Những sản phẩm làm đẹp bình dân được yêu thích bởi người nổi tiếng

Đăng ngày:

Bạn có biết rằng người nổi tiếng cũng là tín đồ của sản phẩm làm đẹp bình dân? Bài viết sẽ bật mí những mỹ phẩm được họ tin tưởng và lựa chọn.

Đến những ngôi sao Hollywood nổi tiếng cũng khó tránh khỏi sự mê hoặc bởi các sản phẩm làm đẹp bình dân. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm mỹ phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

1. sản phẩm làm đẹp của Bioré

Nổi tiếng từ loạt phim truyền hình Riverdale trên Netflix, nữ diễn viên Madelaine Petsch chia sẻ rằng miếng lột mụn cám từ nhãn hàng Bioré là sản phẩm ưa thích của cô. Madelaine có sở thích giúp bạn trai lột mụn cám với sản phẩm này vì hiệu quả lấy mụn tốt ngoài mong đợi.

sản phẩm làm đẹp - Biore

Madelaine Petsch rất thích giúp bạn trai lột mụn cám với sản phẩm của Bioré.

2. dưỡng môi của Burt’s Bees

Nàng thơ của Disney – Dove Cameron – thường chăm sóc da ban đêm với sự kết hợp giữa mỹ phẩm làm đẹp cao cấp và bình dân. Son dưỡng môi mùi trái cây từ Burt’s Bees là lựa chọn hàng đầu của cô.

Sản phẩm làm đẹp - Burt's Bees

Son dưỡng môi mùi trái cây được ưa chuộng bởi Dove Cameron.

3. dưỡng tóc của “it’s a 10”

Bí quyết để có một mái tóc óng ả mượt mà của siêu mẫu Hailey Bieber thực ra lại đơn giản hơn những gì bạn nghĩ. Tóc của Hailey có xu hướng bị xơ, dễ dính vào nhau nên sản phẩm xịt tóc từ “It’s a 10” không chỉ giúp cô gỡ rối tốt hơn mà còn giảm đáng kể lượng dầu dơ trên tóc.

sản phẩm làm đẹp - it's a 10

Sản phẩm gỡ rối tóc yêu thích của siêu mẫu Hailey Bieber.

4. sản phẩm làm đẹp của Wet N Wild

Youtuber người Mỹ Madison Bailey bật mí sản phẩm làm đẹp đã gắn bó cùng cô từ năm 16 tuổi là bút nước kẻ mắt của Wet n Wild. Eyeliner của nhãn hàng này luôn hỗ trợ cô đạt được vẻ đẹp lung linh cho đôi mắt mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện.

sản phẩm làm đẹp - Wet n Wild

Eyeliner đã gắn bó cùng Madison Bailey từ thời thiếu niên.

5. mi giả của Kiss

Tại lễ trao giải Âm Nhạc lần thứ 62, Lizzo đã tăng sự thu hút cho đôi mắt của mình với mi giả của Kiss trong lúc nữ ca sĩ và rapper lên bục nhận thưởng 3 giải Grammy.

sản phẩm làm đẹp - kiss

Vũ khí bí mật của Lizzo tại lễ trao giải Âm Nhạc lần thứ 62

6. sản phẩm làm đẹp của Maybelline

Thiên thần Victoria’s Secret Josephine Skriver tâm sự cô thường xuyên gặp phải tình trạng nổi mụn đầu đen do áp lực từ công việc. Nhưng bút che khuyết điểm của Maybelline đã là một trợ thủ đắc lực cứu cánh cho Josephine trong những ngày này.
Sản phẩm làm đẹp - Maybelline

Trợ thủ che khuyết điểm đắc lực cho Josephine Skriver

7. Gel chỉnh tóc của Emerge

Ban giám khảo chương trình The Voice, Alicia Keys bày tỏ niềm yêu thích đối với gel chỉnh tóc của nhãn hàng Emerge. Sản phẩm này giúp Alicia kiểm soát tốt những phần tóc con vào đúng vị trí.

