“Mở khóa” cách chăm sóc da từ các ngôi sao Bollywood

Đăng ngày:

Có thể bạn vẫn thường tò mò bí quyết duy trì vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà của những ngôi sao Bollywood nhưng chưa tìm thấy nhiều thông tin về họ. Vậy bài viết dưới đây chính là món quà ELLE dành cho riêng bạn!

Dù thường xuyên phải tiếp xúc với rất nhiều lớp mỹ phẩm trang điểm khác nhau nhưng các nữ diva của nền điện ảnh Bollywood vẫn luôn tự hào với làn da đẹp. Thậm chí, chúng ta khó có thể tìm thấy được bất kỳ vết tích nào của lỗ chân lông hoặc mụn trên làn da của họ. Sẽ thật thú vị nếu bạn biết rằng các mỹ nhân Ấn Độ ưa chuộng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên cũng như các phương pháp làm đẹp da từ bên trong. Cụ thể cách chăm sóc da của họ thế nào, hãy cùng ELLE tìm hiểu qua bài viết sau.

cách chăm sóc da - surbhi 1

Bí quyết đằng sau vẻ đẹp của những mỹ nhân Bollywood luôn được nhiều khán giả quan tâm. Ảnh: Bollywood Gossip.

cách chăm sóc da của Surbhi Jyoti

Nữ minh tinh Bollywood Surbhi Jyoti đánh dấu sự trở lại gần đây với vai xà nữ Bela Mahir Sehgal trong phần 3 của bộ phim truyền hình dài tập Tình người duyên rắn. Bên cạnh khả năng diễn xuất tuyệt vời, Surbhi còn nổi tiếng với những tấm ảnh khoe mặt mộc rực rỡ trên tài khoản Instagram cá nhân. Cô cho biết rằng mình có sở thích tẩy tế bào chết với công thức tự chế riêng. Surbhi là một minh chứng cho thấy bạn vẫn có thể cải thiện làn da với những nguyên liệu tự nhiên ngay chính tại nhà mình.

Xà nữ của bộ phim Tình người duyên rắn thường kết hợp bột nghệ, bột gram, cám lúa mì, kem sữa hoặc sữa chua cùng nước hoa hồng để đắp lên mặt. Surbhi sẽ chờ hỗn hợp này khô lại trong 20 phút trước khi rửa mặt lại với nước. Ngoài ra, cô còn bổ sung các loại rau củ quả cũng như trái cây đa dạng vào chế độ ăn uống hằng ngày của mình. Thói quen trên cực kỳ hiệu quả trong việc duy trì một làn da không tì vết.

View this post on Instagram

Coz Monday is the new Sunday 🥳 #lockdown2020

A post shared by Surbhi Jyoti (@surbhijyoti) on

học cách làm đẹp da với Surbhi Chandna

Surbhi Chandna được mệnh danh là mỹ nhân được yêu thích nhất màn ảnh sau thành công của bộ phim ăn khách Cuộc chiến gia tộc. Người hâm mộ của nữ diễn viên được một phen gây sốc với khuôn mặt mộc của cô và hơn cả thế là bí quyết làm đẹp đằng sau nhan sắc lung linh ấy. Không giấu gì các fan, Surbhi chia sẻ cô không phải là một tín đồ của thức ăn ngoài. Nữ diễn viên thường tự tay nấu các bữa ăn của mình với công thức riêng. Thói quen này giúp cô điều tiết được lượng dầu mỡ mà mình hấp thụ hằng ngày cũng như hạn chế những tác động xấu của đồ ăn có thành phần độc hại vào cơ thể.

Thêm vào đó, Surbhi còn xem ánh nắng mặt trời là kẻ thù số một của làn da mình. Nữ diễn viên cho rằng những ảnh hưởng xấu mà tia nắng để lại khi tiếp xúc với làn da không bao giờ có thể hoàn toàn chữa trị được. Chính vì thế mà trừ những khi có lịch trình hoạt động, Surbhi gần như không đặt nửa bước chân ra khỏi nhà.

Bí quyết duy trì nhan sắc không tuổi của Shilpa Shetty

Dù đã bước qua độ tuổi tứ tuần nhưng nữ diễn viên màn ảnh Ấn Shilpa Shetty vẫn duy trì được nhan sắc mặn mà với làn da đầy sức sống. Cách chăm sóc da của Shilpa phụ thuộc chủ yếu vào chế độ ăn uống hằng ngày của cô. Nữ minh tinh luôn bắt đầu ngày mới với một ly nước ép lô hội hoặc quả lý gai. Cô còn chú ý cân bằng lượng đường mà mình hấp thụ bằng cách thay thế các loại đường thông thường thành đường nâu mỗi khi uống cà phê hay trà để ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn. Đồng thời, nữ minh tinh cũng uống dừa hoặc ăn sữa chua sau bữa sáng và bữa trưa để cải thiện hệ tiêu hoá.

Bên cạnh đó, Shilpa còn kết hợp dưỡng da với dầu em bé và dầu dừa trong bước chăm sóc da hằng ngày. Hai thành phần này cực kỳ hiệu quả trong việc giúp nữ diễn viên tẩy sạch đi lớp trang điểm sau mỗi lần quay phim và bài trừ độc chất cho làn da. Shilpa cũng chia sẻ rằng cô rất ít khi dùng hóa mỹ phẩm vì chúng làm làn da tự nhiên mau khô và bào mòn nhanh chóng. Thay vào đó, nữ diễn viên có xu hướng chuộng các sản phẩm làm đẹp có thành phần hữu cơ.

View this post on Instagram

These ‘Noise’ cancelling AirPods are soooo NOICE..😈🔥❤️ My kinda silence…🎧 Love it @apple #airpodspro #airpods #noisecancelling #technogeek #nofilter #nonoise

A post shared by Shilpa Shetty Kundra (@theshilpashetty) on

Lưu ý cuối cùng về cách chăm sóc da của ngôi sao ấn độ

Các nữ ngôi sao của nền điện ảnh Ấn Độ đều nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc thường xuyên cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, duy trì một giấc ngủ đủ 8 tiếng một ngày cũng chính là một trong các bí quyết đơn giản đến không tưởng đằng sau những tượng đài nhan sắc của Bollywood.

Nhóm thực hiện

Bài: Nhật Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more