Bộ ảnh thời trang – Giấc mơ xa hoa

Đăng ngày:

Bộ ảnh thời trang Giấc mơ xa hoa được thực hiện với ý tưởng nghệ thuật hoàn toàn mới, tái hiện những thiết kế đặc sắc trên sàn diễn Xuân – Hè 2020 bằng nét vẽ phóng khoáng của Giám đốc sáng tạo Dzung Yoko.

Thế giới thời trang đang chìm trong cơn mơ dài của những khoảng cách không hạn định. Nhưng trong không gian của nét vẽ, màu sắc, hình ảnh, chúng tôi mong rằng bạn vẫn có thể tìm thấy nhiều mảnh ghép tuyệt vời của những giấc mơ đẹp.

Chanel

Sinh ra đã là biểu tượng, trang sức Coco Crush của Chanel được lấy cảm hứng từ đường chần ô trám kinh điển. Những ngón tay đeo nhẫn linh hoạt, đầy ngẫu hứng được gợi ý kết hợp cùng đồng hồ J12 thanh lịch đã nâng giấc mọi xúc cảm thời trang.

thời trang phụ kiện trang sức Chanel

tweed mới

Từng bước, chất liệu kinh điển của nhà Chanel được cải biến và đặt vào những kiểu dáng, phong cách đầy sức trẻ. Những mẫu áo, đầm tweed mùa Xuân 2020 làm sống dậy đam mê bất tận về thời trang Pháp thanh lịch.

thời trang vải tweed cải biến

dior

Sáng tạo mới của nhà Dior – túi xách Bobby sẽ chào Hè 2020 từ tháng Năm đem đến trải nghiệm như người bạn đồng hành của nữ giới. Thân túi rộng, dáng túi bo hình cánh cung và nắp túi là điểm nhấn với logo thương hiệu nổi bật trên miếng da được tạo dáng như chiếc chìa khóa vạn năng.

thời trang túi xách Bobby Dior

biểu tượng mới

Áo vest cảm hứng “Bar Suit” kinh điển kết hợp với chân váy dài xuyên thấu đã trở thành bộ đôi giàu khí chất nhất ở nhà Dior dưới thời Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri. Xuân – Hè năm nay, màu cỏ khô được “trộn” vào các thiết kế với họa tiết và chất liệu biến đổi linh hoạt.

thời trang áo vest Bar Suit Dior

gucci

Chi tiết khóa móng ngựa có mặt ở nhiều mẫu giày, túi xách, trở thành biểu tượng nhận diện của Gucci. Mùa Hè 2020, cảm hứng tự do, bay bổng lại được nhà mốt nước Ý đưa vào các thiết kế, một thông điệp hòa quyện của thời trang với lối sống phóng khoáng.

thời trang khóa móng ngựa Gucci

Cartier

Hài hòa giữa các biểu tượng của sức mạnh, sự gai góc, cứng rắn với vẻ đẹp mềm mại của tình yêu và nữ tính, Cartier khiến những con tim yêu cái đẹp thổn thức cùng các chế tác đầy tính tuyên ngôn. Đồng hồ Panthère de Cartier và trang sức Clash de Cartier thay cho mọi biểu cảm duyên dáng nhất.

thời trang đồng hồ trang sức Cartier

louis vuitton

Giày Swift Loafer là “ngôi sao đang lên” của Louis Vuitton. Mẫu giày là hiện thân của tinh thần cổ điển hòa quyện cảm hứng vị lai với phần thân giày được trang trí các mảng màu bắt mắt, điểm nhấn khóa LV Dauphine mạ vàng có hai dây tua. Đặc biệt, phần gót tạo hình phỏng theo dáng bông hoa mô-típ monogram trứ danh.

thời trang giày Swift Loafer Louis Vuitton

PHIÊU LƯU phong cách

Những BST Louis Vuitton không ngừng thăng hoa trong cảm hứng vị lai với sự khơi gợi của những câu chuyện, nhân vật hay biểu tượng văn hóa nổi tiếng. Các trang phục Xuân – Hè 2020 là hiện thân của người phụ nữ Louis Vuitton hiện đại, với tâm hồn rộng mở và sự đa cảm hoài cổ.

thời trang trang phục Xuân Hè Louis Vuitton

Hermès

Nhà mốt danh tiếng với nghệ thuật làm da đẳng cấp đang ngày càng tập trung vào những thiết kế trẻ trung và ứng biến hơn. Trang phục chất liệu da sắc vàng nâu đặc trưng được đặt trong phom dáng tinh giản tạo nên sức hút đương đại.

thời trang chất liệu da Hermes

“Chiến binh” tự do

Các mẫu sandal của Hermès được săn đón trong nhiều mùa Hè qua là tác phẩm của thẩm mỹ tối giản và kỹ nghệ thủ công. Năm nay “chiến binh” Aura kết hợp da bê với dây vải trên đế cao su đúc nâng bước những đôi chân chu du, phóng khoáng.

thời trang mẫu sandals Hermes

Nhóm thực hiện

Ý tưởng & Vẽ minh họa: Dzung Yoko

Bài: Thùy Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more