Bí quyết sở hữu vẻ đẹp thuần khiết như mỹ nhân Triệu Lộ Tư

Đăng ngày:

Ngoài tài năng diễn xuất, Triệu Lộ Tư còn chinh phục được đông đảo lượng người hâm mộ nhờ vào mẹo trang điểm nhẹ nhàng, thuần khiết.

Vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng cùng sự đa dạng trong diễn xuất giúp Triệu Lộ Tư dễ dàng lọt vào mắt xanh của khá nhiều đạo diễn. Gần đây cơn sốt Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã giúp nữ diễn viên trẻ tuổi vượt mặt đàn chị và dẫn đầu bảng xếp hạng những ngôi sao có tầm ảnh hưởng. Một trong những yếu tố giúp nàng trở thành gương mặt trẻ được yêu thích nhất hiện nay là ở lối trang điểm tự nhiên.

Triệu Lộ Tư - xinh đẹp và trẻ trung nhờ vào lối trang điểm tự nhiên.

Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư – mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và trong trẻo, làm “đổ gục” mọi ánh nhìn.

Sau đây, mời bạn cùng ELLE tìm hiểu cách làm đẹp để sở hữu nhan sắc thuần khiết như nữ mỹ nhân họ Triệu.

Vài nét về nữ diễn viên Triệu Lộ Tư

Chính vì sở hữu diện mạo thanh tú và thuần khiết, Triệu Lộ Tư đã khiến giới trẻ phải “đứng ngồi không yên”. Cô luôn được đạo diễn chủ động mời tham gia các bộ phim, nổi bật như Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta, Manh thê thực thần,Phượng Tù Hoàng… Tất cả các loại vai diễn, cô đều thủ vai rất tốt, lấy lòng được lượng lớn người hâm mộ cả trong và ngoài nước. Với gương mặt bầu bĩnh, nữ mỹ nhân 22 tuổi còn được cho là mang vẻ đẹp và đường nét giống như đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

Cách trang điểm tự nhiên xinh đẹp như mỹ nhân họ Triệu.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng toát lên vẻ đẹp rạng rỡ như nữ mỹ nhân họ Triệu.

Sau khi gia nhập vào làng giải trí, cô nàng gây chú ý với khán giả từ bộ phim Ôi, Hoàng đế bệ hạ của ta. Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên 22 tuổi tiếp tục lấy lòng rất nhiều người hâm mộ bằng những hình ảnh nửa cổ trang nửa hiện đại. Bộ phim dài tập Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn được phát sóng gần đây, chính là minh chứng cho bước ngoặt thành công của nàng.

trang điểm tự nhiên làm tôn nét đẹp ngây thơ

Bên cạnh những bộ trang phục bắt mắt, một điểm mạnh khác khiến Triệu Lộ Tư gây thiện cảm với mọi người chính là phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Phủ một lớp nền nhẹ nhàng tạo nét tươi sáng

Vì sở hữu làn da trắng sứ không tỳ vết nên cô nàng chỉ phủ nhẹ một lớp nền mỏng giúp gương mặt tươi tắn hơn. Lối trang điểm này cũng thường được rất nhiều nữ minh tinh áp dụng.

Đôi mắt trong veo – Điểm nhấn Hoàn hảo trên gương mặt

Nhìn tổng thể gương mặt, đôi mắt to và trong trẻo của nàng cũng đủ làm “đổ gục” mọi ánh nhìn. Cô nàng còn biết cách trang điểm mắt bằng những gam màu như hồng – cam nhạt và màu đào. Trông có vẻ giản dị nhưng đây là điểm đặc trưng giúp nàng tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có. Để đôi tạo chiều sâu cho đôi mắt, nữ mỹ nhân còn vẽ thêm một đường viền mắt mỏng. Nhấn nhá với hàng mi cong và mỏng cũng là bí quyết tạo nên đôi mắt hút hồn.

Trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng luôn là phong cách yêu thích của Triệu Lộ Tư.

Bên cạnh diện mạo hoàn mỹ, cách makeup nhẹ nhàng của Triệu Lộ Tư cũng khiến nhiều người “điêu đứng”.

Ngoài ra, đi cùng với đôi mắt long lanh của Triệu Lộ Tư là đôi lông mày nhạt. Nữ diễn viên rất tinh tế khi kết hợp hàng chân mày ngày trên khuôn mặt, giúp gây thiện cảm cho người nhìn. Cũng chính vì vậy, cô được giới hâm mộ yêu thích và ngày càng thu hút được nhiều khán giả hơn.

Đôi môi căng mọng – Thu hút và gợi cảm

Không chỉ may mắn sở hữu môi trái tim mà cô nàng còn biết cách trang điểm tự nhiên tạo sự gợi cảm và quyến rũ. Ở bước trang điểm này, Triệu Lệ Tư thường chọn những dòng son có dưỡng hoặc phủ một lớp son bóng. Bằng cách này, đôi môi sẽ trở nên mềm mại và căng mọng.

Nói về hình ảnh ngoài đời của Triệu Lộ Tư, nhẹ nhàng và nền nã vẫn là phong cách ưa chuộng của nàng. Nhìn chung, với nhan sắc và tài năng của mỹ nhân họ Triệu, chắc hẳn cô nàng sẽ nhanh chóng được khán giả biết đến nhiều hơn. Người trong giới giải trí cũng cho rằng, nữ mỹ nhân 22 tuổi có thể sẽ trở thành người kế nhiệm dàn mỹ nhân Cbiz trong tươi lai. Thành công từ bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn sẽ đưa tên tuổi của nàng tiến gần hơn với khán giả.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more