Những câu nói hay của Victoria Beckham về phong cách cá nhân

Đăng ngày:

Đạt được thành công với nhiều vị trí từ ca sĩ, người mẫu, nhà thiết kế đến doanh nhân, Victoria Beckham khuyến khích phái đẹp xây dựng “thương hiệu” cá nhân qua bài học phong cách và những câu nói hay đáng học hỏi.

Là một NTK, fashionista đình đám đồng thời là người vợ, người mẹ của 4 đứa con, Victoria Beckham luôn toát lên vẻ thanh lịch của người phụ nữ hiện đại. Sự tự tin của bà Beck bộc lộ rõ từ cách cô thử thách ở nhiều vai trò, cách cô khởi nghiệp với tư cách là một nhà thiết kế và xây dựng thương hiệu mang tên riêng. Đặt niềm tin vào bản thân, luôn trân trọng những giá trị riêng là điều giúp Victoria Beckham có được thành công như ngày hôm nay. Những câu nói hay và truyền cảm hứng của Victoria trở thành nguồn sức mạnh tinh thần to lớn dành cho những ai mong muốn xây dựng dấu ấn cá nhân.

những câu nói hay của victoria beckham áo sơmi trắng chấm bi

(Ảnh: Allure)

Thế giới thời trang lần đầu biết đến Victoria Beckham với tư cách nhà thiết kế thời trang vào năm 2008. Tài năng của cô được công nhận khi thương hiệu Victoria Beckham được vinh danh Thương hiệu của năm 2011 tại Anh Quốc. Trước khi trở thành một NTK, bà Beck đã chiếm được tình cảm của toàn nước Anh khi là một mảnh ghép của nhóm nhạc nữ đình đám những năm 90 Spice Girls.

những câu nói hay của victoria beckham áo thun trắng quần jeans

(Ảnh: Victoria Beckham Limited)

1. “Tôi không chạy theo thời trang hay xu hướng. Tôi chỉ nghe theo bản năng của mình”.

Trong thế giới thời trang với vô số xu hướng liên tục xuất hiện, Victoria Beckham luôn trung thành với phong cách riêng của mình. Cô không tìm kiếm cảm hứng hay tham khảo bất kỳ NTK nào khác. Victoria hiểu phụ nữ cần gì và luôn trình làng những thiết kế vừa sang trọng vừa có tính ứng dụng cao.

những câu nói hay của victoria beckham áo thun trắng quần âu

(Ảnh: InStyle)

2. “Tôi không phải là siêu mẫu. Tôi chỉ tận dụng tốt nhất những gì mình có”.

Không sở hữu chiều cao đáng mơ ước nhưng Victoria luôn biết cách làm nổi bật những ưu điểm của mình. Không chỉ mang giày cao gót, cô còn hiểu rõ cách mặc đẹp dựa vào hiệu ứng thị giác để tôn lên vóc dáng, khiến vòng eo trông thon gọn và đôi chân dài hơn.

victoria beckham mặc áo khoác màu nâu và quần đen tuần lễ thời trang london

(Ảnh: The Independent)

3. “Sau mọi thay đổi trong đời, tôi vẫn là tôi”.

Là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nước Anh, là vợ của cầu thủ bóng đá lừng danh thế giới David Beckham, Victoria mong muốn được công nhận bởi tài năng và những cống hiến của riêng bản thân mình.

những câu nói hay về phong cách cá nhân của victoria beckham david

(Ảnh: @davidbeckham)

4. “Một bộ váy đơn giản nhưng được may đo kỹ lưỡng và được làm từ chất liệu phù hợp sẽ thay đổi cái nhìn của bạn về cơ thể mình”.

Victoria tin tưởng vào “quyền lực” của trang phục vừa vặn với cơ thể. Một bộ quần áo được may dành riêng cho bạn, cùng chất vải thoải mái, cứng cáp không những khiến bạn cảm thấy dễ chịu mà còn tự tin hơn hẳn với vẻ ngoài.

những câu nói hay của victoria beckham đầm đen giày túi xách xanh baby

(Ảnh: Pop Sugar)

5. “Tổ chức một buổi trình diễn thời trang rất thú vị, nhưng tôi cũng muốn mọi phụ nữ ngoài đời thật đều có thể mặc được thiết kế của mình”.

Người bận rộn như Victoria Beckham luôn cần những trang phục thoải mái và có tính ứng dụng cao. Luôn “xoay vòng” giữa công việc thiết kế, doanh nhân và làm mẹ, cô mong muốn khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, tự tin và thời thượng trong quần áo do cô thiết kế.

victoria beckham tuần lễ thời trang london thu đông 2020

(Ảnh: WWD)

6. “Tôi nghĩ sức hấp dẫn của phụ nữ nằm ở thái độ tự tin, nhưng tự tin một cách khiêm tốn chứ không ngạo mạn. Khiếu hài hước tất nhiên rất quan trọng. Và một cặp kính mát sẽ giúp bạn giấu đi nhiều khuyết điểm. Kính mát cùng đôi giày cao gót sẽ xoay chuyển mọi trang phục”.

Dù xuất hiện trên thảm đỏ, sàn diễn thời trang hay đường phố, Victoria luôn toát lên một sự tự tin đáng ghen tị. Chia sẻ về bí quyết đẹp không gắng gượng, cô từng tâm sự mình luôn sử dụng kính mát để che đi khuyết điểm mắt, do thường xuyên phải thức đêm cùng con.

06 bi quyet duong da victoria beckham

(Ảnh: Celebzz)

7. “Tôi luôn khẳng định, quần áo phải tôn dáng người mặc. Tôi muốn người phụ nữ khi nhìn vào gương có thể trông thấy phiên bản tốt đẹp nhất của chính mình“.

Là một nhà nữ quyền, Victoria Beckham luôn ủng hộ và tôn trọng vẻ đẹp của người phụ nữ trong mọi màu da, vóc dáng và kích cỡ. Mọi câu nói, hành động của cô trong ngành thời trang đều vì mục đích giúp phái đẹp có thể trân trọng bản thân hơn.

những câu nói hay của victoria beckham mùa thu đông 2020

(Ảnh: Golssip)

Phong thái tự tin của Victoria Beckham đến từ sự thấu hiểu bản thân, lối tư duy phóng khoáng cùng sự kiên trì theo đuổi đam mê. Thành công của Victoria là đại diện cho sức mạnh khổng lồ của mỗi cá nhân khi tin vào khả năng của mình và không để ý kiến của người khác khiến ta hoài nghi vào thực lực bản thân.

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more