Tạm biệt “ngày tóc xấu” với top sản phẩm dầu gội khô được yêu thích

Đăng ngày:

Vào những thời điểm bận rộn, không thể dành nhiều thời gian chăm sóc cho mái tóc, dầu gội khô chính là “vị cứu tinh” dành cho bạn.

Dầu gội khô là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ làm đẹp, đặc biệt là những quý cô bận rộn. Đây là dòng sản phẩm tiện dụng giúp “giải cứu” mái tóc của bạn khi không có thời gian gội đầu. Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu đã cho ra đời “hàng ngàn” dòng sản phẩm dầu gội khô khác nhau. Bên cạnh khả năng làm sạch tóc tạm thời, nhiều sản phẩm còn mang đến những công dụng tân tiến hơn như tạo kiểu và giúp tóc trở nên bồng bềnh. Để có thể tìm được cho mình dòng dầu gội phù hợp nhất, mời bạn cùng ELLE khám phá danh sách những sản phẩm dầu gội khô được yêu thích nhất năm 2020. 

Dầu gội khô-Cô gái tóc xoăn.

Dầu gội khô là giải pháp cứu cánh cho những ngày tóc xấu. Ảnh: Pexels.

Moroccanoil Dry Shampoo 

Moroccanoil là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc vô cùng nổi tiếng. Những sản phẩm đến từ Moroccanoil được các chuyên gia tạo mẫu tóc cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng trên khắp thế giới chào đón. Thương hiệu mang đến cho khách hàng những dòng dưỡng tóc đa dạng với chất lượng tuyệt vời. Trong đó, dầu gội khô Moroccanoil Dry Shampoo cũng chiếm được khá nhiều sự ưu ái của phái đẹp. Thành phần sản phẩm có chứa bột gạo, mang đến khả năng thấm hút cực tốt. Những bụi bẩn và dầu thừa bám trên da đầu sẽ được giảm thiểu đáng kể. Điều này giúp tạo hiệu ứng phồng và sạch sẽ cho tóc. Sản phẩm chứa dầu Argan giúp mái tóc mềm mượt mà không bết dính.

Đặc biệt, Moroccanoil Dry Shampoo còn sở hữu công thức giúp bảo vệ tóc khỏi tia UV. Ánh nắng gay gắt cũng là một trong những tác nhân khiến tóc yếu đi, dễ gãy rụng và khô xơ. Hơn nữa, dầu gội khô còn tạo mùi hương nhẹ nhàng, dịu nhẹ cho tóc. Sau khi xịt, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh và tỏa hương thơm mát. Sản phẩm có hai loại cho bạn lựa chọn. Dark tones dành cho tóc màu tối và Light tones dành cho tóc màu sáng. 

Dầu gội khô Moroccanoil.

Chai xịt với thiết kế vỏ kim loại, có khả năng cách nhiệt với môi trường. Nhờ đó, dung dịch được bảo quản tốt hơn.

TRESemmé Volumizing Dry Shampoo

TRESemmé nổi tiếng là thương hiệu mang đến cho phái đẹp những sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn salon. Sứ mệnh của thương hiệu chính là giúp các quý cô tự tin tỏa sáng với mái tóc của mình. Là nhãn hiệu đồng hành cùng New York Fashion Week, TRESemmé được các chuyên gia tạo mẫu tóc đánh giá khá cao. Để phục vụ nhu cầu của phái đẹp, thương hiệu cũng đã cho ra đời sản phẩm dầu gội khô TRESemmé Volumizing Dry Shampoo. Sản phẩm không chỉ làm sạch tạm thời cho tóc mà còn tạo hiệu ứng bồng bềnh. Thành phần chứa nước ép chanh vàng cùng các khoáng chất. Công thức này giúp hút dầu thừa, loại bỏ mùi hôi mà vẫn giữ cho tóc không bị khô xơ. Hương chanh tươi mát hứa hẹn mang đến cho bạn  cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Dầu gội khô TRESemmé.

TRESemmé Volumizing Dry Shampoo mang đến cho mái tóc cảm giác sạch sẽ, mềm mại và bồng bềnh tự nhiên.

Batiste Dry Shampoo

Khi đề cập đến dầu gôi khô, không thể không nhắc đến thương hiệu Batiste. Đây là nhãn hiệu chăm sóc tóc vô cùng nổi tiếng tại Anh Quốc. Dry shampoo chính là dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của Batiste. Các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam cũng rất ưa chuộng Batiste Dry Shampoo. Điểm nổi bật đầu tiên của dòng sản phẩm chính là thiết kế bao bì rực rỡ. Vỏ chai xịt có diện mạo đầy màu sắc trẻ trung và vui tươi, mang đậm không khí nhiệt đới. Vẻ ngoài bắt mắt chính là một trong những yếu tố giúp Batiste “hạ gục” trái tim các cô gái. 

Batiste Dry Shampoo sở hữu các thành phần đáng chú ý như bột gạo và parfume. Bột gạo đóng vai trò giảm thiểu dầu thừa và bụi bẩn, giúp làm sạch tóc tạm thời. Trong khi đó, parfume là chất tạo mùi hương sản phẩm. Dầu gội có nhiều mùi hương đa dạng cho các nàng tha hồ lựa chọn. 

Dầu gội khô Batiste.

Batiste Dry Shampoo mang đến cho bạn mái tóc bồng bềnh và ngát hương thơm.

OGX Exclusive Collection Biotin & Collagen Dry Shampoo

OGX là một thương hiệu chăm sóc tóc cực kì nổi tiếng tại Mỹ. Nhắc đến OGX, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến dòng gội xả Biotin vô cùng đình đám. Để gia nhập thị trường sôi động, OGX cũng đã cho ra đời sản phẩm dầu gội khô riêng. Nếu các nàng đã trót đắm say bộ dầu gội và xả Biotin thì dầu gội khô của OGX cũng xứng đáng để thử. OGX Exclusive Collection Biotin & Collagen Dry Shampoo là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những nàng tóc dầu. Thành phần dầu gội chứa vitamin B7 hay còn gọi là biotin. Chất dưỡng này đóng vai trò nuôi dưỡng, phục hồi và tăng cường độ chắc khỏe cho tóc. Ngoài ra, thành phần collagen giúp tăng độ dày cho tóc, mang đến hiệu ứng bồng bềnh và mượt mà hơn.  

Dầu gội khô OGX Biotin.

OGX Dry Shampoo không những giúp làm sạch tóc tạm thời mà còn nuôi dưỡng tóc. Ngoài ra, thiết kế vỏ chai cũng rất sang trọng và bắt mắt.

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more