Chiếc áo Polo mang tinh thần đoàn kết – Lời cảm ơn chân thành của Lacoste đến các tình nguyện viên

Đăng ngày:

Chiếc áo Polo Merci ra đời với sứ mệnh hỗ trợ và thể hiện cam kết của thương hiệu đối với các tình nguyện viên trong suốt cuộc khủng hoảng COVID-19.

Lacoste cho ra đời chiếc áo “L12.12 Polo Merci”, một sản phẩm phiên bản giới hạn mang tinh thần đoàn kết của các tình nguyện viên đã và đang chiến đấu không ngừng để ngăn chặn dịch bệnh từ khắp mọi nơi trên thế giới. Doanh thu mang lại từ sản phẩm này sẽ được trao tặng lại cho các hiệp hội đối tác quốc tế tuyến đầu vẫn đang ngày đêm tiếp tục làm việc trong cuộc khủng hoảng dịch bệnh này.
 
Kể từ tháng 12 năm 2019, thế giới đã phải đối mặt với đại dịch Covid-19, đi kèm theo đó là một cuộc khủng hoảng kinh tế và xã hội chưa từng có. Bà Louise Trotter, Giám đốc Sáng tạo của Lacoste, đã thiết kế một chiếc áo Polo phiên bản giới hạn độc quyền có tên là “L12.12 Polo Merci”. Sản phẩm được ra đời với sứ mệnh hỗ trợ và thể hiện cam kết của thương hiệu đối với các tình nguyện viên trong suốt cuộc khủng hoảng.

áo polo Merci Lacoste

Trong lịch sử, chiếc áo Polo Lacoste luôn đặt biểu tượng cá sấu của mình ở vị trí của trái tim, đó cũng là một tham chiếu tượng trưng cho các giá trị Lacoste. Trên chiếc áo Polo Merci lần này, dấu ấn của sự đoàn kết được Lacoste truyền tải qua hình trái tim vòng quanh chú cá sấu biểu tượng của thương hiệu. Trái tim đó diễn tả sự tri ân chân thành của thương hiệu đối với những con người can đảm, giàu tình thương, hy sinh quên mình để người chăm sóc người khác trong cuộc khủng hoảng. Đó là các tình nguyện viên trong các nhà máy của Lacoste đã làm việc ngày đêm để cho ra đời những chiếc khẩu trang thiết yếu hay những con người kiên cường trên tiền tuyến. Họ đại diện cho một tinh thần tập thể mạnh mẽ để giúp đỡ những người có nguy cơ cao nhất trong cơn dịch bệnh. Toàn bộ doanh số bán ra của chiếc áo “L12.12 Polo Merci” này sẽ được quyên góp Quỹ Lacoste, nơi sẽ hỗ trợ các hoạt động của Liên đoàn Chữ thập đỏ trên toàn thế giới.

Hành động này của Lacoste phù hợp với các cam kết của thương hiệu đối với cộng đồng kể từ khi bắt đầu cuộc khủng hoảng và cũng thể hiện tinh thần sẵn sàng đóng góp vào các nỗ lực tập thể trong cuộc chiến chống lại Covid-19. Kể từ tháng 3, nhờ vào sự cam kết tự nguyện của nhân viên, Lacoste đã sản xuất hơn 200.000 chiếc khẩu trang vải tại các nhà máy của mình ở Pháp và Argentina. Những chiếc khẩu trang này đã được chuyển đến cho chính quyền địa phương và các nơi phòng dịch tuyến đầu.

lacoste polo merci

“Chiếc áo “L12.12 Polo Merci” là lời cam kết của thương hiệu trong cuộc khủng hoảng sức khỏe chưa từng có này. Ngành thời trang thật sự có thể, theo một cách của chính nó, thể hiện hành động và nêu lên tinh thần đoàn kết nhằm hỗ trợ và động viên các cá nhân đang ngày đêm quên mình phòng chống dịch bệnh ở cac tuyến đầu”, ông Thierry Guibert, CEO của Lacoste chia sẻ.

Bà Louise Trotter, Giám đốc Sáng tạo của Lacoste cho cũng biết thêm: “Chú cá sấu biểu tượng của Lacoste được nằm gọn trong một hình trái tim trái tim màu đỏ đơn giản dường như là cách tốt nhất để chúng ta thể hiện sự ngưỡng mộ đối với những con người đang nỗ lực phòng chống dịch bệnh trong đại dịch này”.

Chiếc áo “L12.12 Polo Merci” sẽ có mặt từ ngày 28 tháng 5 tại châu Âu và khoảng giữa tháng 6 tại phần còn lại của thế giới trong một số cửa hàng Lacoste chọn lọc và trên website của Lacoste.

Về quỹ Lacoste

Quỹ Lacoste được thành lập vào năm 2020, có nhiệm vụ phát triển và triển khai các hoạt động xã hội của thương hiệu. Quỹ đang được xây dựng trong vài một tháng nay, mọi hoạt động đều được tập trung và đẩy mạnh cho các vấn đề liên quan đến tình hình dịch bệnh hiện tại. Khi cuộc khủng hoảng dịch bệnh được ngăn chặn, Quỹ Lacoste sẽ tập trung vào sứ mệnh ban đầu của mình: đồng hành cùng những người trẻ tuổi để cùng nhau tạo ra một tương lai có trách nhiệm và được đảm bảo thông qua các hiệp hội nhằm phát triển khả năng của mỗi cá nhân để đạt được sự thành công công việc và cuộc sống.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Lacoste

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more