Vũ trụ thu nhỏ trong những hình xăm đẹp cho nữ giới

Đăng ngày:

Ý tưởng xăm hình ảnh vũ trụ và thiên hà lên cơ thể sẽ thỏa mãn khát khao của những trái tim tự do, yêu khám phá và tin vào điều kỳ diệu của cuộc sống xung quanh.

Lựa chọn một hình xăm ưng ý luôn là vấn đề khá đau đầu đối với nhiều người. Bởi vì nếu lỡ may sở hữu hình xăm không như ý, quá trình xoá thường gây nhiều đau đớn, chi phí tốn kém và dễ dàng để lại biến chứng. Bạn nên tham khảo nhiều nguồn và suy nghĩ thật kỹ về ý nghĩa hình xăm mình muốn mang theo cả đời. Với những cô nàng yêu vũ trụ và thích mang theo hình ảnh huyền ảo này trên cơ thể, những ý tưởng hình xăm đẹp sau có thể sẽ làm bạn hài lòng.

Xăm hình vũ trụ dọc

Bạn nghĩ sao về hình xăm vũ trụ dọc? Chỉ với dải hình bé nhỏ nhiều màu sắc này, cả vũ trụ như lấp lánh trên cổ tay thon của bạn. Hình xăm này là sự tượng trưng cho biểu tượng cánh cửa dẫn đến không gian bao la mà chúng ta luôn muốn tiếp cận. Vừa nghệ thuật lại giúp thể hiện cá tính, hình xăm này dành những cô nàng yêu những chi tiết nhỏ và tin vào điều kỳ diệu của vũ trụ.

Vũ trụ “ẩn nấp” trong chiếc đồng hồ cát

Một sự kết hợp nghệ thuật khác cũng được lòng nhiều người đó là hình ảnh vũ trụ ẩn trong đồng hồ cát. Ngoài việc thể hiện dòng chảy vô hình của thời gian, hình ảnh này còn ám chỉ mối liên kết bí ẩn vô hình giữa không gian và thời gian. Bạn có thể khéo léo thể hiện hình xăm đẹp này nơi bắp chân mình.

Những hành tinh độc đáo

Chọn một hành tinh bạn thích và sáng tạo nên hình xăm đẹp cho riêng mình theo phong cách loang màu là ý tưởng rất hay. Những vệt màu loang tạo cho hình xăm chiều sâu nghệ thuật và thể hiện gu thẩm mỹ riêng của chủ nhân. Bạn có thể rủ bạn bè hay người thân yêu xăm cùng để tạo thêm những gắn kết sâu sắc hơn.

đan xen vũ trụ với hình ảnh động vật

Động vật luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho ý tưởng hình xăm. Những loài động vật mang biểu tượng của sự dũng mãnh, can đảm và khôn ngoan có thể kể đến như sư tử, hổ, báo, cú. Khi bạn vừa yêu động vật lại vừa thích hình ảnh vũ trụ huyền bí, không có lý do gì để bạn không kết hợp cả hai và tạo ra hình xăm cho riêng mình.

Phong cách hình xăm đẹp tối giản

Nếu bạn là tín đồ của sự tối giản và không chuộng sự cầu kì thường thấy trong các hình xăm thì ý tưởng này là phù hợp với bạn. Cũng với kiểu pha màu vũ trụ, thiết kế này sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Trông như một vệt màu vẽ vô tình từ một nhà hoạ sĩ đọng lại trên cánh tay của bạn.

View this post on Instagram

💜💙💚 . #시각타투 #sigaktattoo

A post shared by STUDIOBYSOL_SIGAK (@tattooist_sigak) on

Kiểu xăm nhiều hoạ tiết

Đôi khi bạn sẽ bị quá tải với những ý tưởng trong đầu mà không thể đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Không phải ai cũng có thể quyết đoán được một hình xăm đẹp mà mình mong muốn. Thế thì tại sao lại không vẽ tất cả vào một hình xăm? Những hình xăm như thế này sẽ đòi hỏi sự tỉ mỉ của người thợ xăm trong từng chi tiết. Chắc chắn kết quả sẽ đền đáp cho sự sáng tạo của bạn. Việc còn lại là điểm xuyết hình ảnh vụ trụ lấp ló phía sau là bạn đã có ngay được một hình xăm để đời thật ấn tượng rồi.

Sáng tạo với chủ đề du hành vũ trụ

Nếu chưa tìm ra ý tưởng cho hình xăm vũ trụ, bạn có thể hỏi ý kiến nghệ sĩ xăm hình của mình. Bạn có thể sẽ có được những hình vẽ liên quan đến chủ đề như những vì sao, dải ngân hà, hoặc cả chi tiết một người phi hành gia lên cánh tay của mình.

Lướt hết bài viết, bạn đã lựa chọn được những ý tưởng độc đáo cho hình xăm đẹp của mình chưa?

Nhóm thực hiện

Bài: Nhật Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more