OPPO Reno3 – Nét đẹp giao hòa giữa thời trang và công nghệ

Đăng ngày:

Bộ ảnh thời trang thể hiện vẻ đẹp của thời trang khi giao hoà cùng công nghệ, lung linh tựa khoảnh khắc ánh sáng và bóng tối giao hòa.

Đâu là nơi những bí ẩn hiện lên hình hài mời gọi và mê say? Chính là khoảnh khắc bóng tối và ánh sáng giao thoa, để lại niềm hiếu kỳ bất tận. Từ đó, bộ ảnh thời trang lấy cảm hứng từ sự chuyển mình của ánh sáng để truyền tải thiết kế thanh thoát sang trọng của điện thoại OPPO Reno3 khi sánh đôi cùng bộ ốp lưng thời trang phiên bản giới hạn thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE.

bộ ảnh thời trang bản giao ca ánh sáng oppo reno3 1

Từ điểm bắt đầu, OPPO Reno đã được định hình là món quà thời trang dành cho giới trẻ hiện đại với “cái tôi” riêng biệt. Đến Reno3, tuyên ngôn bản ngã càng được khắc họa rõ rệt hơn. Trong thế giới đa chiều ngày nay, mỗi cá thể đều có quyền mở rộng tầm nhìn và chọn cho mình cách bày tỏ tâm hồn khác nhau. Giống như khi ánh sáng và bóng tối chạm mặt, khoảng không đọng lại nhiều vệt giao thoa chẳng ai gọi được tên, vậy nhưng sắc độ nào cũng lôi cuốn thị giác theo cách rất riêng.

bộ ảnh thời trang bản giao ca ánh sáng oppo reno3 2

Trân trọng và thấu hiểu người trẻ Việt, năm nay OPPO ra mắt dòng Reno3 và Reno3 Pro cùng màn cộng tác với Prof. Jimmy Choo, OBE. Nhà thiết kế huyền thoại dành tặng riêng thị trường Việt Nam thiết kế ốp lưng điện thoại với bản vẽ giày cao gót đặc trưng và biểu tượng cánh sen đặc trưng của Việt Nam. Ông không quên nhắn nhủ thêm rằng: “Chọn điện thoại cũng như chọn giày cao gót, hãy quyết định bằng sự thấu hiểu về phong cách cá nhân của chính bạn”.

Không dừng lại ở đó, để nâng tầm phong cách cho những ai sở hữu, OPPO Reno3 và Prof. Jimmy Choo, OBE vừa cho ra đời thêm hai phiên bản ốp lưng tạo tác từ đá swarovski và vàng đầy sang trọng và lịch lãm để dành tặng người dùng. Đặc biệt, với số lượng siêu giới hạn, chỉ 10 khách hàng may mắn duy nhất mới có thể sở hữu mẫu ốp lưng đặc biệt này.

bộ ảnh thời trang bản giao ca ánh sáng oppo reno3 4

Trong hai mẫu ốp lưng, phiên bản dành cho “phái đẹp” có thiết kế quyến rũ, tinh tế. Nổi bật trên nền kim tuyến lấp lánh là hoa sen nở rộ – biểu tượng quốc hoa Việt Nam, đan xen trong đó là đá swarovski quý phái và chất liệu da cắt tỉa thanh lịch. Ốp lưng được các OPPO và các “nghệ nhân” làm thủ công hoàn toàn nên mới đạt được độ hoàn mỹ và tinh tế đến như vậy. Chỉ duy nhất 5 bạn nữ may mắn nhất có cơ hội sở hữu phiên bản ốp lưng đặc biệt này. 

bộ ảnh thời trang bản giao ca ánh sáng oppo reno3 3

Khác với phiên bản nữ, mẫu ốp lưng dành cho nam có thiết kế thanh lịch, tối giản, nhấn nhá bằng hoạ tiết hoa sen cách điệu ở trung tâm, cùng với những đường kẻ dọc đơn giản nhưng lịch lãm. Toàn bộ hoạ tiết hoa sen và đường kẻ dọc được phủ vàng tạo nên vẻ ngoài sang trọng quý phái. Chỉ 10 mẫu ốp lưng duy nhất sẽ được tặng ngẫu nhiên 10 vị khách hàng may mắn nhất khi sở hữu OPPO Reno3 từ ngày 13/6/2020. Chương trình diễn ra tại 5 thành phố lớn: Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ. 

Lại nói về OPPO Reno3, không chỉ ở thiết kế và bộ ốp lưng sang trọng, đẳng cấp thời trang và công nghệ của chiếc smartphoen này còn được thể hiện qua dàn camera ấn tượng ở cả phía trước lẫn phía sau; màn hình giọt nước tràn viền được trang bị công nghệ AMOLED với độ phân giải ull HD cho hình ảnh sắc nét và sống động. Nhờ vậy, chiếc điện thoại thông minh đã vượt khỏi giới hạn của công cụ nghe gọi thông thường để trở thành một dấu ấn phong cách và bản ngã. Độc giả trải nghiệm thêm tại đây.

Jimmy Choo hiện đang được phân phối tại Jacqueline Boutique:

TP.HCM: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1. ĐT: 028 38237789

HÀ NỘI: Tầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 32668503

Nhóm thực hiện

Nguồn: Phái đẹp ELLE

Concept & Hình ảnh: Monkey Minh

Phụ kiện giày: Jimmy Choo

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more