5 dấu hiệu thần giao cách cảm cho thấy người ấy đang nghĩ đến bạn

Đăng ngày:

Hiểu rõ những thông điệp “thần giao cách cảm” cũng là cách để bạn biết rằng hiện tại người ấy có đang nghĩ đến mình hay không.

Thỉnh thoảng mọi người sẽ nhận được những dấu hiệu đặc biệt thông qua đồ vật hay giấc mơ. Nhưng đừng để bản thân phụ thuộc vào điềm báo này, vì những dấu hiệu này có chính xác hay không còn phụ thuộc vào khả năng “thần giao cách cảm” của hai người. Ngay cả khi không quá tin vào các dấu hiệu tâm linh, những hiện tượng kỳ diệu vẫn sẽ diễn ra xung quanh bạn. Chỉ cần chú ý quan sát và ghi nhớ, bạn sẽ nhận ra những thông điệp quan trọng mà vũ trụ gửi đến bạn. Dưới đây là những dấu hiệu “thần giao cách cảm” điển hình mà bạn có thể xem xét.

thần giao cách cảm quán cà phê

Ảnh: Unsplash

1. Nấc cục

Nguyên nhân nấc cục có thể là do ai đó đang nhắc hoặc nghĩ đến bạn. Người ấy có thể đang cảm thấy phiền muộn vì thiếu vắng bạn. Dù không hoàn toàn đúng với mọi người, nhưng nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận ra dấu hiệu này có đúng với người ấy hay không.

2. lông trắng

thần giao cách cảm lông trắng

Ảnh: Unsplash

Nếu bạn vô tình nhìn thấy những chiếc lông màu trắng xung quanh mình, điều ấy có nghĩa là bạn đang hiện diện trong tâm trí của ai đó. Mặc dù điều này sẽ không cho bạn biết người nào đang nghĩ đến bạn, nhưng những chiếc lông trắng sẽ là hình ảnh ẩn dụ nhắc bạn nhớ đến một người đặc biệt nào đó. Và đây có thể là người đang tương tư về bạn đây. 

3. Bạn đột nhiên nghĩ đến người ấy

Nếu bạn chỉ đang đọc sách hay tận hưởng một bộ phim và hình ảnh người ấy đột ngột xuất hiện trong tâm trí bạn, điều này có thể ám chỉ rằng người ấy đang nghĩ đến bạn. Cho dù chẳng có lý do thích hợp nào cho sự hiện diện của người đó, bạn cũng nên nghiêm túc suy nghĩ về khả năng “thần giao cách cảm” của điều này. Dành thời gian bên họ càng nhiều, khả năng họ xuất hiện trong tâm trí bạn càng cao. 

4. Bạn thấy người ấy trong mơ

Việc bạn mơ đến người ấy luôn mang một ý nghĩa đặc biệt. Để hiểu được ý nghĩa của nó, bạn nên xem xét những dấu hiệu mà giấc mơ mang lại. Có lẽ những suy nghĩ của người này đang len lỏi vào trong giấc mơ của bạn vì một khả năng kết nối “tâm linh” nào đó giữa hai người. Thông thường, giấc mơ sẽ tiết lộ những điều có thể xảy ra trong tương lai với một người.

thần giao cách cảm bàn tay cầm hoa

5. Bạn cảm nhận thấy người ấy

Nếu bạn đang cô đơn và cảm thấy sự hiện diện của người ấy xung quanh mình, rất có thể rằng người ấy cũng đang cảm nhận được hình bóng của bạn. Khi hai người yêu nhau không ở cạnh nhau, “thần giao cách cảm” sẽ trở nên rất mạnh mẽ và sống động. Dù không ở cùng một không gian, nhưng cả hai luôn ở trong tâm trí của nhau.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Vi Tường

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Gostica

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more