Phạm Hoàng Nam làm đạo diễn Live concert Khánh Ly

Đăng ngày:

Cuộc trở về của ca sĩ Khánh Ly cho dù gây nhiều tranh cãi, nhưng vẫn được mong đợi nhiều nhất và đang tạo cơn sốt vé ở Hà Nội. Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết: “Chương trình sẽ lấy nghe và cảm nhận là chủ yếu. Nếu show Khánh Ly mà bày trò nhiều thì hẳn rất buồn cười.”

pham-hoang-nam-khanh-ly2

Cuộc trở về của ca sĩ Khánh Ly cho dù gây nhiều tranh cãi, nhưng vẫn được mong đợi nhiều nhất và đang tạo cơn sốt vé ở Hà Nội. Vì thế, ekip chương trình đang trong giai đoạn gấp rút và cũng hết sức cẩn trọng cho từng tiết mục, ca khúc.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết: “Chương trình chắc chắn sẽ hay đặc biệt, bởi lẽ, Khánh Ly vẫn còn một năng lượng rất dồi dào. Chị không chỉ là một tài năng với giọng ca trời phú, mà còn là người rất tỉnh táo, khôn ngoan trong cách xử lý bài hát, chuẩn mực trong cách phát âm, nhả chữ. Chỉ còn một điều không lường trước – là cảm xúc nghệ sĩ, nhất là khi một người lần đầu tiên trở về hát cho khán giả trong nước sau 40 năm.”

pham-hoang-nam-khanh-ly1

Nói về những chiêu trò cũng như hiệu ứng ánh sang trong chương trình, đạo diễn Phạm Hoàng Nam khẳng định: “Chương trình nghe và cảm nhận là chủ yếu. Nếu show Khánh Ly mà bày trò nhiều thì hẳn rất buồn cười. Chị đã lớn tuổi, không quen dàn dựng tạp kỹ, di chuyển trên sân khấu nhiều theo chiêu trò có khi sẽ…quên mất cả hát. Sẽ có những phần thiết kế mang nhiều ý nghĩa. Màu sắc chủ đạo là đen – trắng. Ánh sáng không nhiều, nhưng quý từng chút một. Sân khấu chỉ có đường nét. Không thể thiếu phần chiếu video với nhiều tư liệu quý…”

 

Danh ca Khánh Ly

Danh ca Khánh Ly

Được biết, “Live concert Khánh Ly” được tổ chức đêm duy nhất vào 9/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với sự tham gia của 4 ca sĩ khách mời: Tuấn Ngọc, Thái Châu, Quang Thành và Hà Anh Tuấn.

Nhóm thực hiện

Nguyễn Hiếu

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more