Trần Lập làm tổng đạo diễn Rock Concert 2014

Đăng ngày:

Sau nhiều năm gắn bó với Rock Storm, Trần Lập sẽ thử sức với vai trò tổng đạo diễn của Rock Concert 2014 lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.

tran-lao-rockstorm3

Rock Concert 2014 với chủ đề Battleship (Chiến hạm) đã ra mắt khán giả yêu rock mùa đầu tiên tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) tối 26/4 vừa qua. Đêm nhạc có sự tham gia của 4 ban nhạc đình đám – Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, Oringchains và Hải Bột.

Tổng đạo diễn của Rock Concert 2014 chính là rocker Trần Lập, người có nhiều kinh nghiệm tham gia thực hiện những show diễn liên quan đến rock và là đạo diễn 3 năm đầu tiên của Rock Storm. Được biết, ê kíp thực hiện Rock Concert 2014 cũng chính là ê kíp thực hiện Rock Storm trong 2 năm qua. “Phù thủy âm thanh” Masaaki Azuma cũng sẽ quay trở lại Việt Nam để tham gia thực hiện chương trình.

tran-lao-rockstorm

Rock Concert 2014 được tổng đạo diễn Trần Lập xây dựng theo một mạch hải trình xuyên suốt, đi qua những miền đất độc đáo. Hải trình lần này được xây dựng với một ý đồ mà “hạm trưởng” Trần Lập đã ấp ủ từ khá lâu và được anh gắn cho cái tên “Hot rock, cool solo và Jam”. Đạo diễn Trần Lập chia sẻ: “’Hot rock & cool solo’ không phải là thuật ngữ, nó chỉ là một cách chơi chữ có ý đồ. “Rock thì nhiệt mà solo thì chat” – đó là ý chính của cách gọi này. Phần solo ngẫu hứng cực chất của những tay guitar là điểm nhấn độc đáo khó có thể bỏ qua”.

tran-lao-rockstorm2

Một điểm sáng tạo mới mẻ nữa của Rock Concert trong lần đầu tổ chức đó là khán giả có quyền quyết định bài hát nào của band được trình diễn trên sân khấu. Với mỗi band, ban tổ chức sẽ công bố danh sách 4 ca khúc và các rock fan sẽ bình chọn ra 2 ca khúc mình yêu thích nhất. Các ca khúc được bình chọn cao nhất đến thời điểm này gồm có Tâm hồn của đá, Cây bàng (Bức Tường), Cướp vợ, Ái hoa (Ngũ Cung), Chỉ là giấc mơ, Say (Microwave), Qua ô cửa thời gian, Vì đời (Hải Bột) và Wait, Mặt trời (Oringchains).

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more