Trắc nghiệm: Cánh cửa được chọn tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Đăng ngày:

Những cánh cửa trong bài trắc nghiệm dưới đây sẽ “mở ra” điều gì trong tính cách của bạn? Hãy cùng ELLE khám phá nhé!

Thông qua bài trắc nghiệm này, những điểm nổi bật trong tính cách của bạn sẽ được hé lộ. Hãy chọn cho mình 1 cánh cửa mà bạn cảm thấy thu hút nhất trong 6 cánh cửa bên dưới.

trắc nghiệm cánh cửa

Ảnh: Spiritualify

cánh cửa số 1

Chậm rãi, thong thả là phong cách sống của bạn. Bạn khao khát được tự do và tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, bạn luôn dành thời gian, không gian cho bản thân để được thỏa thích làm những gì mình muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng là người độc lập và không ưa đối đầu với bất kỳ ai.

cánh cửa số 2

Đối với bạn, những vùng đất hoang sơ luôn có sức hút hơn hẳn những địa điểm phổ biến và đông đúc. Bạn lựa chọn con đường “độc hành” nên thường phải “một thân một mình” xử lý tất cả mọi việc. Là một người hướng nội sâu sắc, trầm tĩnh và cực kỳ sáng tạo, bạn luôn nhìn thế giới theo cách của riêng mình.

cánh cửa số 3

Cánh cửa thứ 3 của bài trắc nghiệm này sẽ mở ra một tương lai đầy màu sắc cho bạn. Sở hữu sự nhiệt thành, năng nổ, bạn luôn muốn tham gia và cống hiến sức mình cho các hoạt động xã hội. Điều mà bạn hướng đến đó là sự vui thú trên hành trình chứ không phải là đích đến. Vì luôn tò mò với mọi thứ xung quanh nên bạn rất hạnh phúc khi được học hỏi và biết thêm nhiều điều mới. Mọi người thường cảm thấy rất vui vẻ khi ở bên cạnh một người thông minh, dí dỏm như bạn đấy!

cuốn sổ

Ảnh: Unsplash/Wanderlabs

cánh cửa số 4

Bởi thường bị hấp dẫn bởi những điều bí ẩn nên bạn thích trải nghiệm sự bất định và các tình huống không thể đoán trước. Bạn sống khá tùy hứng và không tuân theo quy tắc. Ngoài ra, bạn cũng rất đam mê cảm giác mạnh, do đó, những trò chơi hay những chuyến đi mạo hiểm luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với bạn.

cánh cửa số 5

Là người vô cùng điềm tĩnh và nhẹ nhàng, bạn thường đóng vai “sứ giả hòa bình” trong các cuộc tranh luận. Bạn thích sự đơn giản, rõ ràng hơn là những điều phức tạp. Chính điều này đã giúp bạn luôn giữ được “cái đầu lạnh” để giải quyết êm xuôi mọi vấn đề.

cánh cửa số 6

Mặc dù dành phần lớn thời gian để ở một mình nhưng những người chọn cánh cửa thứ 6 của bài trắc nghiệm này lại không hề thấy cô đơn. Ngược lại, bạn còn yêu sự tĩnh lặng và luôn cảm thấy thoải mái khi được ở một mình. Là một người tinh tế, bạn luôn chú ý đến từng chi tiết của cuộc sống. Bạn sống chủ động và biết điều gì là quan trọng với mình. Đối với bạn, không điều gì quý giá hơn những mối quan hệ thân thiết.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Bảo Tâm

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Spiritualify

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more