Danh sách những sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất tại ELLE Beauty Awards 2020

Đăng ngày:

Nỗ lực tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp sẽ đem đến cho bạn làn da như mong đợi. Làn da được cung cấp đủ ẩm, căng mịn tự nhiên chính là chìa khóa của vẻ đẹp thật sự và bền vững.

1. innisfree Green Tea Seed Serum

Đây là tinh chất cấp nước hàng đầu của Innisfree. Green Tea Seed Serum thế hệ thứ 3 với công nghệ cải tiến Beauty Green Tea và sứ mệnh cấp nước đủ đầy, mang đến vẻ sáng mịn, ẩm mượt cho mọi làn da. Ngoài ra sản phẩm còn chứa công nghệ Dual- Moisture-Rising™ tạo hàng rào giữ ẩm đột phá từ Green Tea Water 2.0™.

dưỡng ẩm Green Tea Seed Serum Innisfree

2. Menard Saranari Emulsion

Tinh chất sữa dưỡng cung cấp độ ẩm dịu nhẹ, lớp sữa lướt nhẹ và thẩm thấu nhanh trên da mang lại lớp màng ẩm mượt và mịn màng. Thành phần giàu tinh chất hoa Lily trắng và chiết xuất lai tạo Giảo cổ lam và mướp hương, collagen cao cấp nuôi dưỡng bề mặt da săn chắc, ngăn ngừa lão hóa da. Độ ẩm làn da được bảo vệ dưới tác động của môi trường điều hòa gây mất nước.

dưỡng ẩm emulsion Menard

3. Shiseido Essential Energy Moisturizing Gel Cream

Lấy cảm hứng từ khoa học thần kinh, kem dưỡng ẩm áp dụng công nghệ ReNeura thúc đẩy sức mạnh của làn da để tiếp nhận thông tin và truyền tải thông tin. Sau khi thoa lên da, kem để lại cảm giác tươi mát với kết cấu mượt mà, căng bóng. Sản phẩm dành cho da thường, da dầu và da hỗn hợp.

dưỡng ẩm Essential Energy Shiseido

4 . Su:m37 Water-full Water Gel Cream

Gel dưỡng cấp nước chuyên sâu giúp “mở đường dẫn nước” vào sâu trong da, duy trì sự căng mượt của làn da. Gel dưỡng có khả năng kích thích sản sinh và nuôi dưỡng Aquaporin trong da, đồng thời chứa nhựa tre lên men với 3 loại hoa thần bí giúp da căng bóng, kháng viêm, ngăn chặn các vấn đề về da.

dưỡng ẩm Water Gel Cresm Sum37

5. Chanel Hydra Beauty Micro Sérum

Serum ở thể gel chứa tinh chất hoa trà Camellia Alba PFA giúp hydrat hóa làn da và gừng xanh giúp chống ôxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân làm cạn kiệt độ ẩm. Sản phẩm mang công nghệ Microfluidics vi lỏng tiên tiến. Thể gel “vỡ tan” thành dạng nước và thẩm thấu ngay lập tức vào da, tạo cảm giác mềm mượt.

dưỡng ẩm Micro Serum Chanel

6. Kiehl’s Ultra Facial Cream

Kem cấp ẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da châu Á và da nhạy cảm. Với kết cấu mỏng nhẹ, dưỡng ẩm suốt 24 giờ, Ultra Facial Cream giúp da ẩm mịn, cấp nước hiệu quả, cải thiện độ ẩm của làn da ngay cả những vùng da khô nhất. Chứa đạm trong băng và chiết xuất Squalane từ ô liu, kem dưỡng mỏng nhẹ và không nhờn rít.

dưỡng ẩm Ultra Facial Cream Kiehls

7 . Lancôme Hydra Zen Cream – Gel

Với hương thơm tinh tế giúp thư giãn và kết cấu Serum-in-Mask, Hydra Zen Cream-Gel là sự kết hợp tuyệt vời giữa độ tươi mát của serum và công dụng thư giãn của mặt nạ ngủ. Kết cấu kem bao phủ kết hợp với hương thơm tinh tế, thư giãn giúp làm dịu da. Da trở nên đều màu và rạng rỡ hơn sau lần sử dụng đầu tiên, những dấu hiệu lão hóa được cải thiện rõ rệt.

dưỡng ẩm Hydra Zen Lancome

8 . Dior Matte Dew Hydration Sorbet Droplet Emulsion

Sữa dưỡng chứa các thành phần tự nhiên cùng Hyaluronic Acid, giúp cấp ẩm sâu và giữ độ ẩm cho da. Hiệu ứng lì tức thì của bột khoáng tự nhiên kết hợp với chiết xuất hạt điều nhuộm, mang lại 3 tác động: kiềm dầu, làm mờ lỗ chân lông và các khuyết điểm. Làn da sẽ được dưỡng ẩm sâu và căng đầy với hiệu ứng bán lì tươi mới cả ngày dài.

dưỡng ẩm Hydra Life Dior

9. Kosé Sekkisei Essential Souffle

Nhũ tương dưỡng, giữ ẩm chuyên sâu của Kosé chứa công thức cải tiến vượt bậc khóa ẩm hai lớp kết hợp cùng chiết xuất rễ cây tử thảo, đương quy và dầu Sesame. Sản phẩm dưỡng ẩm sâu, phục hồi cân bằng lượng ẩm và dầu, ngăn ngừa sự mất nước của da, duy trì độ ẩm suốt 8 giờ liền. Da săn chắc, trắng sáng, trong trẻo, mịn màng từ trong ra ngoài.

dưỡng ẩm Sekkisei Kose

10. Clé de Peau Beauté Protective Fortifying Cream

Sản phẩm dưỡng ẩm ban ngày với kết cấu mịn mượt, giúp phục hồi sự săn chắc và đàn hồi, đồng thời nuôi dưỡng, củng cố năng lượng, giúp làn da chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm, đạt được vẻ rạng rỡ, mịn màng, trẻ trung đầy sức sống. Sản phẩm chứa chỉ số chống nắng SPF bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giúp làm chậm quá trình ôxy hóa, ngăn ngừa vấn đề sạm màu và da không đều màu do tiếp xúc với tia cực tím.

dưỡng ẩm Protective Fortifying Crream Cle de Peau

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more