12 cung hoàng đạo thường thu hút kiểu người nào?

Đăng ngày:

Theo đặc trưng tính cách của từng cung hoàng đạo mà mỗi người sẽ có những phẩm chất khác nhau. Và điều này cũng là lý do khiến họ trở nên đặc biệt so với người khác.

Trong khi một số cung hoàng đạo có xu hướng hấp dẫn những người có tính cách giống họ, số khác lại lôi cuốn nhau vì có tích cách trái ngược. Hãy cùng ELLE tìm hiểu xem đâu là kiểu người bị 12 cung hoàng đạo thu hút nhé.

Bạch Dương: Người thiếu quyết đoán

Bạch Dương là người có tính cách nhiệt huyết, quyết đoán và rất chắc chắn trong mọi việc. Trong khi đó, những người không giỏi trong việc ra quyết định thường có xu hướng ngưỡng mộ những người có tính cách kiên định. Thế nên, những người thiếu quyết đoán thường bị thu hút bởi cung hoàng đạo Bạch Dương. Tuy có tính cách trái ngược nhưng hai người lại khá hòa hợp với nhau và Bạch Dương chính là tấm gương mà họ noi theo. Bên cạnh đó, những người này cũng chính là bạn đồng hành luôn ủng hộ các quyết định của Bạch Dương.

cung hoàng đạo thu hút ai bạch dương

Ảnh: Unsplash

Kim Ngưu: Người đam mê thời trang

Kim Ngưu thuộc kiểu người biết cách tổ chức và kết hợp mọi thứ với nhau. Họ là những người đáng tin cậy, có cuộc sống cân bằng và đầy đủ. Họ biết cách nuông chiều bản thân với những bộ quần áo, phụ kiện tốt nhất. Cũng vì những người có chung sở thích sẽ dễ dàng bị thu hút và làm bạn với nhau hơn nên những người sành điệu yêu thích thời trang sẽ không thể rời mắt khỏi những ai thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu.

Song Tử: Người cô đơn

Người có tính cách hướng ngoại như Song Tử thường tỏa ra năng lượng tích cực và thân thiện, điều này như một ngọn lửa hấp dẫn những con thiêu thân – những tâm hồn lạc lõng và cô đơn. Những người này không cô độc, không phải là không có bạn bè. Chỉ là họ chưa tìm thấy sự kết nối thực sự trong các mối quan hệ. Và nhờ Song Tử, họ có cảm giác như tìm thấy người bạn tri kỷ của đời mình. 

cung hoàng đạo thu hút ai thiên bình

Ảnh: Unsplash

Cự Giải: Người khắc kỷ

Cự Giải là cung có tâm hồn nhạy cảm và giàu cảm xúc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Có vẻ kỳ lạ khi nói rằng những người không hiểu rõ về nội tâm của mình thường có xu hướng bị hấp dẫn bởi Cự Giải. Bởi vì Cự Giải có thể thấu hiểu và đồng cảm với những gì họ trải qua nên Cự Giải chính là người có thể khiến họ mở lòng và sẵn sàng chia sẻ mọi thứ.

Sư Tử: Người nhút nhát

Thế giới náo nhiệt đầy ồn ào của Sư Tử chính là điều hấp dẫn những ai có tính cách nhút nhát và rụt rè. Sư Tử luôn cố gắng làm ấm bầu không khí và khiến mọi người xung quanh mình trở nên vui vẻ hơn. Những người này thấy được sự sôi nổi và nhiệt tình ở Sư Tử, do đó họ thích được kết bạn với Sư Tử, xem đó như một cơ hội để họ có thể bước ra khỏi vỏ ốc của chính mình.

cung hoàng đạo thu hút ai song tử

Ảnh: Unsplash

Xử Nữ: Người thiếu tổ chức

Khả năng phân tích không chỉ giúp Xử Nữ sắp xếp cuộc sống gọn gàng mà còn là đặc điểm thu hút những người gặp vấn đề trong việc tổ chức. Cung hoàng đạo này có thể giúp họ sắp xếp lại mọi thứ trong công việc lẫn cuộc sống. Thế nên, những người có tính cách hậu đậu thường xem Xử Nữ như hình mẫu để họ học tập và học hỏi mỗi ngày.

