Ca sĩ HyunA – Nàng “tắc kè hoa” quyến rũ của K-biz

Đăng ngày:

Ca sĩ HyunA không chỉ gắn liền với hình tượng “nữ hoàng gợi cảm” mà còn không ngừng làm mới phong cách cá nhân với dấu ấn thời trang retro độc đáo.

Nếu ví làng nhạc K-pop như một vườn hoa muôn màu muôn vẻ thì ca sĩ HyunA chính là bông hồng đỏ thắm, đẹp rực rỡ nhưng cũng không kém phần gai góc, phá cách. Thay đổi từ hình tượng sexy trên sân khấu đến cô gái tươi trẻ thường ngày, nàng Song Tử HyunA không ngại ngần thử thách bản thân trong nhiều phong cách mới lạ. Với khả năng biến hóa khôn lường, cô không khép mình trong những tiêu chuẩn quen thuộc của ca sĩ thần tượng mà chiếm trọn tình cảm người hâm mộ bằng nét độc đáo của riêng mình.

Ca sĩ HyunA – Nữ hoàng gợi cảm

Những tín đồ K-pop lâu năm hẳn chưa thể quên được sức hút đến từ sự tinh nghịch mà quyến rũ của HyunA trong Trouble Maker, Ice Cream hay RED. Những sản phẩm âm nhạc này đều góp phần tạo nên hình tượng “nữ hoàng gợi cảm” mà cô theo đuổi từ rất sớm.

ca sĩ hyuna hình cắt từ music video red bộ đồ thỏ vàng

(Ảnh cắt từ MV RED)

Ca sĩ HyunA đã trải qua nhiều thay đổi trong cả âm nhạc và phong cách thời trang. Trong những MV gần đây nhất, cô gửi đến người hâm mộ hình ảnh trưởng thành và hiện đại hơn, thu hút người hâm mộ từ cả hai giới. Nét đẹp gợi cảm được thể hiện một cách tinh tế hơn, kết hợp cùng màu sắc rực rỡ và họa tiết nổi bật đại diện cho tuổi trẻ.

ca sĩ hyuna hình music video lip and hip hậu trường

(Ảnh: Kpopping)

ca sĩ hyuna hình cắt từ music video babe 2017 đầm trắng

(Ảnh cắt từ MV Babe)

Thần tượng “quyền lực” trên sân khấu

Thời gian hoạt động trong nhiều nhóm nhạc như Wonder Girls, 4Minute, Trouble Maker… giúp HyunA hiểu rõ cách chiếm lấy tâm điểm của sự chú ý. Từ vũ đạo, giọng hát đến ánh mắt, HyunA tỏa ra một “mê lực” khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.

hyuna biểu diễn trên sân khấu áo bra top trắng quần shorts trắng

(Ảnh: Dazzling You)

ca sĩ hyuna biểu diễn trên sân khấu áo crop top trắng quần sweats đỏ

(Ảnh: yomXyom)

Dù xuất hiện trong áo tank top hay bộ váy mini bồng bềnh, đôi môi đỏ mọng vẫn là dấu ấn đặc biệt không thể thiếu của HyunA. Cô đã từng khẳng định tình yêu cho gam màu này trong lời bài hát RED: “HyunA là màu đỏ, màu đỏ là HyunA”.

hyuna biểu diễn trên sân khấu áo đầm ren hoa mini

(Ảnh: Osen)

hyuna biểu diễn trên sân khấu áo crop top đen quần shorts áo khoác denim

(Ảnh: yomXyom)

Tín đồ phong cách retro

Trong một buổi phỏng vấn, ca sĩ HyunA từng tâm sự: “Mình chỉ sexy trong ba phút trình diễn trên sân khấu thôi”. Khi trở về làm một cô gái tuổi 28, cô luôn khiến fandom A-ing thích thú với phong cách tinh nghịch, đáng yêu, khắc hẳn với thần thái lạnh lùng, quyến rũ trên sân khấu. Gu ăn mặc của cô có thể được xem là phong cách điển hình của cung Song Tử.

