5 tài khoản Youtube giúp bạn nâng cao khả năng trang điểm

Đăng ngày:

Là một cô nàng sành điệu và yêu thích trang điểm, biết bao nhiêu trong số 5 Beauty Guru ELLE chia sẻ trong bài viết sau?

Mặc dù có rất nhiều cô gái hay các sao nổi tiếng đã chia sẻ thói quen trang điểm của mình trên Instagram, nhưng Youtube cũng là một nguồn hướng dẫn tuyệt vời dành cho bạn. Những video này tuy ngắn nhưng lại chứa đầy lời khuyên làm đẹp cùng những phong cách khác nhau. Và từ đó bạn có thể học hỏi bí quyết trang điểm rạng rỡ như họ. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, ELLE đã giúp bạn tổng hợp một số mẹo trang điểm đẹp đáng để theo dõi từ những tài khoản Youtube nổi tiếng.

Bí kíp trang điểm đẹp và cuốn hút như Youtuber.

Bỏ túi mẹo trang điểm đẹp và chuyên nghiệp như những Youtuber nổi tiếng. Ảnh: Pexels.

Trước khi đi sâu vào bài viết, bạn cần lưu ý rằng hầu hết các Youtuber làm đẹp thường không chỉ tập trung vào một yếu tố nào đó. Vì vậy, nếu bạn theo dõi cách trang điểm của ai đó, bạn cũng có thể sẽ biết thêm những thông tin làm đẹp khác từ trang của họ. Hy vọng những Youtuber dưới đây sẽ giúp bạn biết cách trang điểm để trở nên nổi bật hơn.

haley kim: bí quyết bắt sáng mang lại nhan sắc rạng ngời

Nếu làn da của bạn trông hơi xỉn màu, bạn hãy bỏ túi ngay cách trang điểm đẹp từ cô nàng Haley Kim. Cô nàng xinh đẹp này sẽ mang tới sự tươi sáng, giúp tô màu cuộc sống của bạn bằng cách áp dụng tạo mắt khói độc đáo và quyến rũ. Đặc biệt bất kể video nào Haley cũng chia sẻ mẹo bắt sáng cơ bản trên gương mặt để tạo hiệu ứng lấp lánh và rạng rỡ. Ngoài ra, việc dùng son đỏ cũng là cách giúp nàng tạo điểm nhấn trên khuôn mặt. Nếu yêu những lớp trang điểm khỏe khoắn và không quá dày, chú trọng vào làn da căng bóng bắt sáng và đôi môi đỏ tươi quyến rũ, chắc hẳn bạn cũng sẽ là fan hâm mộ của cô nàng này.

Allana Davison: trang điểm tối giản mang hiệu quả tối đa

Không phải lúc nào chúng ta cũng có nhiều thời gian và hứng thú cho những phương pháp trang điểm cầu kỳ. Vì lẽ đó, Allana Davison đã cung cấp các video hướng dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp tự nhiên nhất cho phái nữ. Phần lớn các video của cô thường không sử dụng gam màu cam cho phần má, mí mắt và hạn chế sử dụng son đỏ. Thay vào đó, cô nàng đã sử dụng tông trang điểm màu đào để gương mặt toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng hơn. Màu môi nâu đất cũng được Allana Davison ưa chuộng.

lamuqe: Tự tin xinh đẹp với phong cách hàn quốc

Lối trang điểm kiểu Hàn vẫn luôn là đề tài nóng bỏng với các tín đồ làm đẹp. Điểm chung của kiểu trang điểm này là sự nhấn mạnh vào nét đẹp tự nhiên, tạo thiện cảm với người đối diện. Thật dễ hiểu khi đây được xem là phong cách làm đẹp bền vững đối với nhiều cô gái châu Á.

Hơn nữa, vẻ ngoài nhẹ nhàng, nền nã này còn rất phù hợp cho các cô nàng công sở. Với các hướng dẫn cơ bản từ video tài khoản Lamuqe sẽ giúp bạn biến hóa thành những nhân vật nữ trong phim Hàn Quốc, ví dụ cô nàng trở thành Kim Mi So trong phim Thư ký Kim làm sao thế?

EMAN: Cảm hứng trang điểm đẹp từ người nổi tiếng

Đến với cẩm nang làm đẹp từ tài khoản Eman, bạn có thể thoả sức biến hoá thành người nổi tiếng như Bella Hadid, Emily Ratajkowski và J.Lo. Những bước trang điểm từ các video hướng dẫn tỉ mỉ của Eman giúp bạn dễ dàng hóa thân thành thần tượng của mình. 

sagonia lazarof: những gạch đầu dòng về cách tạo khói và che khuyết điểm

Để hoàn thiện những điểm kém duyên trên gương mặt thật sự không dễ dàng. Tuy nhiên hãy đến với kênh Youtube của Sagonia Lazarof. Cô nàng sẵn sàng chia sẻ và giúp bạn tự tin lấy lại vẻ ngoài hoàn mỹ.

Sagonia Lazarof mang đến các video hướng dẫn tạo khói giúp che đi phần má và xương hàm. Video về cách sử dụng kem che khuyết điểm quanh mắt để tạo hiệu ứng mắt mèo gần đây của cô cũng nhận được nhiều quan tâm đặc biệt. Bên cạnh đó, cô còn cung cấp những mẹo đánh son giúp đôi môi trở nên đầy đặn và gợi cảm. Nghe có vẻ phức tạp, tuy nhiên chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để tham khảo, bạn sẽ có được vẻ đẹp đầy mê hoặc mà chính mình cũng không ngờ tới.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Thezoereport

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more