Đoan Trang: “Xế hộp đẳng cấp là bước đệm cho khoảnh khắc đáng nhớ”

Đăng ngày:

Công thức vun vén gia đình được Đoan Trang chia sẻ rất ngắn gọn, đó là dành thời gian bên gia đình thật nhiều và tận hưởng những chuyến du lịch cùng nhau. “Không quan trọng là đi đâu, mà là đi cùng ai, và đi như thế nào” – Nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Với những ai yêu mến Đoan Trang, hẳn đã không còn quá xa lạ với sở thích đi du lịch của gia đình nữ ca sĩ xinh đẹp này. Mỗi chuyến đi của gia đình cô đều thu hút sự chú ý của công chúng bởi sự xa hoa và hoành tráng, không hề kém cạnh bất cứ một travel blogger nào. Tuy nhiên, chính nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng bản thân đam mê du lịch không phải vì “ham” đến những nơi đắt đỏ, mà là muốn cùng gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đối với cô, điều quan trọng nhất khi đi du lịch chính là sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối cho tất cả các thành viên. Do đó, người bạn đồng hành mang họ đến bất cứ đâu, chẳng hạn như một chiếc xe, cũng cần phải đáp ứng những tiêu chí nhất định.

Ford_Tourneo vs Đoan Trang 20

Bài học vỡ lòng: Còn gì sướng hơn một chiếc xe êm ái…

8 năm tìm hiểu và chung sống, có với nhau một cô con gái cực kỳ đáng yêu là bé Sol, vợ chồng Đoan Trang – Johan ngày càng tinh tế và thấu hiểu đối phương nhiều hơn nhờ có chung sở thích vi vu đây đó. Quá nhẵn mặt với các chuyến du lịch năm châu bốn bể, cả Đoan Trang và chồng đều nhận ra rằng thứ mà họ ưu tiên nhất đối với phương tiện di chuyển chính là sự êm ái. Bởi trước đây, họ đã phải trải qua những chuyến đi ngắn chỉ 1-2 tiếng nhưng cả nhà đều gặp tình trạng say xe. Sự êm ái không chỉ dừng lại ở cảm giác thoải mái, mà còn tạo điều kiện để những hoạt động ngay trên xe như ăn uống, làm việc hay nghỉ ngơi… diễn ra thuận lợi nhất.

Ford_Tourneo

Gần đây nhất, cả nhà Đoan Trang đã có buổi dã ngoại Hồ Tràm – Vũng Tàu để đón Hè. Và người bạn đồng hành trong chuyến đi lần này của gia đình nữ ca sĩ chính là chiếc MPV đang “làm mưa làm gió” trên thị trường – Ford Tourneo.

Khoang hành khách rộng rãi, chất liệu da cao cấp êm ái của ghế ngồi hoàn toàn đảm bảo sự thoải mái, thư giãn cả về sức khỏe lẫn tinh thần cho từng thành viên gia đình trong suốt chuyến đi.

Và tiện nghi đủ đầy nhưng vẫn sang chảnh

Ford Tourneo vs Đoan Trang_76_

Một chiếc xe êm ái hiển nhiên chẳng đủ sức để tạo nên một chuyến du lịch đáng nhớ. Cũng giống như bao người mẹ khác, Đoan Trang luôn muốn chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để có thể chăm sóc cho gia đình một cách tốt nhất. Vì vậy, khoang chứa hành lý rộng rãi là yêu cầu không thể thiếu cho một chiếc xe lý tưởng. Điều này dường như không thành vấn đề với Ford Tourneo khi cốp xe đủ sức “gánh vác cả giang sơn” với sức chứa tới 1.360L – đủ cho 6 va-li cỡ đại. Đồng thời, hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng, cuộn hoặc tháo rời, thỏa sức chứa đồ và đáp ứng mọi nhu cầu cho một chiếc xe đa dụng.

Trong từ điển du lịch của Đoan Trang thực chất không hề có có khái niệm “cứ sang chảnh là đắt đỏ”, bởi Ford Tourneo tuy chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng lại quá đủ để thỏa mãn nhu cầu của cô nàng và gia đình. Với ngôn ngữ thiết kế thực tế kiểu châu Âu hiện đại kết hợp hoàn hảo phong cách cổ điển, tổng thể thân xe Tourneo được dập nổi một đường gân khỏe khoắn và mạnh mẽ kết hợp cùng cửa trượt 2 bên gọn gàng, thuận tiện. Những tiện nghi cần thiết mà Đoan Trang hướng tới cho một chuyến du lịch cũng rất thiết thực, như xe phải có cửa sổ trời để cô cùng con gái có thể đứng lên hứng nắng gió; có hệ thống bảo hộ an toàn để mọi chặng đường đều tạo cảm giác an tâm; hay đơn thuần chỉ là không gian rộng để cô có thể kết hợp việc thay đổi trang phục đi biển, đi diễn ngay trên xe.

Ford Tourneo 14

Trải nghiệm chiếc xe Ford Tourneo trong chuyến đi dã ngoại tại Vũng Tàu đã khiến Đoan Trang phải công nhận rằng “Xế hộp đẳng cấp là bước đệm cho những khoảnh khắc đáng nhớ”. Không chỉ là chiếc xe lý tưởng cho gia đình Đoan Trang, mà đối với bất cứ gia đình nào yêu thích du lịch và đòi hỏi sự êm ái, tiện nghi trên đường đi, Ford Tourneo chính là sự lựa chọn sáng giá nhất. Cô ca sĩ cũng không quên chia sẻ: “Đây đúng là một trải nghiệm tuyệt vời, nhờ có Ford Tourneo mà gia đình của Trang đã tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn”.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more