Tủ quần áo đậm chất cổ tích của “phù thủy” Seo Ye Ji

Đăng ngày:

Trang phục cầu kỳ, mang đậm màu sắc cổ tích cùng bộ sưu tập phụ kiện ấn tượng làm toát lên vẻ ngoài sang trọng, quyền lực cho “phù thủy” Seo Ye Ji.

It’s Okay To Not Be Okay (Tạm dịch: Điên Thì Có Sao?) là bộ phim truyền hình dài tập đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam tài tử Kim Soo Hyun và cả nữ diễn viên xinh đẹp Seo Ye Ji. Bộ phim xoay quanh mối tình kỳ lạ của chàng điều dưỡng Moon Gang Tae và nữ tác gia truyện thiếu nhi Go Moon Young.

Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun trên poster phim It's Okay To Not Be Okay

(Ảnh: TvN)

Bên cạnh dàn diễn viên thực lực và kỹ xảo chỉn chu, phim còn tạo sức hút mạnh mẽ bởi hình tượng nữ chính mới lạ: Nàng “phù thủy” của thời hiện đại. Tính cách lập dị và bí ẩn của nhân vật được thể hiện rõ nét qua cử chỉ, lời nói hành động và nổi bật nhất là qua cách ăn mặc. Cùng ELLE khám phá nhân vật thú vị này qua “lời kể” của loạt trang phục đặc sắc sau 4 tập đầu tiên.

Uy quyền của phù thủy

Trong suốt 4 tập đầu của phim, diễn viên Seo Ye Ji luôn ưu tiên trang phục sang trọng, cầu kỳ và tập trung chi tiết ở phần vai. Những mẫu đầm với tay áo phồng to mang âm hưởng của thời trang Phục Hưng, tượng trưng cho sức mạnh và địa vị. Đồng thời, chi tiết cầu vai ngang và dày dặn mang cảm hứng menswear cũng giúp Seo Ye Ji trông quyền lực hơn. Đây cũng là bí quyết mặc đẹp chung được nhiều “chị đại” đình đám màn ảnh nhỏ áp dụng trước đó, điển hình như Son Ye Jin trong Crash Landing On You.

Seo Ye Ji mặc đầm tay phồng màu đen trong phim điên thì có sao

(Ảnh: TvN)

Seo Ye Ji mặc đầm ngắn màu đen trong phim điên thì có sao

(Ảnh: TvN)

Seo Ye Ji mặc đầm in hoa trong phim Điên Thì Có Sao

Đầm in hoa với chiếc nơ to nổi bật của Magda Butrym giúp Go Moon Young gây ấn tượng đầu đặc biệt từ những phân cảnh đầu tiên. (Ảnh: TvN)

Mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội (Antisocial personality disorder – ASPD: Một trạng thái không bình thường của nhân cách, biểu hiện qua việc khó hoặc không thường xuyên thích ứng với các chuẩn mực đạo đức và quy tắc của xã hội), Go Moon Young luôn tự tạo cho mình vỏ bọc cách biệt với mọi người xung quanh. Chính vì thế, những chiếc đầm nhiều chi tiết này tựa như một lớp “áo giáp”, giúp cô toát ra vẻ kiêu ngạo và xa cách, khiến người khác phải e dè.

Seo Ye Ji mặc áo tay phồng, thắt lưng to bản trong phim it's okay to not be okay

(Ảnh: TvN)

Màu đen huyền bí

“Phù thủy” Go Moon Young luôn trung thành với trang phục màu đen, gam màu tượng trưng cho các nhân vật phản diện. Trong vũ trụ cổ tích của cô, không phải công chúa mà chính phù thủy mới là người xinh đẹp và làm chủ câu chuyện. Những thiết kế đen mà Seo Ye Ji diện trong phim không mang sự nặng nề hay u tối. Theo tâm lý học, màu đen trên trang phục đại diện cho sức mạnh và sự mê hoặc, đồng thời là biểu tượng của sự thanh lịch. Chúng giúp cô gửi đi thông điệp về quyền lực và sự độc lập mà không hề phô trương.

