Thời trang trước và sau khi sinh của 3 sao Hàn đình đám có gì khác biệt?

Đăng ngày:

Nếu như Kim Tae Hee trung thành với phong cách thanh lịch hiện đại thì Jun Ji Hyun và Han Ga In là hai sao Hàn có những bước chuyển đổi phong cách rõ rệt sau khi sinh hai thiên thần nhỏ.

Dù không thường xuất hiện trên màn ảnh nhỏ sau khi lập gia đình, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun và Han Ga In vẫn là những sao Hàn hạng A ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ nhan sắc, sự nghiệp và phong cách thời trang. Đều trải qua hai lần sinh nở, cả ba đã có những thay đổi nhất định trong cách chọn trang phục khi xuất hiện trước công chúng.

JUN JI HYUN

Là một trong những “tượng đài” nhan sắc của Hàn Quốc, “mợ chảnh” Jun Ji Hyun luôn được khen ngợi về sắc vóc cũng như phong cách thời trang thu hút qua mỗi lần xuất hiện. Cô thường xuyên diện những trang phục tôn dáng như quần skinny jeans, quần cạp cao đi cùng giày cao gót. Khi dự sự kiện, cô chọn các mẫu đầm không quá ôm nhưng vẫn khoe được vẻ quyến rũ.

sao Hàn Jun Ji Hyun thời trang sân bay trước khi sinh

(Ảnh: bnt, OSEN)

sao Hàn Jun Ji Hyun dự sự kiện trước khi sinh

(Ảnh: Getty Images, KpopStarz)

Sau khi chào đón thành viên mới trong gia đình, phong cách của Jun Ji Hyun hướng đến sự trẻ trung và thoải mái hơn. Cô lựa chọn những kiểu quần áo năng động như áo sơ mi rộng, quần ống loe và giày sneakers. Khi tham dự sự kiện, Ji Hyun chọn quần ống rộng và áo khoác dáng dài màu trung tính. Tuy nhiên qua nhiều năm, túi xách cỡ trung và mắt kính vẫn là hai phụ kiện luôn đồng hành cùng nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới.

sao Hàn Jun Ji Hyun dự event 2018

Jun Ji Hyun là một trong những sao Hàn U40 duy trì sự ổn định trong cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang. (Ảnh: News)

Sao Hàn Jun Ji Hyun mặc âu phục đen

(Ảnh: Getty Images)

Jun Ji Hyun dự event 2019

(Ảnh: CelebMafia)

KIM TAE HEE

Bên cạnh chuyện tình đẹp như mơ với hoàng tử châu Á một thời Bi (Rain), nữ diễn viên Kim Tae Hee còn được nhớ đến với danh xưng “mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc”. Theo đuổi phong cách tối giản (minimalism) và thanh lịch, trang phục thường ngày của Kim Tae Hee xoay quanh bảng màu trung tính như đen, trắng, xám. Khi tham dự các sự kiện, Kim Tae Hee ưu tiên các mẫu đầm trên gối ngắn tay đơn giản, trẻ trung.

sao Hàn Kim Tae Hee tại sân bay 2015

(Ảnh: Dispatch)

Thời trang sân bay của sao Hàn Kim Tae Hee 2016

(Ảnh: Poppy)

Sao Hàn Kim Tae Hee diện đầm hoa áo vest đen

(Ảnh: Edaily)

Bên cạnh tình yêu không đổi với những gam màu trung tính và đầm trắng tinh khôi, Kim Tae Hee đã có một vài sự khác biệt nhỏ trong cách ăn mặc sau khi sinh con gái đầu lòng vào cuối năm 2017. Thay vì chọn nhiều đầm tay ngắn như trước đây, cô mặc đầm tay bồng chữ A và được làm từ chất liệu có độ rũ mềm mại như voan, lụa.

Kim Tae Hee dự event 2018

(Ảnh: on pic)

sao Hàn Kim Tae Hee tại sự kiện 2019

Hình ảnh kín đáo, thanh lịch qua năm tháng của Kim Tae Hee luôn nhận được sự đón nhận của đông đảo công chúng. (Ảnh: OSEN)

HAN GA IN

Trước khi chào đón con gái đầu lòng vào năm 2016, nữ diễn viên Han Ga In theo đuổi hình ảnh tối giản và pha lẫn một chút rock mạnh mẽ. “Quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc thường xuyên diện các thiết kế phá cách như áo khoác da, quần da và boots. Những gam màu tối như xanh dương đậm và đen chiếm phần lớn trong tủ đồ của cô.

sao Hàn Han Ga In tại sân bay 2012

Vòng cổ nhiều lớp thường được Han Ga In kết hợp cùng áo khoác và boots da cá tính. (Ảnh: Getty Images)

sao Hàn Han Ga In tại sân bay 12/2012

(Ảnh: Getty Images)

Sau khi chào đón hai thiên thần nhỏ, Han Ga In dần chuyển sang hình tượng hoàn toàn mới. Vài năm gần đây, cô thường xuất hiện trong những bộ trang phục thanh lịch, đơn giản như áo sơ mi hoặc áo vest lửng màu trắng, đen. Phụ kiện cũng đã được Han Ga In tinh giản tối đa. Nữ diễn viên thường chỉ dùng một đôi hoa tai làm điểm nhấn.

sao Hàn Han Ga In tham dự sự kiện 2018

(Ảnh: on pic)

sao Hàn Han Ga In 2018 sau sinh

(Ảnh: TV Daily, Star)

Phong cách thời trang của ba sao Hàn hạng A thay đổi theo những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp và gia đình. Dù “F5” hình ảnh từ bụi bặm sang dịu dàng hay làm mới phong cách thanh lịch vốn có, cả ba đều được xem là nguồn cảm hứng mặc đẹp và xây dựng hình ảnh cá nhân cho nhiều khán giả nữ.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Trường An, Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more