6 kiểu túi xách đỏ giúp bạn nổi bật trong mọi hoàn cảnh

Đăng ngày:

Nếu túi xách đỏ cỡ vừa và lớn truyền năng lực tích cực cho bộ trang phục công sở thì micro bag, túi bao tử giúp bạn trở nên sành điệu khi dạo phố.

Khi lựa chọn túi xách, chúng ta thường ưu tiên các màu sắc cơ bản như trắng, đen hoặc màu da bò để dễ dàng phối đồ, đồng thời dành một khoản đầu tư khá nhỏ cho những chiếc túi có màu nổi bật. Tuy nhiên, túi xách đỏ lại là một trường hợp đặc biệt. Chúng có thể kết hợp với hầu hết các màu, từ màu nóng sang màu lạnh. Khả năng phối đồ của túi đỏ đa dạng không kém các tông màu trung tính.

Túi xách đỏ dạng hộp của Chloe

(Ảnh: @yoyokulala)

Những chiếc túi màu đỏ không chỉ dành cho các tín đồ maximalism mà còn có thể chinh phục những ai yêu thích thời trang tối giản. Nếu bạn vẫn còn bỡ ngỡ với túi xách đỏ, ELLE sẽ gợi ý cho bạn 6 kiểu túi tông đỏ dễ sử dụng và đáng đầu tư nhất.

Túi chữ nhật cỡ trung

Túi xách cỡ trung hình chữ nhật là kiểu túi mà các cô nàng công sở không nên bỏ qua. Với kích thước to vừa đủ và màu sắc nổi bật, túi đỏ cỡ trung sẽ là điểm nhấn màu sắc cho bộ trang phục đi làm đơn giản.

Túi xách đỏ Chanel hình chữ nhật

(Ảnh: Fashion Jackson)

Selena Gomez đeo túi xách đỏ

(Ảnh: Getty Images)

Để trông sành điệu hơn, bạn hãy chọn túi có dây đeo xích. Tuy nhiên, những ai thường xuyên di chuyển và đeo túi liên tục trong thời gian dài nên cân nhắc chọn dây đeo bằng da. Dây da nhẹ và ít gây tổn thương lên vai hơn so với dây xích.

Chi Pu đeo túi xách đỏ

(Ảnh: @chipupu)

Túi xách đỏ hình chữ nhật của Fendi

(Ảnh: @xeniaadonts)

Túi cầm tay cỡ lớn

Mùa mốt Xuân – Hè 2020 chứng kiện sự “bùng nổ” của các phụ kiện cỡ đại, trong đó có túi cầm tay. Những chiếc túi cầm tay bằng da mềm mại và có sức chứa lớn sẽ là một gợi ý thú vị cho tủ đồ công sở. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những gam màu trung tính thì hãy thử đổi gió với túi xách đỏ.

Túi xách đỏ cỡ lớn cầm tay, chân váy xếp ly đỏ

(Ảnh: @portermagazine)

Túi xách đỏ cầm tay và đầm phồng trắng

(Ảnh: Moda Operandi)

Túi xách đỏ cầm tay và mắt kính retro đỏ

(Ảnh: Masha Sedgwick)

Túi hộp retro

Với các tín đồ của phong cách retro, túi xách dạng hộp là món phụ kiện không nên bỏ qua, đặc biệt là túi hộp màu đỏ. Bạn có thể chọn kiểu túi có dây đeo dài tiện lợi cho những buổi dạo phố hoặc kiểu túi có quai xách ngắn cho những buổi tiệc hoặc sự kiện trang trọng.

Túi xách đỏ dạng hộp cổ điển và áo sơ mi trắng, quần jeans

(Ảnh: @janesher)

Lisa đeo túi xách đỏ, mặc áo voan đen và quần jeans

(Ảnh: @lalalalisa_m)

Túi xách đỏ dạng hộp vuông cổ điển

(Ảnh: Sandra Semburg)

MICRO BAG

Micro bag là tên gọi của những chiếc túi có kích thước rất nhỏ, chứa được số lượng đồ hạn chế như điện thoại, tiền, son, thẻ tín dụng… Túi micro không chỉ là món phụ kiện thú vị mà còn giúp bạn đơn giản hóa số tư trang mang theo. Bạn có thể chọn túi xách đỏ dạng hộp cỡ nhỏ và mang cùng trang phục màu trung tính hoặc táo bạo hơn là cả “cây” đồ đỏ nổi bật.

