Trắc nghiệm: Tấm gương được chọn sẽ phản chiếu hình ảnh của bạn trong mắt mọi người

Đăng ngày:

Bạn có thắc mắc người khác nghĩ gì về mình? Nếu có, hãy cùng ELLE thực hiện bài trắc nghiệm bên dưới để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Tấm gương mang ý nghĩa biểu tượng cho cách mọi người nhìn nhận bạn. Hiểu được hình ảnh phản chiếu của mình trong mắt người khác, bạn sẽ nhìn thấu phần nào những điều đang ẩn giấu bên trong. Từ đó, hành trình hoàn thiện bản thân của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa. Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ tiết lộ cách mọi người cảm nhận về bạn. Trước khi xem kết quả, hãy chọn ra 1 tấm gương mà bạn ấn tượng nhất.

trắc nghiệm tấm gương được chọn

Ảnh: Spiritualify

tấm gương số 1

Đối với mọi người, bạn như một “cánh chim tự do”. Bạn thích sống một mình trong sự thong dong và không ràng buộc. Vì lối sống bất quy tắc mà một số người cho rằng bạn khá trẻ con. Tuy vậy, bạn lại là một người chín chắn và thẳng thắn, chỉ là bạn không muốn “trói” bản thân vào những điều không mang lại sự hứng thú. Một số người khác ngưỡng mộ sự nhiệt huyết và năng động của bạn. Họ được truyền cảm hứng bởi sự tự do, thái độ tích cực và sự mạnh mẽ bên trong bạn.

tấm gương số 2

Với những ai chọn tấm gương thứ 2 của bài trắc nghiệm này, mọi người thường bị ấn tượng bởi sự tự tin của bạn. Bạn sở hữu sự cân bằng trong cảm xúc và sự trưởng thành trong nhận thức. Những gì bạn có, từ học vấn, sự nghiệp đến tư duy, cách đối nhân xử thế… đều khiến người khác phải thầm mến mộ. Và cũng vì quá xuất sắc mà bạn dễ bị “ghen ăn tức ở”. Tuy vậy, những câu chuyện tiêu cực bên lề không thể nào làm khó được bạn, bạn luôn biết điều gì là quan trọng và cần thiết nhất cho bản thân. Với sự thông thái của mình, bạn còn là “người cố vấn” nhiệt tình, chu đáo cho rất nhiều người khác.

trắc nghiệm tấm gương và cây xanh

Ảnh: Unsplash/Suhyeon Choi

tấm gương số 3

Mãnh liệt, đam mê là những từ người khác thường dùng để mô tả về bạn. Trong mắt mọi người, bạn khá khác biệt. Không gì hấp dẫn bạn bằng những điều mới mẻ và những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà ít ai dám thử. Bạn không thích sự nhàm chán và lặp lại. Chính vì vậy, những người ưa sự an toàn không đánh giá cao lối sống của bạn. Họ cảm thấy bạn quá liều lĩnh và không ổn định. Ngược lại, những người có “máu” tự do như bạn lại mong muốn kết thân và chu du cùng bạn.

tấm gương số 4

Mọi người cảm thấy bạn khá dè dặt và nội tâm. Những gì bạn thể hiện khiến họ cho rằng bạn là người khó gần. Một số người có thể không thích sự đơn độc của bạn bởi họ không thể nào “giải mã” được bạn. Tuy nhiên, bạn không thật sự quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình. Bạn sống trong thế giới của riêng mình và luôn biết cách khiến bản thân được vui vẻ, hạnh phúc.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Bảo Tâm

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Spiritualify

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more