Túi Dior Bobby: Siêu phẩm IT-bag được dàn sao quốc tế “săn đón”

Đăng ngày:

Sở hữu thiết kế tinh giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch trứ danh của nhà mốt Pháp, túi Dior Bobby hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” phụ kiện trong mùa mốt Thu – Đông sắp tới.

túi dior bobby – chiếc hộp ký ức về ngài christian dior

Trên sàn diễn Thu – Đông 2020, Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri trình làng thiết kế túi Dior Bobby – món phụ kiện gợi nhắc về miền ký ức khó quên giữa ngài Christian Dior và chú chó Bobby. Bobby là cái tên không quá xa lạ với các thiết kế tại nhà mốt Pháp. Trước đây, nhà sáng lập từng đặt tên cho bộ âu phục năm 1948 theo cún cưng. Tên của chú chó trung thành bên cạnh ngài Christian cũng xuất hiện trên phiên bản nước hoa giới hạn do Fernand Guery-Colas thiết kế.

Christian Dior và Bobby

Christian Dior và chú chó Bobby. (Getty Images)

Từ những bức ảnh kỷ niệm quý giá giữa Christian Dior và Bobby, Maria Grazia Chiuri giới thiệu mẫu túi xách mới cho mùa thời trang Thu – Đông năm nay. Túi xách có thiết kế hình bán nguyệt với các góc bo tròn mềm mại. Dior Bobby được làm từ chất liệu da bê cao cấp và vải thêu họa tiết Oblique đặc trưng nhà Dior. Bề mặt túi được thiết kế tối giản với chi tiết logo thương hiệu “CD” đặt ở trung tâm, mặt sau là địa chỉ căn nhà huyền thoại số 30 Montaigne được dập nổi. Nhờ tay nghề thủ công bậc thầy của các nghệ nhân trong xưởng sản xuất ở Ý, từng chi tiết từ khóa cài, nắp túi đến các đường chỉ nối những mảnh vải đều đạt độ tinh xảo cao.

thợ thủ công làm túi Dior Bobby 1

Ảnh: Dior

thợ thủ công làm túi Dior Bobby 2

Mỗi chiếc túi Dior Bobby đều được xử lý thủ công tỉ mỉ, kế thừa trọn vẹn di sản thủ công có bề dày lịch sử tại nhà Dior. (Ảnh: Dior)

Túi Dior Bobby có ba kích cỡ với bốn gam màu dễ ứng dụng: đen, kem, nâu lạc đà và vải Dior Oblique màu xanh từng xuất hiện trên hai phiên bản túi đình đám Dior Saddle Bag và Dior Flap Bag. Đặc biệt, phần quai đeo bằng da hay bằng vải Dior Oblique có thể tháo rời và thay đổi độ dài, giúp người đeo thoải mái tùy chỉnh. Nếu như dây đeo da dành cho những ai yêu thích kiểu túi xách cổ điển thì quai đeo Dior Oblique lại mang nét phóng khoáng, tinh nghịch hơn.

tất cả phiên bản túi Dior Bobby

Ảnh: Dior

túi Dior Bobby trong bst Thu-Đông 2020 1

Ảnh: Dior

túi Dior Bobby trong bst Thu-Đông 2020 2

Ảnh: Dior

siêu phẩm it-bag của những ngôi sao

Kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu trang phục từ dạo phố hằng ngày đến những kiểu váy dự tiệc sang trọng, túi Dior Bobby nhanh chóng trở thành phụ kiện yêu thích nhiều ngôi sao, fashionista thế giới. Nếu như những mỹ nhân Hàn như Suzy, Jisoo (BLACKPINK), Somi chọn kết hợp túi Dior Bobby với chân váy, thì các fashionista như Yoyo Cao, Davikah ưu ái những bản phối theo phong cách menswear, boho phóng khoáng.

Jisoo túi Dior Bobby

Ca sĩ Jisoo. (Ảnh: @sooyaaa__)

Suzy túi Dior Bobby

Đại sứ thương hiệu Dior Suzy lựa chọn phiên bản túi Bobby cỡ nhỏ, kết hợp với áo có màu sắc tương đồng. (Ảnh: @skuukzky)

Somi túi Dior Bobby

Ca sĩ Jeon Somi. (Ảnh: @somsomi0309)

Cảnh Điềm túi Dior Bobby

Diễn viên Cảnh Điềm. (Ảnh: @jingtian)

Ngô Cẩn Ngôn túi Dior Bobby

Diễn viên Ngô Cẩn Ngôn. (Ảnh: @wujinyan816)

Tang Wei túi Dior Bobby

Diễn viên Thang Duy. (Ảnh: @patty11266924)

Neelofa túi Dior Bobby

Diễn viên Neelofa. (Ảnh: @neelofa)

Aimee Sun túi Dior Bobby

Nữ tỷ phú Đài Loan Aimee Sun. (Ảnh: @aimeeyunyunsun)

Davikah túi Dior Bobby

Fashionista Davikah. (Ảnh: @davikah)

Yoyo Cao túi Dior Bobby

Fashionista Yoyo Cao. (Ảnh: @yoyokulala)

Willabelle Ong túi Dior Bobby

Influener đến từ Singapore Willabelle Ong. (Ảnh: @willamazing)

Tú Hảo mang túi Dior Bobby

Người mẫu Tú Hảo. (Ảnh: @tu_hhao)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Thùy Dung

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more