Street style với Túi micro bag màu đỏ

(Ảnh: Tyler Joe)

Túi xách đỏ, áo blazer kẻ ô

(Ảnh: @streetstylestars)

Đầm midi màu đỏ và túi xách đỏ

(Ảnh: @vikyandthekid)

Clutch dự tiệc

Dù là tiệc sáng hay tối, clutch cầm tay màu đỏ đều giúp bạn trông nổi bật hơn và “cân” được mọi yêu cầu dress code. Bạn có thể kết hợp clutch đỏ với nhiều kiểu đầm tiệc khác nhau, từ váy dài màu sáng in họa tiết cho đến đầm đen sang trọng hay đầm sequin sành điệu.

Jessica mặc đầm họa tiết cầm túi xách đỏ

(Ảnh: @jessica.syj)

Chriselle Lim mặc đầm đen cầm túi xách đỏ

(Ảnh: @chrisellelim)

yoyokuala phối đầm màu xanh lục với túi xách đỏ

Ảnh: Instagram @yoyokuala

Túi bao tử cá tính

Kiểu túi bao tử lấy cảm hứng từ thập niên 90 là một trong những xu hướng phụ kiện phổ biến nhất hiện nay. Không những giúp “thăng hạng” phong cách, túi bao tử còn giúp bạn giảm áp lực ở phần vai và lưng khi đeo túi.

Túi đỏ đeo thắt lưng, quần jeans boyfriend và áo croptop đen

(Ảnh: MARK IANTOSCA)

Túi xách đỏ đeo thắt lưng và áo thun trắng phom rộng

(Ảnh: The Style Stalker)

Bạn có thể diện túi bao tử với áo thun phom rộng thoải mái hoặc quần jeans cá tính. Ngoài kiểu đeo quanh thắt lưng truyền thống, nhiều fashionista chọn kiểu đeo sát quanh người.

Túi xách đỏ đeo quanh người Supreme

(Ảnh: Fashiioncarpet)

Những gạch đầu dòng cần lưu ý

các tông màu “hợp cạ” với túi xách đỏ

Ngoài các gam màu trung tính, những gam màu “hợp cạ” nhất với túi đỏ gồm các màu lạnh như xanh navy, classic blue, xanh cổ vịt, xanh ngọc lục bảo… Các màu nóng như vàng, cam và hồng vẫn có thể phối cùng túi xách đỏ tươi nhưng bạn nên ưu tiên trang phục đơn giản, hạn chế họa tiết cầu kỳ và không sử dụng quá 3 màu nổi bật cùng một lúc.

Áo tank top cam, chân váy kẻ ô và túi xách đỏ

Túi xách đỏ vẫn có thể “sánh đôi” cùng trang phục màu nóng nhưng bạn nên cân bằng các gam màu với nhau. (Ảnh: @laureen)

Khi diện đồ màu trung tính, để tăng thêm sự ấn tượng, bạn có thể chọn giày, thắt lưng, băng đô hoặc trang sức cùng tông đỏ với túi xách. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá đà gây rối mắt.

Váy mùa Hè tay phồng kẻ ô trắng đỏ, giày sandals dây mảnh màu đỏ

Giày và túi đồng màu sẽ giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa hơn. (Ảnh: @lolitamas)

quy tắc bù trừ

Hãy đeo túi xách có thiết kế tối giản khi mặc đồ nhiều họa tiết và ngược lại. Ngoài ra để tổng thể hài hòa, bạn nên đảm bảo trên họa tiết in của vải có chứa màu đỏ. Hạn chế đeo túi xách đỏ với trang phục có họa tiết nhiều màu sắc.

An Phương mặc suit họa tiết, đeo túi xách đỏ Chanel

(Ảnh: @letsplaymakeup)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more