Trắc nghiệm hình ảnh: Bạn hiểu thế nào về nội tâm của mình?

Đăng ngày:

Những điều mà trực giác nhìn thấy đầu tiên trong bài trắc nghiệm có thể tiết lộ những khía cạnh thú vị về tính cách và phẩm chất của chúng ta.

Linh hồn và tâm trí của chúng ta bị thu hút bởi một số hình ảnh nhất định. Những hình ảnh này thường nói lên thiên hướng suy nghĩ và sự quan tâm của chúng ta dành cho một điều gì đó. Thông qua bài trắc nghiệm hình ảnh dưới đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm những điều thú vị về bản thân.

Trước tiên, hãy chọn ra hình ảnh ấn tượng với bạn nhất trong bức tranh sau.

trắc nghiệm cô gái bầu trời cá heo biển mây

Ảnh: Blog Spiritualify

CÁ heo

trắc nghiệm hình ảnh con cá heo

Ảnh: Blog Spiritualify

Nếu nhìn thấy hình ảnh cá heo đầu tiên, bài trắc nghiệm cho biết bạn là người rất tập trung trên con đường vươn tới thành công. Khi để ý kỹ, bạn có thể thấy con cá heo đang nhảy qua một chiếc vòng. Hình ảnh chiếc vòng tượng trưng cho sự nghiệp của bạn và bạn đang cố gắng để đạt được mục tiêu của mình trong tương lai. Một trong những ưu tiên quan trọng của bạn là tự do về mặt tài chính để sống cuộc đời mà mình muốn.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, để hạnh phúc và sống cuộc đời mình mong ước, tiền bạc không phải là điều kiện tiên quyết. Thay vì làm công việc bạn không yêu thích, hãy tìm kiếm điều bạn tin tưởng và đam mê. Nếu bạn có thể tìm được điều phù hợp với nhu cầu cơ bản của mình, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với bản thân.

người phụ nữ với bầu trời đêm

trắc nghiệm hình ảnh cô gái và bầu trời

Ảnh: Blog Spiritualify

Trong bài trắc nghiệm này, hình ảnh người phụ nữ với bầu trời đầy sao cho thấy tâm trí bạn rất sâu sắc và phức tạp. Bạn thường dành nhiều thời gian để thấu hiểu những cảm xúc, suy nghĩ, niềm tin và ý niệm của chính mình. Khi bạn tìm kiếm con người bên trong, hãy nhớ rằng cơ thể của chúng ta không phản ánh chúng ta là ai. Chẳng hạn, bất kể ngoại hình có thay đổi như thế nào theo thời gian, bạn vẫn là luôn là bạn.

Vậy làm sao để biết được mình là ai? Chúng ta có thể đào sâu vào thế giới nhận thức và ý thức thông qua những khoảnh khắc suy tư và thiền định. Vùng đất câm lặng bên trong trái tim chính là cánh cửa giúp bạn khám phá kho báu tâm trí của chính mình.

người phụ nữ với bầu trời và biển

trắc nghiệm cô gái và bầu trời

Ảnh: Blog Spiritualify

Hình bóng của người phụ nữ với bầu trời và biển cả bên trong ám chỉ dáng hình thực sự của bạn. Nếu bị hình ảnh này thu hút, bài trắc nghiệm tiết lộ rằng bạn đang loay hoay đi tìm bản ngã của chính mình. Đó có thể là phong cách ăn mặc, là diện mạo, là hành vi ứng xử… Đôi khi, bạn bộc lộ ra bên ngoài những thứ không đúng với con người thật và điều đó khiến bạn mệt mỏi, dằn vặt.

Bạn chỉ có thể biết mình là ai khi chú tâm lắng nghe tiếng nói trong trái tim mình. Như nhà triết học nổi tiếng Alan Watts giải thích, chúng ta, với tư cách là con người, không phải là những thực thể ngoại lai hiện diện trên Trái Đất. Tất cả “chúng ta” đều là một. Do đó, nếu không còn suy nghĩ phân biệt “tôi” và “họ”, bạn sẽ tự nhiên thể hiện vẻ đẹp của chính mình. Chỉ khi không còn bối rối về những định nghĩa, những “nhãn mác” mà người khác gắn lên con người bạn, bạn mới cảm thấy tự do vì mình là bản thể duy nhất mà mẹ thiên nhiên tạo ra.

người phụ nữ mặc váy đỏ

trắc nghiệm hình ảnh cô gái váy đỏ

Ảnh: Blog Spiritualify

Nếu bạn để ý người phụ nữ mặc váy đỏ đầu tiên, điều này cho thấy bạn là một trong những cá nhân hiếm hoi thấy được chân tướng của cuộc sống và bản ngã sâu sắc của chính mình. Bạn tốt bụng, dễ mến và hài lòng với cuộc sống. Khả năng nuôi dưỡng cảm xúc và tâm trí thiền định cho phép bạn hiểu được nội tâm bên trong mình. Màu đỏ của chiếc váy thể hiện trái tim ấm áp và thiện lương mà bạn dành cho người khác. Bạn chính là ánh sáng rực rỡ khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày.

bầu trời hoặc biển cả

trắc nghiệm hình ảnh bầu trời và biển cả

Ảnh: Blog Spiritualify

Nếu trong bài trắc nghiệm này, bạn bị cuốn hút bởi hình ảnh của bầu trời hoặc biển cả, điều này cho thấy bạn có một tình yêu sâu sắc dành cho thiên nhiên. Thông qua những chuyến phiêu lưu và thám hiểm, bạn sẽ có cơ hội khám phá nội tâm của mình. Bên cạnh đó, việc được ở cạnh những thứ thuộc về thiên nhiên như cây cối, núi non, sông nước sẽ giúp bạn trở nên cởi mở và dịu dàng, cũng như cảm thấy thư giãn hơn.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Vi Tường

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Blog Spiritualify

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more