Trắc nghiệm: Tìm hiểu cây linh hồn qua ngày tháng sinh của bạn

Đăng ngày:

Dựa vào ngày tháng sinh, bạn không những biết được loài cây đại diện cho linh hồn của bạn mà còn hiểu rõ hơn về nét tính cách đặc trưng của mình.

Bài trắc nghiệm Celtic sau đây sẽ phần nào giúp bạn chọn ra cây linh hồn cũng như giải đáp những thắc mắc về tính cách bản thân.

trắc nghiệm loài cây linh hồn

Ảnh: Unsplash

Tra cây linh hồn theo ngày sinh của bạn

1/1 – 11/1: Cây Linh Sam

12/1 – 24/1: Cây Du

25/1 – 3/2: Cây Bách

4/2 – 8/2: Cây Dương

9/2 – 18/2: Cây Chi Tuyết Tùng

19/2 – 29/2: Cây Thông

1/3 – 10/3: Cây Liễu Rủ

11/3 – 20/3: Cây Đoan

21/3: Cây Sồi

22/3 – 31/3: Cây Phỉ

1/4 – 10/4: Cây Thanh Lương Trà

11/4 – 20/4: Cây Thích

21/4 – 30/4: Cây Chi Óc Chó

1/5 – 14/5: Cây Bạch Dương

15/5 – 24/5: Cây Dẻ

25/5 – 3/6: Cây Tần Bì

4/6 – 13/6: Cây Trăn

14/6 – 23/6: Cây Sung

24/6: Cây Gỗ Bulô

25/6 – 4/7: Cây Táo

5/7 – 14/7: Cây Linh Sam

15/7 – 25/7: Cây Đu

26/7 – 4/8: Cây Bách

5/8 – 13/8: Cây Bạch Dương

14/8 – 23/8: Cây Chi Tuyết Tùng

24/8 – 2/9: Cây Thông

3/9 – 12/9: Cây Liễu Rủ

13/9 – 22/9: Cây Đoan

23/9: Cây Ô liu

24/9 – 3/10: Cây Phỉ

4/10 – 13/10: Cây Thanh Lương Trà

14/10 – 23/10: Cây Thích

24/10 – 11/11: Cây Chi Óc Chó

12/11 – 21/11: Cây Dẻ

22/11 – 1/12: Cây Tần Bì

2/12 – 11/12: Cây Trăn

12/12 – 21/12: Cây Sung

22/12: Cây Dẻ Gai

23/12 – 31/12: Cây Táo

Những loài cây trong bài trắc nghiệm này tiết lộ điều gì về tính cách cũng như phẩm chất của bạn: 

Cây Liễu Rủ

Tuy có ngoại hình xinh đẹp nhưng bạn là người đa sầu đa cảm. Bạn có lòng đồng cảm sâu sắc và tràn đầy tình yêu. Bạn luôn có khao khát mãnh liệt và trực giác mạnh mẽ.

cây liễu rủ trắc nghiệm

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Chi Óc Chó

Tính cách kỳ lạ của bạn được tạo nên bởi sự tương phản và đôi chút nghiêm khắc. Tuy là người khá hung hăng và tự cao nhưng bạn cũng là người cao thượng, tốt bụng và nhiều tham vọng. 

trắc nghiệm cây chi óc chó

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Thanh Lương Trà

Với năng khiếu bẩm sinh và niềm say mê với nghệ thuật, bạn hiểu được giá trị cuộc sống của mình và điều này khiến bạn trở nên quyến rũ. Tuy nhiên, hãy học cách tha thứ và vị tha nhiều hơn với mọi người nhé.

trắc nghiệm cây thanh lương trà

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Bạch Dương

Không phải lúc nào bạn cũng tự tin về vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Bạn chỉ dũng cảm khi đó là cách duy nhất. Bạn cũng thuộc típ người khá kén chọn, từ môi trường cho đến bạn đời. Cho nên việc bạn cảm thấy cô đơn là điều dễ hiểu. Ngoài ra, bạn là một người có tổ chức tốt và là một đối tác đáng tin cậy. 

trắc nghiệm cây bạch dương

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Thông

Vì có tính cách mạnh mẽ và năng động nên bạn luôn hướng tới cuộc sống thoải mái và tích cực, nhưng lại khá khắt khe trong việc chọn bạn bè. Ngoài ra, bạn còn là người khá nóng vội trong tình yêu cũng như thường xuyên từ bỏ mục tiêu một cách dễ dàng. Hãy cẩn thận vì những nỗi thất vọng này sẽ làm bạn chệch khỏi đường ray của mình.

cây thông trong rừng

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Ô Liu

Tính cách bạn khá ôn hòa và bình tĩnh, vì thế bạn dễ dàng kiểm soát được bản thân và đưa ra cái nhìn khách quan về sự việc. Bạn còn là kiểu người khá ấm áp, tốt bụng và thích được mọi người chú ý tới.

cây ô liu con đường

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Sồi

Ngoài tính cách nhạy bén, bạn còn là người mạnh mẽ và độc lập trong cuộc sống. Bạn thích sự ổn định, do đó bạn chưa thực sự sẵn sàng cho những điều mới mẻ vượt qua ranh giới an toàn của mình.

cây sồi ánh nắng

Ảnh: Higher Perspectives

Cây thích

Bạn là người nổi trội trong đám đông. Thuộc kiểu người giàu trí tưởng tượng, hơi nhút nhát nhưng bạn lại khá tự tin và thích khám phá những điều mới mẻ.

