được trình chiếu toàn quốc vào ngày 25 tháng 04 năm 2014 tại các cụm rạp Platinum toàn quốc.

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more