Kendall Jenner gợi ý cách mặc đẹp với mọi kiểu đồ denim

Đăng ngày:

Từ nguồn cảm hứng thời trang cổ điển đến dấu ấn streetwear hiện đại, Kendall Jenner cho thấy khả năng biến hóa tài tình của một “denim icon” thế hệ mới.

Là một trong những IT-girl đình đám nhất thập kỷ, Kendall Jenner được xem như biểu tượng thời trang mới và là nguồn cảm hứng mặc đẹp của nhiều bạn trẻ. Gắn liền với phong cách thời trang của cô là đủ loại trang phục denim khác nhau cùng nhiều công thức phối đồ đa dạng. Vậy đâu là những “tuyệt chiêu” giúp Kendall chinh phục chất liệu kinh điển này?

hơi thở thời trang retro

Trong một bài phỏng vấn, Kendall Jenner từng chia sẻ rằng nguồn cảm hứng diện quần jeans của cô nàng bắt nguồn từ những biểu tượng thời trang kinh điển như Vương phi Diana hay nữ diễn viên Jane Birkin. Chính vì thế, IT-girl này không ít lần xuống phố với quần jeans và áo thun hoặc sơ mi phom rộng cổ điển. Thỉnh thoảng, cô sẽ kết hợp thêm áo khoác blazer đơn giản bên ngoài.

Kendall Jenner mặc quần jeans và sơ mi trắng rộng

(Ảnh: Getty Images)

Kendall Jenner diện quần jeans rách, áo thun xanh dương và blazer màu kem

Điểm phá cách của bộ trang phục nằm ở kiểu quần jeans ống loe xẻ gấu cá tính. (Ảnh: Getty Images)

Để bộ trang phục không quá nhàm chán, Kendall sẽ tạo điểm nhấn bằng phụ kiện, có thể là kính mát, túi xách hoặc giày. Khi diện áo thun, cô cũng thường “đổi gió” với những màu áo nổi bật, giúp bừng sáng vẻ ngoài mà vẫn giữ được nét đẹp tối giản.

Kendall Jenner mặc áo thun vàng và quần jeans

(Ảnh: Getty Images)

Thả dáng với áo croptop

Sở hữu thân hình đáng mơ ước, Kendall thường xuyên khoe ưu điểm vòng hai với nhiều kiểu áo croptop, từ áo hai dây, áo ba lỗ cho đến cardigan lửng và cả bralette. Để tạo sự cân đối cho dáng người, cô ưu tiên quần jeans ống đứng hoặc ống rộng.

Kendall Jenner mặc áo hai dây lông vũ và quần jeans ống đứng

Áo dây đính lông vũ nữ tính vốn nên “sánh đôi” cùng chân váy thướt tha lại được Kendall “cá tính hóa” bằng quần jeans ống đứng. (Ảnh: Getty Images)

Kendall cũng thường chọn cách phối layer với blazer phom rộng hoặc áo voan mỏng táo bạo. Dây chuyền mảnh là món phụ kiện không thể thiếu với cô khi chọn kiểu trang phục này. Tận dụng ưu thế về chiều cao và vóc dáng, cô thoải mái diện kiểu quần boyfriend cạp trễ vốn khá kén người mặc.

Kendall Jenner mặc croptop trắng, quần jeans laggy và blazer

(Ảnh: BACKGRID)

Kendall Jenner mặc quần jeans boyfriends và áo bralette đen

(Ảnh: CelebMafia)

tín đồ denim thực thụ

Là một tín đồ của denim, Kendall Jenner hầu như sở hữu tất cả những kiểu quần jeans “hot” nhất hiện nay. Người mẫu 24 tuổi ưu ái những thiết kế thoải mái như baggy và mom jeans cổ điển. Bên cạnh đó, kiểu quần ống loe bootcut sành điệu cũng thường xuyên cùng cô xuống phố. Cách phối của Kendall cũng không hề kén dáng, ngược lại rất dễ tham khảo và áp dụng vào thời trang hằng ngày.

Kendall Jenner diện áo thun trắng và quần mom jeans

(Ảnh: Getty Images)

Kendall Jenner mặc áo trắng in hoa, quần jeans baggy và đeo túi thắt lưng Chanel

(Ảnh: Getty Images)

Kendall Jenner mặc quần jeans bootcut, áo sơ mi đỏ buộc vạt

(Ảnh: Getty Images)

Kendall Jenner cũng là một trong những ngôi sao lăng xê kiểu quần shorts bermuda mùa Xuân – Hè năm 2020. Cô nàng thường chọn chất vải denim sáng màu, độ dài trên đầu gối và mặc cùng croptop hoặc áo thun phom rộng.

Kendall Jenner mặc quần bermuda, áo ống đen và áo khoác da

(Ảnh: Getty Images)

Kendall Jenner mặc áo thun trắng và quần jeans bermuda

(Ảnh: Zeleb)

Kendall Jenner mặc tanktop trắng và quần bermuda

(Ảnh: Getty Images)

double denim

Denim-on-denim (hay double denim) cách kết hợp từ 2 món đồ denim trở lên trên cùng một tổng thể. Kendall Jenner thường xuống phố trong những bản phối khỏe khoắn với chất liệu này. Double denim không chỉ mang lại vẻ ngoài cá tính, tạo hiệu ứng người thon dài hơn mà còn giúp “nhân đôi” bộ trang phục. Chỉ cần cởi bỏ chiếc áo khoác ra là bạn đã có ngay một diện mạo mới.

Kendall Jenner diện áo khoác và quần jeans màu xanh

(Ảnh: Splash News)

Kendall không giới hạn mình ở màu denim xanh truyền thống mà còn thử nghiệm nhiều màu nhuộm khác nhau. Một trong những lần diện denim-on-denim ấn tượng nhất là “cây đỏ” gồm quần jeans, áo khoác lửng denim. Ngoài ra, trang phục denim màu trắng cũng được cô đưa vào bộ sưu tập yêu thích.

Kendall Jenner mặc đồ denim màu đỏ

(Ảnh: Getty Images)

Kendall Jenner mặc đồ denim Versace màu trắng

(Ảnh: Getty Images)

nét đẹp phóng khoáng và gợi cảm

“Gia tài” denim của Kendall Jenner không chỉ có mỗi quần jeans dù chúng hầu như chiếm đa số. Không ít lần Kendall gây ấn tượng khi diện chân váy ngắn hoặc đầm denim. Khi diện chân váy, Kendall thường chọn áo hai dây hoặc cổ yếm cho vẻ ngoài khỏe khoắn và quyến rũ.

Kendall Jenner mặc áo yếm đen và chân váy denim

(Ảnh: Getty Images)

Kendall Jenner mặc chân váy dài và áo hai dây lụa màu đen

(Ảnh: AKM-GSI)

Kendall Jenner ôm chó, mặc đầm denim

(Ảnh: Getty Images)

Bên cạnh váy và đầm, Kendall còn yêu thích vẻ đẹp cổ điển của jumpsuits denim. Cô chọn kiểu jumpsuits mang hơi thở thập niên 1970 với cổ áo sơ mi và kiểu quần ống loe. Để tạo nên một bản phối retro hài hòa, Kendall tạo điểm nhấn với phụ kiện đậm chất cowboy như giày bốt da lộn, thắt lưng màu da và kính mát đen.

Kendall Jenner mặc jumpsuits denim cổ điển

(Ảnh: Getty Images)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more