Trắc nghiệm: Lá bài Tarot tiết lộ điều sắp xảy ra với bạn

Đăng ngày:

Nếu bạn đang cảm thấy mông lung với cuộc đời mình ngay lúc này và muốn biết điều gì sẽ xảy đến trong tương lai, các lá bài Tarot sẽ giúp bạn rất nhiều đấy!

Nhờ xem bài Tarot mà chúng ta có thể tiếp cận gần hơn với linh hồn và ước mong của mình. Hãy chọn một trong bốn lá bài Tarot của bài trắc nghiệm dưới đây và tìm hiểu xem chúng sẽ tiết lộ điều gì về tương lai của bạn. 

trắc nghiệm lá bài tương lai

Lá số 1: The Empress (Hoàng Đế)

trắc nghiệm tarot lá hoàng đế

Nếu bạn chọn lá số 1 trong bài trắc nghiệm, điều này cho thấy cảm xúc của bạn đang bị quá tải và bạn cần ai đó giúp bạn điều tiết lại dòng chảy đó. Người này còn có thể hỗ trợ bạn trong việc giải quyết những căng thẳng và mâu thuẫn xảy ra trong cuộc sống. 

Trong khoảng thời gian này, bạn nên lắng nghe bản thân nhiều hơn để giữ cảm xúc ở trạng thái cân bằng. Khi bạn quá kìm nén hoặc đề cao cảm xúc, chúng sẽ trở nên khó kiểm soát và dễ tạo ra áp lực lớn cho bạn. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để bạn quan tâm và phát triển bản thân nhiều hơn. 

Lá số 2: The Tower (Ngọn tháp)

trắc nghiệm tarot lá tòa tháp

Bạn hoàn toàn cảm thấy cạn kiệt năng lượng và cảm thấy nản lòng với cuộc sống của mình. Điều này sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc của bạn trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, thời điểm này cũng đánh dấu một sự khởi đầu tốt đẹp đến với bạn trong cuộc sống hàng ngày lẫn đời sống nội tâm. Bạn nên bắt đầu dành thời gian cho các thói quen lành mạnh như tập thể dục, ăn kiêng, tịnh tâm và thiền. Nếu muốn đạt được sự khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần, bạn phải học cách đơn giản hóa cuộc sống của bản thân. 

Lá số 3: The Star (Ngôi sao)

lá bài ngôi sao

Trong bài trắc nghiệm này, lá bài The Star cho thấy những sự thay đổi mới sẽ đến với bạn trong tương lai. Chẳng hạn, bạn sẽ thay đổi cách thức khi giúp đỡ mọi người xung quanh. Đó có thể là những dự án từ thiện hoặc lòng vị tha của bạn trong cuộc sống. Cho đi còn đồng nghĩa với việc nhận lại, do đó, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực đến với bạn. Cảm giác này sẽ khiến bạn ngày càng tự tin hơn. 

Lá số 4: The Fool (Gã khờ)

tarot lá gã khờ

Lá bài này thuộc về những người thực tế – những người tự tin về bản thân mình và không ngại thể hiện với mọi người. Nếu bạn chọn lá bài này, bạn sẽ có cơ hội để khám phá năng lượng nội tại của bản thân. Bạn sẽ cảm thấy khao khát để tạo ra một khởi đầu mới và không ngại đương đầu với những thay đổi cũng như các thử thách trong tương lai. Hãy rèn luyện khả năng sáng tạo và lắng nghe trực giác của mình, điều này sẽ giúp bạn nắm bắt được những cơ hội và thành tựu mới.

Nhóm thực hiện

Dịch: Vi Tường

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Blog Spiritualify

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more