ca sĩ hyuna phong cách retro áo ống quần jeans lưng cao

(Ảnh: @hyunah_aa)

ca sĩ hyuna phong cách retro váy yếm denim áo tay dài

(Ảnh: @hyunah_aa)

Có thể dễ dàng nhận thấy HyunA lấy cảm hứng ăn mặc từ phong cách retro từ những thập kỷ trước. Màu sắc tươi sáng và trẻ trung, chi tiết nhún bèo cùng họa tiết “rối mắt” là những nét đặc trưng trong trang phục thường ngày của cô. Những cô gái yêu thích phong cách này không nên bỏ qua tài khoản Instagram đầy cảm hứng của HyunA.

ca sĩ hyuna phong cách retro đầm ren trắng xòe hoa

(Ảnh: @hyunah_aa)

ca sĩ hyuna phong cách retro đầm hoa retro đầm hoa neon túi xách lông

(Ảnh: @hyunah_aa)

Bên cạnh những trang phục với thiết kế và họa tiết cầu kỳ, tủ đồ của HyunA cũng xuất hiện nhiều món đồ thời trang kinh điển, thanh lịch như áo blazer, quần ống suông, chất liệu denim… Tủ đồ của cô là một ví dụ đáng tham khảo dành cho những cô nàng Song Tử – sôi nổi, sáng tạo và tràn đầy năng lượng.

ca sĩ hyuna phong cách retro áo blazer quần shorts trắng

(Ảnh: @hyunah_aa)

ca sĩ hyuna phong cách thời trang retro áo trenchcoat quần jeans denim ống suông

(Ảnh: @hyunah_aa)

“Fan cuồng” của họa tiết hoa

Lướt xem trang cá nhân của HyunA, không khó để ta tìm thấy họa tiết hoa trên bất kỳ một món đồ nào. Fan thường hay ghẹo cô là “bà ngoại” do sở thích diện váy hoa nhí sặc sỡ. Là một tín đồ thời trang retro, HyunA hiểu rõ cách phối chân váy hoa điệu đà và nữ tính.

ca sĩ hyuna họa tiết hoa nhí đầm dài túi burberry

(Ảnh: @hyunah_aa)

ca sĩ hyuna họa tiết hoa áo kiểu quần jeans retro

(Ảnh: @hyunah_aa)

Thời trang cung Song Tử - Hyuna mặc áo thun trắng và đầm voan hoa xuyên thấu

(Ảnh: @hyunah_aa)

Tình yêu của HyunA đối với họa tiết hoa không chỉ thể hiện qua quần áo, cô còn dành tặng cả MV Flower Shower đắm chìm trong những bông hoa. Cô chia sẻ, bản thân cảm thấy như loài hoa nở rộ vào mùa Hè nhưng cũng cần nghỉ Đông để có thể trở lại rực rỡ và đầy sức sống hơn.

HyunA ngồi trong bồn tắm trong MV Flower Shower

(Ảnh: Kpopping)

HuynA mặc đầm hoa, ngồi trên ô tô trong MV nhạc KPOP Flower Shower

(Ảnh: Kpopping)

Sự nghiệp và tình cảm của HyunA đều bước vào giai đoạn thăng hoa. Sau đợt comeback ấn tượng vào tháng 11 vừa qua, người hâm mộ không khỏi nóng lòng mong chờ những sản phẩm âm nhạc sắp tới của nữ ca sĩ. Ở độ tuổi 28, điều khiến HyunA hạnh phúc nhất chính là tiếp tục tiến bước và tỏa sáng trên “con đường trải hoa” mà cô tự tay vun đắp, như lời bài hát Flower Shower: “Tôi đang tự mở ra con đường hoa cho chính mình. Tôi sẽ tắm mình trong sắc hoa rực rỡ”.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more