sản phẩm làm đẹp - emerge

Gel chỉnh tóc con ưa thích của Alicia Keys

8. Mascara của Maybelline

Đến cả Công tước phu nhân Meghan Markle cũng là một tín đồ của mỹ phẩm làm đẹp bình dân. Meghan thường sử dụng mascara của Maybelline để tô điểm cho đôi mắt của mình trong những lần xuất hiện trước công chúng.

sản phẩm làm đẹp - Maybelline 1

Meghan Markle cũng là tín đồ của mascara Maybelline

9. Má hồng của CoverGirl

Má hồng dạng kem đã được đại xứ thương hiệu CoverGirl, Lili Reinhart công nhận là sản phẩm làm đẹp được nữ diễn viên ưng ý nhất trong các loại má hồng cô từng trải nghiệm qua trước đây.

sản phẩm làm đẹp - CoverGirl

Lili Reinhart đặc biệt bày tỏ niềm yêu thích với má hồng dạng kem của CoverGirl

10. sản phẩm làm đẹp của L’oreal

Giọng ca Senorita là một tín đồ của sản phẩm làm đẹp bình dân khi toàn bộ tủ mỹ phẩm của cô được mua về từ các hiệu thuốc. Trong bộ sưu tập đó thì Camila Cabello chia sẻ rằng cô ưng ý nhất sản phẩm kem nền 24 giờ của L’oreal.

sản phẩm làm đẹp - L'oreal 1

Kem nền 24 giờ của L’oreal là sản phẩm ưa thích của Camila Cabello

11. kem trị mụn của Neutrogena

Vanessa Morgan thường xuyên có những thay đổi cho các mỹ phẩm làm đẹp trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên, kem trị mụn ẩn của nhãn hàng Neutrogena là sản phẩm Vanessa đặc biệt giữ lại vì loại kem này luôn giúp cô đạt được làn da láng mịn như mong muốn.
sản phẩm làm đẹp - neutrogena

Loại kem trị mụn giúp Vanessa Morgan có được làn da như mong muốn

12. sản phẩm làm đẹp của NYX

Làn da căng mịn rực rỡ của Halsey tại lễ trao giải Emmys là kết quả của sử dụng kem nền trang điểm NYX. Nữ ca sĩ cũng thường dặn dò chuyên viên trang điểm của mình đặc biệt dùng kem nền của thương hiệu này cho cô mỗi khi đi dự các sự kiện lớn.
sản phẩm làm đẹp - NYX

Kem nền được Halsey tin dùng mỗi khi dự sự kiện lớn

13. Dầu gội khô của Psssst!

Rachel Brosnahan thừa nhận vì sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên nên cô rất hạn chế gội đầu liên tục. Do đó, Rachel đã phải thử qua rất nhiều dầu gội khô từ các nhãn hàng khác nhau. Nhưng chỉ khi trải nghiệm đến Psssst! nữ diễn viên mới cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn này.

sản phẩm làm đẹp - pssst

Dầu gội khô ưng ý được lựa chọn bởi Rachel Brosnahan

14. Sản phẩm làm đẹp của L’oreal

Để giữ cho mái tóc luôn bóng mượt, nữ diên viên Debby Ryan đã gửi gắm niềm tin của mình vào sản phẩm xịt tóc của L’oreal. Debby chỉ tốn vỏn vẹn 8 giây mỗi ngày để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc của mình.
sản phẩm làm đẹp - loreal 3

Bí quyết dưỡng tóc của Debby Ryan

15. Kem tẩy lông của Veet

Cardi B chia sẻ liệu trình tẩy lông tại nhà của cô trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của Veet. Loại gel này đã giúp cô tiết kiệm được kha khá thời gian tẩy lông mà không đau rát hay tốn kém như đi spa.
sản phẩm làm đẹp - veet

Veet hỗ trợ quá trình tẩy lông tại nhà của Cardi B

Vậy thì sản phẩm làm đẹp ưa thích của sao nào là sự lựa chọn phù hợp với bạn?
Nhóm thực hiện

Bài: Nhật Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more