Dự đoán tuần mới từ 29/6 đến 5/7 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu những thử thách, cơ hội nào sẽ tìm đến 12 cung hoàng đạo vào tuần lễ đầu tiên của tháng 7/2020 nhé!

Bạch Dương

Đây là giai đoạn Bạch Dương có thể cải thiện những mối quan hệ quan trọng đối với bản thân. Những khúc mắc hay bầu không khí căng thẳng giữa bạn và người thân cũng dần được xóa bỏ. Tiến độ công việc có thể không như mong muốn nhưng nhờ đó bạn có thể tự rà soát lại cả quá trình làm việc của mình. Rộng hơn, đây cũng chính là cơ hội để bạn có được cái nhìn khách quan hơn về con đường sự nghiệp hiện tại. 

Kim Ngưu

chiếc đầu của con trâu nằm giữa một rừng cây

Ảnh: Jimjimblossom

Việc giao tiếp gặp nhiều vấn đề. Những lời nói thẳng thắn của bạn khiến người khác hiểu nhầm và thổi phồng bản chất sự việc. Nhưng may mắn là trong lúc đó Kim Ngưu vẫn kịp thời nhận ra sai lầm để sửa chữa. Đây cũng là thời gian thích hợp để bạn đánh giá lại những kế hoạch học tập hoặc dự án khởi nghiệp của mình. Đầu tư nhiều thời gian từ bây giờ sẽ giúp các dự định này khởi động suôn sẻ. 

Song Tử

hai chiếc mặt nạ đối ngược nhau

Ảnh: Jimjimblossom

Bạn luôn quản lý chặt chẽ tình hình tài chính của mình nhưng sẽ có nhiều thử thách xuất hiện khiến việc chi tiêu bị đảo lộn. Để đối mặt với nó, bạn chỉ có thể hoặc kiếm nhiều tiền hơn hoặc cắt giảm các chi phí khác. Nhưng không sao vì trong tuần lễ mới, bạn vẫn có thể xoay sở và vượt qua nó. Song Tử cũng gặp phải ít trục trặc trong các mối quan hệ. Cách duy nhất để giải quyết vấn đề cho bạn là hãy trực tiếp hỏi nếu có thắc mắc hoặc nghi ngờ về đối phương.        

Cự Giải

con cua đang nằm trên chậu nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Bạn là cung hoàng đạo có nhiều cảm xúc và khả năng cảm nhận. Đây là thời gian bạn cần phát huy hết sức khả năng này và dùng nó cho chính mình. Đừng làm theo bất cứ ai, hãy quay về nội tại và lắng nghe tiếng nói của bản thân. Lời khuyên này cũng áp dụng cho các vấn đề trong công việc. Hãy nhờ công ty hoặc đồng nghiệp cho bạn thêm thời gian suy nghĩ vì bạn muốn cân nhắc mọi thứ kỹ càng.     

Sư Tử

bờm sư tử nằm bên trong bụi cỏ - cung hoàng đạo Sư Tử

Ảnh: Jimjimblossom

Sư Tử cần ngừng né tránh và bắt đầu đương đầu với những nỗi đau đang ám ảnh bạn. Căn phòng với những vết sẹo tâm lý đã đến lúc nên được ánh sáng rọi vào. Chỉ cần bạn dám mở cửa bước vào và thừa nhận nó, bản thân bạn sẽ phần nào nhẹ nhõm hơn. Tâm trạng tuy lên xuống thất thường nhưng Sư Tử vẫn có thể bù đắp cho bản thân qua việc luyện tập thể thao. Một cơ thể khỏe đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn phấn chấn hơn.    

Xử Nữ

đôi môi hiện lên giữa nhưng đóa hoa - cung hoàng đạo Xử Nữ

Ảnh: Jimjimblossom

Đời sống xã hội có nhiều cải thiện giúp nhiều mối quan hệ của Xử Nữ thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bạn có cơ may gặp được người có cùng sở thích và kéo theo đó là cơ hội hợp tác đầy rộng mở. Về công việc, bạn tự tin hơn trong việc nêu lên ý kiến cá nhân. Tinh thần này giúp bạn thu hút thêm nhiều người ủng hộ cho những đề xuất của mình. Về phương diện tình cảm, đây là thời gian bạn, dù độc thân hay đã có chủ, nên lắng nghe cảm xúc của mình nhiều hơn. 

