5 kiểu phối đồ layer phá cách với áo thun đơn giản

Đăng ngày:

Thay vì “đóng khung” phong cách trong những kiểu phối đồ quen thuộc với áo thun, tại sao bạn không bước ra khỏi vùng an toàn để thử sức với những cách kết hợp mới lạ hơn?

Bất kỳ độ tuổi, phong cách hay quan điểm thời trang nào, bạn đều có thể tìm được cái tôi trong chiếc áo thun đơn giản. Thiết kế cơ bản chính là bản vẽ trắng tinh cho sự biến tấu và sáng tạo với cá tính riêng. Từ những lớp trang phục được kết hợp hài hòa, dấu ấn phong cách của người mặc cũng trở nên thú vị và mới mẻ hơn.

Để giúp bạn “F5” thời trang mùa Hè từ chốn công sở đến buổi dạo phố, ELLE giới thiệu 5 cách phối đồ layer vô cùng đơn giản với những item có sẵn trong tủ đồ.

nhẹ nhàng công sở

Áo thun mặc cùng váy bút chì bằng len để trông thật mềm mại và uyển chuyển. Khoác blazer bên ngoài với giày cao gót nơi công sở, hoặc mang sandals và túi cói cho ngày cuối tuần. Một chiếc áo khoác cách điệu thành thắt lưng tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể.

áo thun và chân váy len dành cho nàng công sở

Áo phông năng động

Sử dụng áo hoodie hay sweatshirt để tăng phần năng động cho áo thun khi phối cùng quần shorts hay jeggings. Phụ kiện như mũ, mắt kính… cũng sẽ tăng phần cá tính.

 áo thun họa tiết dành cho nàng năng động

 áo thun kết hợp quần thể thao áo khoác

Đa tầng họa tiết

Trang phục dạo phố thêm phần ấn tượng với sự kết hợp đa dạng giữa các kiểu họa tiết. Bạn có thể chọn từ hai đến ba họa tiết trên cùng một tổng thể. Bạn nên lưu ý sự hài hòa trong màu sắc là “sợi dây” gắn kết cho bộ trang phục hài hòa.

 áo thun kết hợp cùng quần shorts kẻ sọc

 áo thun kết hợp cùng chân váy họa tiết trắng đen

bồng bềnh duyên dáng

Kết hợp áo thun và chân váy phồng in họa tiết để tạo tổng thể ấn tượng. Những màu sắc đối lập như đỏ, xanh giúp bạn nổi bật hơn. Hãy tham khảo các phụ kiện “hot” nhất như kẹp tóc nhựa, khăn trùm đầu…

 áo thun kết hợp với đầm họa tiết

tinh nghịch đáng yêu

Sắc màu pastel như hồng phấn, xanh rêu nhạt mang đến cảm giác dễ chịu cho cả người mặc và người đối diện. Một chiếc túi tote và mắt kính to bản tạo nên phong cách boho lãng mạn.

 áo thun kết hợp bralette và chân váy

 áo thun kết hợp chân váy và quần

Nhóm thực hiện

Bài viết: Điền Huyền Linh, Thùy Dung

Stylist: Điền Huyền Linh

Sản xuất: Chi Nguyễn

Nhiếp ảnh: Đào Nhật Tân

Người mẫu: Bao Tram

Trợ lý: Elena Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more