“Nàng thơ” The King – Kim Go Eun tỏa sáng với thời trang tối giản

Đăng ngày:

Bí quyết tỏa sáng của Kim Go Eun khi diện đồ tối giản nằm ở màu sắc tươi sáng, thiết kế “nịnh” dáng và phụ kiện sang trọng.

Nổi tiếng qua các bộ phim như Cheese In The Trap, Goblin và mới nhất là The King: Eternal Monarch, nữ diễn viên Kim Go Eun được yêu mến không chỉ bởi diễn xuất lôi cuốn mà còn ở vẻ đẹp đậm chất châu Á khó nhầm lẫn. Bên cạnh đó, cô nàng còn ghi điểm với phong cách thời trang tối giản mà không nhàm chán, vừa phảng phất hơi thở cổ điển vừa pha nét hiện đại, trẻ trung.

Những bản phối menswear đơn giản

Dù là trên phim hay ngoài đời, nữ diễn viên Kim Go Eun luôn gắn liền với hình ảnh giản dị và mộc mạc. Cô tin vào vẻ đẹp của sự tự nhiên và đề cao tính thoải mái nhưng vẫn chỉn chu. Nữ diễn viên thường chọn cách phối đồ menswear giản tiện với áo thun, áo sơ mi và quần jeans, kết hợp thêm blazer hoặc áo khoác dáng dài. Các gam màu yêu thích của cô cũng thuộc nhóm trung tính, dễ phối đồ và không bao giờ lỗi mốt.

Kim Go Eun mặc sơ mi trắng và quần jeans ống rộng, mang sneakers đen

(Ảnh: Newsen)

Kim Go Eun mặc áo thun trắng, quần jeans, blazer kẻ ô

(Ảnh: Newsen)

Kim Go Eun cũng là một tín đồ của giày thể thao. Không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển nhiều ngoài sân bay, những đôi sneakers còn mang lại cho nữ diễn viên vẻ ngoài năng động, trẻ trung, đặc biệt là khi mặc đồ tối màu.

Kim Go Eun mặc áo khoác dài, đen túi Chanel

(Ảnh: Fashion Seoul)

Kim Go Eun mặc áo len đen, quần jeans, giày Vans đen, túi Chanel

(Ảnh: K-star-holic)

Tạo điểm nhấn bằng túi xách

Do không đầu tư quá nhiều vào phụ kiện nên túi xách luôn là món “bảo bối” mặc đẹp giúp Kim Go Eun tạo điểm nhấn mỗi khi diện đồ tối giản. Cô tích cực lăng xê kiểu quai đeo bằng xích sành điệu và cỡ túi to vừa đủ, không quá rườm rà mỗi khi ra sân bay. Khi tham dự sự kiện thời trang, Go Eun ưu tiên mẫu túi nhỏ gọn, phom dáng hình hộp cổ điển.

Kim Go Eun đeo túi Chanel, mặc áo khoác tweed trắng

(Ảnh: Xports News)

Kim Go Eun đeo túi Chanel màu đen

Go Eun chuộng hoa tai đơn giản và hạn chế đeo trang sức quá nhiều nên các thiết kế túi sang trọng sẽ giúp bộ trang phục trông ấn tượng hơn. (Ảnh: K-star-holic)

Kim Go Eun đeo túi Chanel màu trắng

(Ảnh: Chanel)

Trang phục Cổ điển và tinh tế

Xây dựng vẻ ngoài thanh lịch và hoài cổ đúng như tính cách của mình, Kim Go Eun thường xuất hiện trước công chúng trong những thiết kế đậm chất retro. Từ bộ âu phục váy vải tweed cho đến áo voan tay phồng phối cùng quần âu, nữ diễn viên Quân Vương Bất Diệt luôn giữ nguyên tinh thần “less is more”, đơn giản mà tinh tế.

Kim Go Eun mặc trang phục vải tweed Chanel màu be

(Ảnh: Getty Images)

Kim Go Eun mặc sơ mi voan tay phồng và quần âu trắng

(Ảnh: Ilyosisa)

Kim Go Eun mặc đầm sơ mi trắng

(Ảnh: Getty Images)

Chất liệu “sang chảnh”

Một trong những bí quyết giúp Kim Go Eun luôn thật trang nhã mà không gắng gượng nằm ở cách lựa chọn chất liệu. Các loại vải cao cấp như tweed và nhung giúp nữ diễn viên có ngay vẻ ngoài sang trọng mà không cần đến các thiết kế hay trang sức cầu kỳ.

Kim Go Eun mặc đầm nhung màu nude

Chi tiết xếp ly trên nền vải nhung tạo hiệu ứng “bắt sáng” cho bộ váy. (Ảnh: SPOTV)

Kim Go Eun mặc âu phục váy Chanel trắng đen

Bộ âu phục vải tweed màu trắng đen cách điệu được Kim Go Eun diện trong buổi ra mắt phim Quân Vương Bất Diệt. (Ảnh: SBS Entertainment)

Tuy nhiên, các chất liệu dày dặn và giữ phom tốt như tweed và nhung lại vô tình khiến người mặc trong cứng nhắc và già dặn hơn. Để giải quyết nỗi lo này, Kim Go Eun ưu tiên màu sắc tươi sáng, cùng thiết kế vừa người. Diện trang phục “nịnh dáng” cũng là một trong những chìa khóa mặc đẹp trẻ trung ở tuổi 30 mà Go Eun và nhiều mỹ nữ Hàn khác áp dụng.

Cách mặc đẹp như Kim Go Eun với đầm trắng, túi xách và giày cao gót Chanel

(Ảnh: Chanel)

Tuy chọn thiết kế tôn dáng nhưng Kim Go Eun không hề gò bó mình vào bất cứ chuẩn mực vóc dáng nào. Cô từ chối những bộ váy đầm bó sát, tạo đường cong mà chỉ mặc những gì vừa vặn với mình. Go Eun tin rằng, vẻ đẹp tỏa sáng nhất là khi được làm chính mình và luôn vui vẻ vì điều đó.

Kim Go Eun mặc áo khoác tweed màu nâu và chân váy trắng tại sự kiện Chanel

(Ảnh: Chanel)

Váy dài thướt tha

Không tự giới hạn mình trong những gam màu trung tính hay kiểu dáng quen thuộc, Kim Go Eun làm mới hình ảnh bằng các mẫu đầm dài mềm mại và bay bổng hơn. Một trong những khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất của Kim Go Eun phải kể đến thiết kế đầm in họa tiết hình học lạ mắt, phối cùng thắt lưng da, giày bốt cao gót thời thượng.

Cách mặc đẹp như Kim Go Eun với đầm họa tiết, giày bốt đen và túi Chanel trong suốt

(Ảnh: HawtCelebs)

Trong những lần hiếm hoi diện váy, nữ diễn viên thường tập trung khai tác các họa tiết trẻ trung, màu sắc tươi tắn nhưng vẫn không quá cầu kỳ và gắng gượng. Để tránh bị “dìm” dáng, cô không quên chọn thiết kế thắt eo hoặc sử dụng thắt lưng, đồng thời ưu tiên giày cao gót.

Cách mặc đẹp như Kim Go Eun với đầm midi tay phồng in hoa và giày sandals cao gót màu nude

(Ảnh: iMBC)

Kim Go Eun diện đầm voan dài màu cam đất

(Ảnh: Getty Images)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more