Thiên Bình

chiếc cân đang chứa những cánh hoa bên trong

Ảnh: Jimjimblossom

Đây là thời gian Thiên Bình nên làm mọi việc một cách chậm rãi. Bạn sẽ nhận thấy bản thân chú ý đến các tiểu tiết trong công việc nhiều hơn. Điều này sẽ giúp bạn nhận ra những sai sót hiện có để kịp thời khắc phục. Do đó, đừng vội vàng, hãy dành thêm thời gian kiểm tra lại mọi thứ. Tuần lễ mới cũng giúp Thiên Bình xem xét lại những trách nhiệm trong gia đình. Thay vì mãi hy sinh cho đối phương, hãy tìm cách giúp họ tự đứng lên trên đôi chân của mình.    

Bọ Cạp

chú bọ cạp nằm trong một bể nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Ở thời điểm hiện tại, Bọ Cạp càng cố ôm đồm nhiều việc, bạn càng gặp nhiều rắc rối. Tương tự nếu muốn mở rộng giới hạn cho bản thân, hãy chỉ chọn một lĩnh vực hay một kỹ năng cụ thể. Bạn cũng có cơ hội đánh giá lại các mối quan hệ quanh mình. Networking vô cùng cần thiết nhưng chất lượng vẫn hơn số lượng. Vì vậy, hãy chỉ dành ưu tiên cho những mối quan hệ có ý nghĩa thôi nhé.   

Nhân Mã

một chiếc mũi tên đang lao đi cùng những cánh hoa

Ảnh: Jimjimblossom

Nhân Mã chịu nhiều áp lực nên bạn cũng nhạy cảm và dễ bùng nổ cảm xúc. Trước khi điều đó xảy ra, bạn đừng ngần ngại mà hãy tập chia sẻ những trăn trở đang gặp phải với người khác. Bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, hà cớ gì bạn phải tự chịu đựng khi gặp khó khăn chứ? Tuần lễ mới cũng đòi hỏi bạn kiểm soát chặt chẽ tình hình tài chính của mình. Nhưng không dừng lại ở các con số, Nhân Mã cũng cần thay đổi thái độ và tư duy tiền bạc nữa. 

Ma Kết

chiếc đầu dê nằm bên cạnh chậu nước thủy tinh - cung hoàng đạo ma kết

Ảnh: Jimjimblossom

Ma Kết sẽ dành thời gian suy nghĩ lại về những mối quan hệ của mình. Bạn sẽ học được ai cần được bạn quan tâm nhiều hơn và mối liên kết độc hại nào cần được cắt đứt. Quan trọng nhất, đã đến lúc cung hoàng đạo này cần chăm sóc bản thân chu đáo hơn. Bạn muốn hiệu suất làm việc được nâng cao. Nhưng sao bạn có thể làm được nếu bạn không cho bản thân đủ thời gian để “sạc” năng lượng? 

Bảo Bình

bình nước chứa những bông hoa đang đổ xuống

Ảnh: Jimjimblossom

Những gì đã thành thói quen vẫn không thể tránh khỏi việc bị xáo trộn vào một ngày nào đó. Do đó, Bảo Bình cần học cách bình tĩnh chấp nhận nó. Sẽ có những cơ hội mới mở ra nên bạn không nên quá vội vàng mà “dục tốc bất đạt”. Bắt đầu từ thời điểm này, tâm trạng Bảo Bình cũng có nhiều gợn sóng. Những nỗi đau từ quá khứ có thể bất chợt quay về và yêu cầu bạn phải đối mặt với chúng.  

Song Ngư

bể cá với hai chú cá đang bơi lội - cung hoàng đạo Song Ngư

Ảnh: Jimjimblossom

Thời gian này, khả năng sáng tạo của Song Ngư dường như đang bị “tắc nghẽn”. Nếu ý tưởng không thể xuất hiện, vậy hãy thay đổi những thứ nằm trong tầm kiểm soát của mình. Tự thay đổi môi trường xung quanh cũng là một ý tưởng không tồi. Thay vì cố gắng tìm kiếm tình yêu, những Song Ngư chưa có chủ nên vui vẻ với đời sống độc thân hiện tại. Biết đâu, ngồi im tình yêu sẽ đến đấy.

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Như

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Jimjimblossom, Anna Aisarine

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more