5 cung hoàng đạo cảm thấy hạnh phúc với việc độc thân

Đăng ngày:

Liệu bạn có phải là một trong những cung hoàng đạo thích ở một mình hơn là dành thời gian cho một mối quan hệ?

Do đặc điểm tính cách mà một số cung hoàng đạo cảm thấy khó khăn trong việc tìm được điểm chung hay sự thấu hiểu từ người khác. Điều này khiến họ dễ lựa chọn độc thân thay vì cam kết trong một mối quan hệ tình cảm. Vậy những cung hoàng đạo này là ai?

1. Song Tử

cung hoàng đạo song tử độc thân hạnh phúc

Ảnh: readitforward

Nỗi sợ hãi cam kết chính là lý do mà cung hoàng đạo này thích ở một mình hơn là dành thời gian và công sức cho một mối quan hệ. Những cảm xúc trong Song Tử thường đến và đi một cách chóng vánh. Cho dù bạn đang ở trong cảm xúc thân mật, chỉ cần một chút xao nhãng là bạn có thể trật khỏi mối quan hệ này. Điều này cũng là trở ngại khi một ai đó có ý định tìm hiểu và làm quen với bạn. 

Cũng do tích cách bốc đồng và trẻ con mà mọi người thường không dám tin tưởng và dựa dẫm vào bạn. Việc bị hiểu lầm như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vì thế mà bạn cảm thấy hoàn toàn ổn khi ở một mình. 

2. Nhân Mã

cung hoàng đạo nhân mã độc thân

Ảnh: readitforward

Bạn chỉ đơn giản là thích ở một mình và trân trọng sự tự do của bản thân. Với bản tính hoang dã, một mối quan hệ thân mật sẽ dễ tạo cho bạn cảm giác bị bó buộc và “thuần hóa”. Đặc biệt, việc ở một chỗ quá lâu là nỗi ám ảnh lớn nhất với cung hoàng đạo có tính cách ưa khám phá này. 

Có lẽ những thử thách và chặng đường thú vị phía trước chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ nhất của Nhân Mã. Thế nên, những mối quan hệ đòi hỏi tính cam kết sẽ khiến bạn bị cảm thấy kiệt sức. Suy cho cùng, bạn chưa muốn một chiếc “mỏ neo” ngay lúc này. 

3. Bạch Dương

cung hoàng đạo bạch dương độc thân

Ảnh: readitforward

Xu hướng hành động vội vã và kỳ vọng cao dễ khiến bạn cảm thấy thấy thất vọng đối với những mối quan hệ tiến triển chậm chạp. Điều bạn ghét nhất là lãng phí thời gian. Chính vì bạn luôn cảm thấy có quá nhiều điều cần thực hiện và trải nghiệm nên bạn không thực sự tận hưởng thời gian của mình. Lúc nào bạn cũng sống trong tinh thần gấp rút. Dường như bạn đang mải mê bận rộn trong thế giới riêng của mình nên không phải ai cũng có thể theo kịp thời gian của bạn. Điều này khiến bạn cảm thấy hài lòng với việc độc thân.

4. Kim Ngưu 

cung hoàng đạo kim ngưu độc thân

Ảnh: readitforward

Sự cứng đầu chính là lý do khiến Kim Ngưu thích ở một mình. Đối với bạn, việc lắng nghe những lời chỉ trích hay phê bình không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bên cạnh đó, vì tính cách khép kín, bạn thích ở bên cạnh người có chung sở thích và cùng suy nghĩ với mình. Thêm vào đó, người có suy nghĩ dễ đoán và tính cách ổn định chính là yếu tố mà bạn cân nhắc khi kết bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ đoán và điều đó khiến bạn cảm thấy khó khăn cũng như không thoải mái khi tiến đến những mối quan hệ gần gũi. 

5. Ma kết

cung hoàng đạo ma kết độc thân

Ảnh: readitforward

Là người có cái nhìn thực tế, Ma Kết luôn e ngại những mối quan hệ lãng mạn. Bạn e sợ rằng các mối quan hệ này có thể làm bạn trì hoãn và chểnh mảng khỏi các mục tiêu và tham vọng mãnh liệt của mình. Vì thế, bạn sẽ luôn cố gắng dành thời gian và công sức để đạt được mục tiêu. Trừ khi ai đó có cùng chí hướng và cùng bạn thực hiện giấc mơ này, bạn mới có thể chấp nhận đồng hành cùng người ấy.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Vi Tường

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: themindsjournal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more