Thiên Bình: Người dễ tổn thương

Thiên Bình có khả năng hỗ trợ, giúp đỡ người khác, bởi vậy, họ có xu hướng thu hút những người yếu thế, bị bỏ rơi và dễ tổn thương. Họ biết cách quan tâm và tạo ra cảm giác chở che cho những người này. Điều họ làm khiến mọi người xung quanh hạnh phúc cũng như cảm thấy được yêu thương nhiều hơn. Rõ ràng, Thiên Bình xứng đáng với danh hiệu là một người bạn tốt và tận tâm.

cung hoàng đạo thu hút ai nhân mã

Ảnh: Unsplash

Bọ Cạp: Người trung thành

Rất khó để hiểu rõ con người của Bọ Cạp, họ là kiểu người đầy bí ẩn và không thích chia sẻ nhiều về bản thân. Những người bị thu hút bởi Bọ Cạp thường cảm thấy cung hoàng đạo này toát ra vẻ quyến rũ và huyền bí lạ thường. Nhưng cũng vì lẽ đó mà họ sẽ dễ dàng từ bỏ khi không thể tiếp cận được Bọ Cạp. Chính vì thế mà chỉ có những người bạn chân thành và tận tâm mới không bao giờ rời bỏ và mãi luôn ở bên Bọ Cạp.

Nhân Mã: Người thích cảm giác mạnh

Nhiệt huyết và ưa khám phá là những tính cách nổi trội của Nhân Mã. Những người yêu thích cảm giác mạnh sẽ nhận ra ngọn lửa này trong đôi mắt của Nhân Mã và điều ấy thu hút họ tham gia vào những cuộc vui của cung hoàng đạo này. Nhân Mã xem mọi thứ xung quanh như những cơ hội và thử thách thú vị, và họ sẽ không bao giờ phải lẻ bóng khi gặp được những người có chung sở thích với mình.

sư tử thu hút ai

Ảnh: Unsplash

Ma Kết: Người vô định

Ma Kết là cung chăm chỉ và cần mẫn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ chính là những người thầy chỉ bảo và giúp đỡ cho chúng ta trong cuộc sống. Vì vậy, họ rất giỏi trong việc đưa ra lời khuyên. Vì tính trách nhiệm của bản thân, Ma Kết luôn cố gắng sắp xếp mọi việc diễn ra theo kế hoạch và không th ể chịu đựng được sự lười biếng. Do đó mà những người vô định, không rõ định hướng của bản thân sẽ bị thu hút bởi tính cách chăm chỉ và kiên định của Ma Kết.

Bảo bình: Người tiên phong

Bảo Bình có quan điểm khá độc đáo và tư duy độc lập, họ không bao giờ để ai phải suy nghĩ cho mình và luôn sẵn sàng đi đầu mọi phong trào. Vì vậy, bất kỳ ai muốn theo kịp xu hướng chắc chắn sẽ muốn kết bạn với Bảo Bình. Kể cả khi Bảo Bình không phải là người đi đầu trong lĩnh vực hay phong trào nào đó, họ vẫn luôn biết cách tạo ra những phong cách rất riêng của mình.

bảo bình thu hút ai

Ảnh: Unsplash

song ngư: Người dễ thỏa mãn

Song Ngư là người có tính cách mộng mơ, ít quan tâm đến năng suất và kiên trì theo đuổi một điều gì đó. Cung hoàng đạo này ít khi để ý tới những lời khen, thay vào đó, họ chú tâm hơn vào việc bạn là ai và nội tâm bạn như thế nào. Chính vì thế mà Song Ngư thường thu hút những người có thiên hướng nghệ thuật và thông minh. Mặc dù cả hai đều không thực sự nỗ lực để đạt được điều mình muốn nhưng họ dễ cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc với thực tại.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Vi Tường

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Sweetyhigh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more