Sulwhasoo giới thiệu Snowise EX Whitening Serum

Đăng ngày:

Sulwhasoo khai thác tất cả những dưỡng chất của nhân sâm quý hiếm để làm nên sản phẩm tinh túy của mình.

fl 268

Nhân sâm được xem như phương thuốc chữa bách bệnh và “cải lão hoàn đồng”.  Người Hàn chia nhân sâm thành 03 loại chính: Bạch Sâm (Nhân sâm tươi bỏ vỏ, phơi khô), Hồng Sâm (Nhân sâm tươi để nguyên vỏ,được hấp bằng hơi), Vĩ Sâm (Rễ phụ của nhân sâm). Sulwhasoo khai thác tất cả những dưỡng chất của nhân sâm quý hiếm để làm nên sản phẩm tinh túy của mình.

Vốn nổi tiếng với Kem Nhân Sâm tái tạo da chiết xuất từ Hồng Sâm 6 năm tuổi, nay Sulwhasoo đưa Bạch Sâm vào tinh chất dưỡng trắng Sulwhasoo Snowise EX Whitening Serum. Vì thế tinh chất không đơn thuần chỉ dưỡng trắng, làm sáng da mà còn có tác dụng làm khỏe da và hạ nhiệt cho da, tạo cảm giác dịu mát.

Bạn có biết nhiệt độ của da tăng cao cũng là yếu tố làm cho da sạm màu, xuất hiện nhiều đốm đỏ và quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn? Tinh chất dưỡng trắng da Sulwhasoo Snowise EX Whitening Serum chiết xuất từ thảo dược Đông y, lấy y học cổ truyền làm gốc, giải nhiệt và dưỡng trắng da từ sâu bên trong, không cho các hắc tố có cơ hội sản sinh, làm dịu những sắc tố đỏ và đốm vàng, kích thích quá trình tuần hoàn da, mang lại làn da trắng ngần, tươi mát, tràn đầy sức sống.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more