Prof. Jimmy Choo, OBE trở lại với thiết kế ốp lưng điện thoại OPPO

Đăng ngày:

Tiên phong sáng tạo và luôn bứt phá khỏi mọi giới hạn, NTK Prof. Jimmy Choo, OBE gây bất ngờ khi lần đầu vẽ giày trên ốp lưng điện thoại.

Đã bước sang tuổi 72, Prof. Jimmy Choo, OBE vẫn rất nhiệt huyết với công việc sáng tạo và đặc biệt là thiết kế giày. Sau một thời gian im ắng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, ông trở lại làng mốt bằng một quyết định đột phá – bắt tay với OPPO cho ra mắt BST ốp lưng điện thoại Reno3 và Reno3 Pro phiên bản đặc biệt.

NTK Prof. Jimmy Choo, OBE chia sẻ tại một sự kiện

NTK Prof. Jimmy Choo, OBE tiếp tục khám phá những con đường sáng tạo mới ở tuổi 72

NTK Prof.Jimmy Choo OBE đang vẽ phác thảo ốp lưng OPPO

Dòng điện thoại Reno của OPPO mang nguồn cảm hứng thời trang mạnh mẽ, là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ mốt yêu công nghệ, coi trọng cả hiệu năng lẫn thiết kế. Reno3 và Reno3 Pro được tạo nên để tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi này. Và đó cũng chính là lý do Prof. Jimmy Choo, OBE được mời vào vai trò sáng tạo hình ảnh cho chiến dịch quảng bá mới nhất của thương hiệu.

Ba màu sắc của dòng điện thoại OPPO Reno3 mới

OPPO Reno 3 hội tụ đủ các yếu tố của một chiếc điện thoại cao cấp từ thiết kế đến hiệu năng. Dòng điện thoại có ba màu sang trọng gồm: Đen Ngọc Trai, Trắng Hoa Tuyết, Hoa Hồng Xanh.

Bộ ốp lưng điện thoại mang nét đẹp giao cảm hài hòa giữa truyền thống với hiện đại, khắc họa biểu tượng hoa sen – quốc hoa Việt Nam và các mẫu giày kinh điển của Prof. Jimmy Choo, OBE. Đây là món quà OPPO dành tặng riêng cho người dùng Việt khi mua Reno3 và Reno 3 Pro trong chương trình mừng ra mắt sản phẩm đến hết 31/5.

Bộ ba chiếc ốp lưng OPPO hợp tác với Prof. Jimmy Choo, OBE cho Việt Nam

Nói về lựa chọn hoa sen, Prof. Jimmy Choo, OBE chia sẻ: “Ở Việt Nam, bất kể giàu hay nghèo, thường dân hay quý tộc, hoa sen vẫn là một phần đặc biệt trong đời. Hoa sen đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết và thanh cao. Loài thực vật này có ý nghĩa văn hóa độc đáo và nét đẹp nghệ thuật rất đỗi thiêng liêng”. Sinh ra và lớn lên ở đất nước có điều kiện khí hậu và địa lý gần gũi với Việt Nam là Malaysia, Prof. Jimmy Choo, OBE cũng thân thuộc với hoa sen từ nhỏ. Không chỉ lan tỏa tình yêu thời trang, NTK còn mong muốn có thể thông qua hình tượng này gửi đến mọi người lời chúc bình an và may mắn.

thiết kế điện thoại của OPPO và NTK Prof Jimmy Choo OBE

BST ốp lưng đồng sáng tạo của Prof. Jimmy Choo, OBE và OPPO đa dạng về màu sắc và hình khối, có thể chinh phục trái tim của các tín đồ thời trang bất kể giới tính hay phong cách. Đây cũng là một trong những thông điệp quan trọng nhất mà dòng điện thoại Reno3 mang theo mình – Hãy sành điệu theo cách của bạn.

BST ốp lưng đồng sáng tạo giữa Prof. Jimmy Choo, OBE và OPPO

Đôi nét về sự nghiệp sáng tạo của Prof. Jimmy Choo, OBE

Prof. Jimmy Choo, OBE sinh năm 1948, lớn lên tại Malaysia trong gia đình có truyền thống đóng giày. Tình yêu với những đôi giày đã được nhen nhóm và thắp sáng trong trái tim ông từ khi còn rất trẻ. Prof. Jimmy Choo, OBE chuyển sang Anh và theo học Đại học Nghệ thuật London năm 1982, không lâu sau ông bắt đầu gây được tiếng vang với những thiết kế giày nữ tính sang trọng. Ông là một trong những người châu Á hiếm hoi có thể gây dựng sự nghiệp thời trang và mở cửa hiệu giày tại Anh vào cuối thập niên 1980.
Từ Tuần lễ Thời trang London đến Tạp chí Vouge và tủ giày của Hoàng gia Anh, Prof. Jimmy Choo, OBE từng bước khẳng định tên tuổi mình trong làng mốt quốc tế. Năm 1996, ông trở thành nhà đồng sáng lập thương hiệu Prof. Jimmy Choo, OBE – thương hiệu giày xa xỉ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Hiện nay, ông đã rời bước khỏi thương trường và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thiết kế và sáng tạo cá nhân với BST thời trang cưới và gần đây nhất là thiết kế ốp lưng cho điện thoại OPPO Reno3.

Reno3 – “Đẳng Cấp Chuyên Gia Selfie” là smartphone mới ra mắt của OPPO, dẫn đầu phong cách với thiết kế mỏng nhẹ thời thượng cùng khả năng selfie đêm nghệ thuật 44MP.

Từ ngày 175-31/5, khách hàng mua OPPO Reno3 sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: Loa bluetooth sành điệu; Tặng 500,000VND (trừ vào giá bán) và trả góp 0%.

Ngoài ra, khách hàng mua OPPO Reno3 (từ ngày 1/6) hoặc mua Reno3 Pro (từ ngày 16/5) có cơ hội sở hữu 1 trong bộ 4 ốp lưng đặc biệt được thiết kế bởi các “chuyên gia” phong cách: Artist Việt Max, NhàThiết Kế Trương Thanh Long, Nhiếp Ảnh Gia Tang Tang, Fashionista Tú Hảo.

Độc giả trải nghiệm thêm tại đây: http://oppostyle.vn

Jimmy Choo hiện đang được phân phối tại Jacqueline Boutique:

TP.HCM: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1. ĐT: 028 38237789

HÀ NỘI: Tầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 32668503

Nhóm thực hiện

Bài viết: Hải Âu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: OPPO

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more