Hoàng Thùy Linh, Võ Hoàng Yến cùng dàn nghệ sĩ Việt lên đồ cùng khẩu trang cực chất, chia sẻ thông điệp ý nghĩa vì cộng đồng

Đăng ngày:

Hoàng Thuỳ Linh, Võ Hoàng Yến, Quỳnh Anh Shyn và hàng loạt sao Việt cùng Budweiser bật thông điệp sống tích cực, chung tay vì cộng đồng “Bật lớp bảo vệ, bật dấu ấn riêng”.

Tình hình Covid-19 đã không còn diễn biến phức tạp ở Việt Nam, đã hơn 45 ngày không có ca nhiễm ở cộng đồng nhưng các sao Việt vẫn duy trì việc đeo khẩu trang như một thói quen. Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh, Võ Hoàng Yến, Quỳnh Anh Shyn, Mlee, Fabo, Bình An vẫn đeo khẩu trang đến từ Vua Bia Budweiser và check-in sành điệu.

Hoàng Thùy Linh xuống phố với khẩu trang Budweiser

Là dự án hợp tác giữa Budweiser – Thương hiệu giá trị nhất ngành bia toàn cầu thuộc AB InBev với Thương hiệu thời trang đường phố Headless, bộ sưu tập (BST) khẩu trang phiên bản giới hạn giúp cổ vũ cho tinh thần sống đầy lạc quan và tự tin, thể hiện bản sắc riêng của bản thân và khích lệ giới trẻ sẵn sàng “Bật lớp bảo vệ, bật dấu ấn riêng” cùng Budweiser.

Hoàng Thùy Linh đội mũ đen, đeo khẩu trang Budweiser

Hoàng Thùy Linh đã cùng Budweiser chia sẻ thông điệp sống tích cực, chung tay vì cộng đồng. Vua bia sẽ dành toàn bộ doanh thu của chiến dịch The Masked King để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời đại Bình Thường Mới.

Hoàng Thùy Linh mặc áo khoác đỏ, đeo khẩu tranng Budweiser đỏ

Giọng ca Để Mị nói cho mà nghe chia sẻ: “Dù đã hơn một tháng, Việt Nam không có ca mắc mới nhưng Linh vẫn đeo khẩu trang mỗi khi ra đường. Linh nghĩ việc đeo khẩu trang không chỉ giúp bảo vệ bản thân mà còn giúp ngăn ngừa khói bụi, ô nhiễm. Bạn đeo khẩu trang cũng có nghĩa là giúp người khác, điều này sẽ giúp tăng ý thức trong cộng đồng”.

Võ Hoàng Yến mặc áo khoác biker, đeo khẩu trang Budweiser - hoàng thùy linh màu đỏ

Với Võ Hoàng Yến, chân dài cho biết cô đã đeo khẩu trang kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam và sẽ duy trì thói quen này. Giờ đây, mỗi lần xuất hiện trên phố, siêu mẫu đều chọn cho mình chiếc khẩu trang phong cách từ Budweiser. Không chỉ riêng Võ Hoàng Yến, BST khẩu trang này sẽ giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện chính mình mỗi khi xuống phố.

Võ Hoàng Yến mặc áo khoác biker, đeo khẩu trang Budweiser - hoàng thùy linh màu đen

“Với Yến, đeo khẩu trang của Budweiser vừa giúp bảo vệ bản thân, vừa thể hiện được cá tính của mình. Các bạn cũng có thể thấy Yến chụp hình với khẩu trang đăng trên Facebook hay Instagram của Yến, đeo khẩu trang vẫn chất lừ”.

Sneakerhead Fabo Nguyễn đeo khẩu trang Budweiser - hoàng thùy linh màu đen

BST khẩu trang độc đáo của Budweiser còn được Sneakerhead Fabo Nguyễn yêu thích. Với thiết kế phong cách, dễ phối với các trang phục thể thao, Fabo cảm thấy thích thú khi diện chiếc khẩu trang STAY SICKLESS – BE A KING.

Mlee đeo khẩu trang Budweiser màu đen - Hoàng Thùy Linh

Ngoài cảm thấy tự tin, Mlee còn cho rằng việc đeo khẩu trang phiên bản giới hạn này của Vua bia còn giúp cô cho người khác thấy được sự khỏe khoắn, năng động mỗi khi xuất hiện.

Quỳnh Anh Shyn đeo khẩu trang Budweiser - Hoàng Thùy Linh

Hot girl kiêm nhà thiết kế trẻ Quỳnh Anh Shyn cũng ưa chuộng chiếc khẩu trang phiên bản giới hạn từ Vua Bia.

Diễn viên Bình An mặc áo thun đen, đeo khẩu trang Budweiser - hoàng thùy linh màu đen

Diễn viên Bình An thích khẩu trang của Budweiser hơn các loại khẩu trang thông thường vì sự cá tính, độc đáo của nó và không bị trùng lặp với bất cứ ai.

Hoàng Thuy Linh mặc áo thun trắng, đeo khẩu trang đen

“Nàng Mị” tự tin “bật dấu ấn riêng” khi diện trang phục ton-sur-ton với chiếc khẩu trang xuống phố. Là một cô gái năng động, Hoàng Thùy Linh hài lòng khi vừa thoải mái thể hiện bản thân, vừa thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng khi mang khẩu trang.

Những chiếc khẩu trang của Budweiser được thiết kế ấn tượng với những câu slogan in đậm dấu ấn cá tính riêng như: MASK ON, BUD UP, STAY SICKLESS – BE A KING và RISE AGAIN để người dùng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Không những giúp làm bật cá tính hay bảo vệ sức khoẻ của bản thân, khi mua khẩu trang của Budweiser, các bạn đã chung tay giúp đỡ cộng đồng. Bởi doanh thu từ khẩu trang phiên bản giới hạn của Budweiser sẽ được quyên góp cho Hội Chữ thập đỏ để ủng hộ công tác phòng dịch Covid-19. Săn ngay khẩu trang phiên bản giới hạn tại đây.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Budweiser

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more