Seo Ye Ji mặc đầm ren màu đen trong phim điên thì có sao

(Ảnh cắt từ phim It’s Okay To Not Be Okay)

Seo Ye Ji mặc đầm đen ngắn, đeo tất đen, mang giày cao gót đen trong phim điên thì có sao

(Ảnh: TvN)

Seo Ye Ji mặc đầm đen đứng phát biểu trong phim its okay to not be okay

(Ảnh cắt từ phim It’s Okay To Not Be Okay)

Cảm hứng cổ điển

Chất cổ tích trong việc sáng tác có ảnh hưởng không nhỏ đến thói quen ăn mặc của Go Moon Young. Tủ đồ của cô luôn ngập tràn các thiết kế hoài cổ, từ chiếc đầm cocktail xòe rộng lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn cho đến kiểu đầm tay phồng rũ bay bổng. Cảm hứng cổ điển còn thể hiện qua phụ kiện đi kèm, điển hình là đôi giày đen bọc ren xuất hiện ở tập 1 hay chiếc mũ tròn đội lệch ở tập 3.

Seo Ye Ji mặc đầm midi xòe màu tím trong phim điên thì có sao

(Ảnh cắt từ phim It’s Okay To Not Be Okay)

Seo Ye Ji mặc đầm trắng tay phồng trong phim điên thì có sao

Tay áo phồng cổ điển – một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất năm 2020 được Seo Ye Ji “lăng xê” nhiệt tình trong phim. (Ảnh cắt từ phim It’s Okay To Not Be Okay)

Seo Ye Ji đội mũ lệch cổ điển màu trắng trong phim điên thì có sao

(Ảnh: TvN)

Seo Ye Ji mang giày cao gót đen bọc ren trong phim điên thì có sao

Giày cao gót phối lưới đậm chất tiểu thư này là một thiết kế của thương hiệu Jimmy Choo. (Ảnh cắt từ phim It’s Okay To Not Be Okay)

Ở tập 2, câu chuyện về Đôi Giày Đỏ còn được Go Moon Young khéo léo truyền tải bằng hình ảnh đôi giày cao gót mũi nhọn màu đỏ. Cô chọn mang giày đỏ đến tìm chàng bác sĩ Gang Tae, ngụ ý rằng anh chính là “đôi giày đỏ” mà cô sẽ dính lấy suốt đời.

Seo Ye Ji mang giày cao gót đỏ trong phim its okay to not be okay

(Ảnh cắt từ phim It’s Okay To Not Be Okay)

Phụ kiện ấn tượng

Loạt trang sức to bản có thiết kế tinh xảo tạo điểm nhấn hiện đại cho những bộ trang phục hoài cổ của Seo Ye Ji. Ở những góc quay gần, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi những đôi hoa tai đơn giản mà độc đáo, nổi bật là hoa tai dáng dài và kiểu đeo bất đối xứng. Ngoài ra, hoa tai hình vòng và đính đá cổ điển cũng xuất hiện dàn trải qua các tập phim.

Seo Ye Ji mặc đầm đen chấm bi tay phồng trong phim điên thì có sao

Hoa tai bất đối xứng đồng điệu với thắt lưng và đồng hồ kim loại mang đến cái nhìn mới mẻ cho bộ váy chấm bi hoài cổ. (Ảnh: TvN)

Seo Ye Ji đeo hoa tai dáng dài trong phim điên thì có sao

(Ảnh: TvN)

Seo Ye Ji đeo hoa tai hình vòng trong phim điên thì có sao

(Ảnh: TvN)

Ngoài hoa tai, Seo Ye Ji còn yêu thích các mẫu kính râm to bản, với phần gọng thanh mảnh và tinh xảo. Vòng tay kim loại với thiết kế hiện đại cũng được cô nàng chọn đeo khi diện áo ngắn tay.

Seo Ye Ji đeo kính mát to bản màu đen trong phim điên thì có sao

(Ảnh cắt từ phim It’s Okay To Not Be Okay)

Seo Ye Ji đeo vòng tay kim loại trong its okay to not be okay

Trên cổ tay Seo Ye Ji là chiếc vòng Juste un Clou nổi tiếng của Cartier. (Ảnh cắt từ phim It’s Okay To Not Be Okay)

Với diễn xuất giàu cảm xúc và loạt trang phục sang trọng ghi dấu ấn mạnh mẽ từ những tập đầu tiên, nhân vật Go Moon Young nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả phim truyền hình Hàn Quốc. Sau màn khởi đầu quá ấn tượng, người xem không khỏi mong chờ vào những màn xuất hiện tiếp theo của nàng phù thủy xinh đẹp. Bộ trang phục nào của “phù thủy Go” gây ấn tượng với bạn nhất, hãy chia sẻ cùng ELLE ở phần bình luận.

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more