trắc nghiệm cây thích

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Đoan

Bạn chấp nhận số mệnh và có xu hướng né tránh mâu thuẫn cũng như những áp lực trong cuộc sống. Ngoài ra, việc quan tâm đến nhu cầu và sẵn sàng hy sinh vì người khác sẽ không khiến bạn hạnh phúc hơn. Trong khi điểm mạnh của bạn là sự chân thành, có một điểm yếu bạn nên sửa, đó chính là lòng ghen tị. 

trắc nghiệm loài cây đoan

Ảnh: Mapio

Cây Trăn

Hai trong những điểm cộng của bạn là vẻ ngoài ưa nhìn và khiếu thẩm mỹ tốt. Nhờ tính tình khiêm tốn mà cuộc sống của bạn khá kỷ luật và dễ chịu. Trong tình yêu, bạn có xu hướng kiếm tìm một người bạn đời giàu tình cảm và tốt bụng.

cây trăn trong rừng

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Phỉ

Cây Phỉ trong bài trắc nghiệm cho thấy rằng bạn là người có sức thu hút đặc biệt và dễ thấu hiểu với mọi người xung quanh. Điều này khiến người khác ấn tượng về bạn. Ngoài ra, không chỉ có tính cách thật thà, bạn còn là một người khoan dung, không ngừng đấu tranh vì công bằng xã hội.

cây phỉ con đường xanh

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Linh Sam

Là người yêu cái đẹp, bạn có gu thẩm mỹ khác thường và đầy tinh tế. Ngoài ra, bạn hơi cứng đầu, tham vọng và chăm chỉ, do đó bạn sẽ có rất nhiều bạn bè cũng như kẻ thù xung quanh.

trắc nghiệm cây linh sam

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Sung

Trong bài trắc nghiệm này, cây Sung thể hiện bạn là người mạnh mẽ, độc lập và có đức tin riêng của mình. Đối với bạn, gia đình và cuộc sống chính là những điều quý giá nhất. Dù là người quảng giao và thích giao lưu với mọi người xung quanh nhưng khi quá bận rộn với nhiều mối quan hệ, bạn sẽ có xu hướng bỏ rơi bạn bè của mình.

cây sung đứng một mình

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Đu

Nhắc đến bạn, mọi người sẽ nghĩ đến tính cách trang nhã và khiêm tốn. Tuy nhiên, đối với bạn, việc tha thứ cho ai đó không phải là điều dễ dàng. Bạn là người vui vẻ và không thích làm theo mệnh lệnh của bất kỳ ai. Ngược lại, bạn còn thích đưa ra quyết định giúp mọi người. Điều này không có gì là sai, nhưng hãy lắng nghe và chấp nhận những đóng góp tích cực của người khác để trở nên tốt hơn từng ngày nhé. 

loài cây đu

Ảnh: thespruce

Cây Bách

Trong cuộc sống, bạn là người mạnh mẽ và dễ thích nghi. Tính cách bạn khá lạc quan và bạn cũng ghét sự cô độc. Ngoài khao khát tiền bạc, bạn còn là một kẻ yêu say đắm và gặp khó khăn trong việc thỏa mãn bản thân.

rừng cây bách xanh

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Dẻ

Bạn không quan tâm đến ấn tượng bên ngoài và có nhận thức mạnh mẽ về sự công bằng trong cuộc sống. Với tính cách thú vị, bạn có thể trở thành một nhà ngoại giao tốt. Tuy nhiên, bạn nên học cách kiềm chế tính nóng nảy của mình.

trắc nghiệm cây dẻ

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Chi Tuyết Tùng

Ngoài sự hoạt bát và tính cách thân thiện, bạn là người có khả năng thích ứng tốt cũng như có niềm đam mê với những món đồ xa xỉ. Bạn có thể chất khá tốt và rất hiếm khi tỏ ra xem thường người khác.

trắc nghiệm cây chi tuyết tùng

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Gỗ Bulô

Trong bài trắc nghiệm này, cây Gỗ Bulô cho thấy bạn là người tinh tế, thân thiện, khiêm tốn và không thích sự phung phí. Bạn yêu thiên nhiên và giàu trí tưởng tượng. 

loài cây gỗ bulô

Ảnh: jamesb

Cây DẺ GAI

Bạn có gu thẩm mỹ tốt nhưng lại có tính cách khá hời hợt. Là con người ưa vật chất, bạn dễ dàng gặp vấn đề trong tài chính. Trong công việc lẫn cuộc sống, bạn đều đảm nhận tốt vai trò của mình với cương vị là một nhà lãnh đạo giỏi cũng như một người bạn đời lý tưởng. 

hình ảnh cây dẻ gai

Ảnh: magnoliabox

Cây Tần Bì

Bài trắc nghiệm cho thấy bạn có tính cách hơi khác thường, có chút bốc đồng và đòi hỏi cao. Bạn không quan tâm đến những định kiến và là người khá tham vọng, mạnh mẽ. Dù gặp khó khăn trong việc lắng nghe những quan điểm khác nhau nhưng bạn luôn quan tâm sâu sắc đến hạnh phúc của người khác. 

trắc nghiệm cây tần bì

Ảnh: Higher Perspectives

Cây Táo

Yêu và được yêu chính là hai trong những bí quyết quan trọng để có được hạnh phúc, và bạn hiểu điều đó hơn ai hết. Đó là lý do bạn không ngừng khao khát điều này. Với vẻ ngoài rạng rỡ và thu hút, bạn luôn mang đến hào quang dễ chịu cho mọi người xung quanh. 

cây táo quả táo đỏ

Ảnh: Higher Perspectives

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Vi Tường

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Higher Perspectives

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more