BST “I’m Yours” – Biểu tượng “Nàng thơ ngày cưới” của Asiana Plaza và NTK Lê Ngọc Lâm

Đăng ngày:

BST váy cưới I’m Yours – dự án kết hợp giữa trung tâm hội nghị Asiana Plaza và NTK Lê Ngọc Lâm – được định dáng sắc với hình tượng “nàng Lọ Lem” trên hành trình kiếm tìm hạnh phúc của mình.

I’m Yours” là tập hợp những sáng tạo mới nhất từ  Lê Ngọc Lâm – nhà thiết kế của những “Bức Thư Tình Trên Mây”, “Typography”, “The Darling”… Kết hợp cùng trung tâm hội nghị Asiana Plaza qua chương trình ưu đãi “Say Yes To The Dress”, các thiết kế độc quyền và cao cấp này được dành tặng đến các cặp đôi đặt sự kiện cưới từ ngày 1/6/2020 – 15/7/2020 (thời gian tổ chức tiệc diễn ra trước 31/12/2020, áp dụng từ 5.000.000 VNĐ/1 bàn). Đây là cái bắt tay được đánh giá sẽ giúp các cô dâu tương lai giảm tải sự phân vân khi định hình phong cách và cả áp lực về ngân sách trong mùa cưới 2020.

Khác với định vị hình ảnh gắn liền với những bộ cánh dạ tiệc, thời trang ứng dụng trước đó, BST I’m Yours thể hiện những ý niệm mới mẻ của Lê Ngọc Lâm đối với thời trang cưới.

Những chiếc váy thanh lịch với ngôn ngữ thiết kế cổ điển

Có thể nói sự ra đời của I’m Yours đến từ những trải nghiệm cá nhân của NTK Lê Ngọc Lâm khi anh bước vào không gian của Asiana Plaza, ngay sau khi nhận được “đề bài” là: Định dáng cho những cô dâu sẽ cưới tại nơi đây. Qua sự thể hiện của “nàng thơ” Lương Thùy Linh – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, “I’m Yours” nêu bật quan điểm không xa rời đường hướng ngọt ngào cổ điển, nhưng sẽ kết hợp thêm các biến tấu đậm tính thời trang để bắt nhịp cùng xu hướng hiện đại. 

bst váy cưới im yours asiana plaza cổ trái tim đắp hoa 3d

Đầu tiên phải kể đến việc trung thành với sắc trắng trong thời trang cưới. Dù từ trước đến nay chúng ta chứng kiến qua bao nhiêu mẫu mốt lên ngôi, chu du qua các xu hướng biến chuyển phá cách, thì sắc trắng vẫn là cốt lõi bất biến làm nên tuyên ngôn của chiếc váy cưới. Tuy sở hữu chung một định danh về màu sắc, nhưng Lê Ngọc Lâm giữ gìn cảm giác tươi mới của bộ sưu tập qua cách ứng dụng các sắc độ. Sự tăng tiến hoặc gia giảm tông sáng làm nên những bộ cánh phù hợp với khí chất khác nhau của mỗi nàng dâu.

bst váy cưới im yours asiana plaza chandelier váy xẻ tà

bst váy cưới im yours asiana plaza hành lang váy lệch vai xẻ tà

Về mặt định dáng, BST I’m Yours sử dụng tất cả những phom dáng thuộc về âm hưởng nữ hoàng, lộng lẫy. Các lớp layer xếp tầng, phần tùng xòe to, đường chiết eo, cúp ngực, xẻ chữ V, đính nơ bản lớn… trở thành tuyên ngôn tôn vinh vẻ đẹp cơ thể người phụ nữ. Đi về hướng tối đa, phát huy tinh thần phô diễn cầu kỳ là thế, nhưng NTK Lê Ngọc Lâm không làm mất đi sự thanh lịch cần có nhờ độ tinh xảo ở kỹ thuật chế tác, đính dập, thêu hoa 3D duyên dáng trên váy.

bst váy cưới im yours asiana plaza váy xếp tầng trắng

Tiếp đó, màn trình diễn BST I’m Yours mở ra chương diễn biến mới khi tái hiện tính tương phản đầy lý thú của vải vóc. Sự dàn xếp hài hòa của những mảng chất liệu đối lập tồn tại trong nội tại mỗi chiếc váy khơi gợi nhiều cảm xúc. Những chất vải mang tính kết cấu với khả năng giữ dáng, tạo độ đứng cho váy như organza, taffta chuyển động nhịp nhàng cùng các loại vải định tính mềm mại như tulle, chiffon, ren…

Asiana Plaza – Bối cảnh cưới choáng ngợp đằng sau những thiết kế của I’m Yours

Đi sâu vào khung bối cảnh đã truyền cảm hứng cho BST I’m Yours, chúng ta sẽ tìm thấy hình ảnh một nàng Lọ Lem trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc của mình dưới những dưới dãy đèn chùm pha lê hào nhoáng tại Asiana Plaza. Đây chính là không gian cưới đầy hứa hẹn cho những ai mãi đam mê nét thẩm mỹ tân cổ điển.

bst váy cưới im yours asiana plaza váy trễ vai trắng xòe

Trong ấn tượng đầu tiên, tòa công trình này đã nhấn mạnh định danh “địa điểm lý tưởng cho các kế hoạch chung đôi” bằng vẻ đẹp kiến trúc chiết trung. Khung dáng kết cấu “vững” đắp đá mable, phân bổ thêm những đường cong uốn cạnh, nội thất trang hoàng theo tiết tấu hào nhoáng, từng sảnh tiệc lộ diện theo những cá tính không trùng lặp… Asiana Plaza không che giấu ý định tạo nên những mối xúc cảm choáng ngợp cho bất kỳ ai đặt chân đến đây.

Đi cùng khung hiện trạng hoàn mỹ là sự tinh tế bất ngờ ở những khâu dịch vụ cốt lõi, hỗ trợ các cặp đôi trong quá trình tư vấn – hoạch định – triển khai tổ chức tiệc. Cạnh đó, Asiana Plaza phô diễn phong cách ẩm thực qua các set thực đơn được phối xếp thị vị, phù hợp khẩu vị bản địa, nhưng vẫn chứa đủ biến tấu làm thực khách bật lên lời khen tấm tắc. 

bst váy cưới im yours asiana plaza váy trắng trễ vai xòe

bst váy cưới im yours asiana plaza lưng thắt nơ váy ống

Có thể thấy những gì Asiana Plaza mang đến cho mùa cưới 2020 chính là chất và gu đặc trưng vốn dĩ của thương hiệu, đi kèm cùng những món quà đẳng cấp từ nhà thiết kế nổi tiếng. Tổng hòa tất cả những yếu tố trên chính là sự đảm bảo cho phong cách ngày cưới của các nàng dâu sẽ trọn vẹn ở cả vẻ bề ngoài lẫn những giá trị cốt lõi.

Để được tư vấn thêm về chi tiết và điều kiện áp dụng của chương trình tặng váy cưới độc quyền từ NTK Lê Ngọc Lâm, vui lòng liên hệ: 

ASIANA PLAZA BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 45-47 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

E: info@asiana-plaza.com | T: 0901 080 080

Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamHoiNghiAsianaPlaza/

ASIANA PLAZA TÂN PHÚ

Địa chỉ: 284 – 286 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

E: contact@asiana-plaza.com | T: 0931 080 080

Facebook: https://www.facebook.com/asianaplazatanphu/

Website: http://asiana-plaza.com

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Asiana Plaza

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more