Trắc nghiệm: Giải đáp thắc mắc với vòng tròn ma thuật của nhà tiên tri Nostradamus

Đăng ngày:

Nostradamus (1503 – 1566) là một bác sĩ, nhà giả kim và nhà tiên tri nổi tiếng với những dự đoán về các sự kiện toàn cầu. Ông đã diễn đạt những lời tiên đoán của mình dưới dạng những hình ảnh ẩn dụ, điển hình như vòng tròn ma thuật trong bài trắc nghiệm dưới đây.

Hãy nhắm mắt lại, tập trung suy nghĩ cho vấn đề cần hỏi, sau đó đặt ngón tay vào vòng tròn. Con số mà bạn chạm được chính là câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

trắc nghiệm - vòng tròn ma thuật

Ảnh: Soul Post

Sau khi đã biết được con số của mình, hãy tìm hiểu về ý nghĩa của chúng thông qua những luận giải của bài trắc nghiệm bên dưới.

số 1

Đúng. Bạn là người luôn giữ tinh thần lạc quan ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất. Đừng chạy trốn khỏi những vấn đề, hãy kiên nhẫn, dũng cảm đối mặt với thách thức. Trong tương lai gần, những rào cản trong cuộc sống của bạn sẽ được gỡ bỏ.

số 2

Câu trả lời là có. Tuy nhiên, hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp. Có ai đó đang khiến bạn cảm thấy bối rối, khó chịu, thế nhưng bạn đừng vội chỉ trích mà hãy chú ý trong cách hành xử. Đừng nên phản ứng thái quá bởi bạn có thể sẽ khiến vấn đề trở nên rắc rối hơn. Bạn nên tránh “đụng độ” với người khác và tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho cả hai.

số 3

Vâng. Các sự kiện trong tương lai sẽ làm thay đổi những kỳ vọng và dự đoán của bạn. Nếu bạn đủ thông thái, bạn sẽ sử dụng năng lượng của mình một cách khôn ngoan và không lãng phí chúng cho những điều không cần thiết. Hãy kiên nhẫn hơn bởi những khó khăn sẽ sớm được giải quyết.

số 4

Có. “Thần may mắn” đang gõ cửa nhà bạn. Vì vậy, không có lý do gì để bạn nghi ngờ cả. Hãy tận hưởng những phước lành đến với mình trong vài tuần tới nhé.

số 5

Chính xác. Hiện tại, bạn đang đặt quá nhiều sự chú tâm vào ý kiến của những người khác. Đừng ngồi yên trong “bóng tối” mà hãy nói lên quan điểm của mình. Khi bạn tôn trọng chính mình, những người xung quanh mới có thể tôn trọng bạn.

số 6

Mọi thứ dường như khó khăn hơn bạn tưởng. Bạn đang nhìn mọi thứ từ một góc nhìn không mấy đúng đắn. Vì vậy, điều bạn cần làm bây giờ đó là lắng nghe lời khuyên từ những người thân của bạn. Đừng lãng phí công sức và hy vọng vào những điều không xứng đáng.

số 7

Sự thật là bạn chưa thể giải quyết vấn đề ngay bây giờ bởi tâm hồn bạn đang khá rối rắm và lộn xộn. Mọi chuyện sẽ ổn thỏa nếu bạn sống trọn vẹn ở giây phút hiện tại. Tuy nhiên, nếu vẫn còn đắn đo, hãy quay lại bài trắc nghiệm này trong một tuần nữa nhé.

số 8

Hãy cẩn thận và đừng vội tin những gì người khác nói. Hãy thiết lập khoảng cách và giữ cho mình “cái đầu lạnh”. Nếu không, bạn sẽ bị thất vọng đấy.

số 9

Chắc chắn rồi. Tuy vậy bạn vẫn sẽ cần đến sự giúp đỡ. Hãy thử nói chuyện với những người bạn thân thiết về vấn đề của mình bởi họ sẽ cho bạn những góc nhìn khách quan nhất.

số 10

Đúng. Nhưng đừng để người khác kéo bạn vào “ma trận ảo tưởng”. Hãy tự bảo vệ cảm xúc của bản thân và xây dựng lòng tự trọng. Lúc này, lắng nghe trực giác là điều mà bạn cần làm.

số 11

Câu hỏi này đã được bạn đặt ra rất nhiều lần trước đó. Bây giờ không phải là lúc để lặp đi lặp lại những vấn đề trong quá khứ. Hãy gạt nó sang một bên và tập trung vào những điều có ích hơn cho cuộc sống của bạn.

số 12

Câu trả lời là có thể. Mọi thứ đang diễn ra nhanh và tốt hơn những gì bạn mong đời. Thay vì lãng phí công sức vào những người không quan tâm đến bạn, hãy tập trung vào những ai yêu thương và quý mến bạn.

số 13

Không phải điều gì cũng đều xảy ra theo kế hoạch. Sự thiếu quyết đoán trong bạn khiến cho những người xung quanh cảm thấy rối bời. Họ cho rằng bạn là người khó hiểu và có nhiều bí mật. Tuy vậy, mọi người vẫn luôn yêu mến bạn, do đó, hãy mở lòng hơn để chia sẻ bạn nhé.

số 14

Bài trắc nghiệm khẳng định mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp nếu bạn chủ động. Đừng trì hoàn nữa. Hãy nắm trong tay quyền làm chủ và bạn sẽ bất ngờ bởi những điều tuyệt vời xảy đến trong cuộc sống của bạn.

số 15

Vâng. Bạn có thể tin tưởng vào những điều may mắn trong tương lai. Bạn sắp sửa đi qua những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời. Vì vậy, đừng vội vàng bởi sự hấp tấp sẽ khiến bạn “đi lạc” khỏi những mục tiêu ban đầu.

số 16

Tất cả niềm hy vọng của bạn đều sẽ được thỏa mãn, dù rằng chúng sẽ không diễn ra theo cách bạn mong đợi. Sắp tới, bạn cần trở nên linh hoạt hơn trước những biến động, đồng thời hạn chế tranh cãi với người khác. Hãy sẵn sàng cho những sự thay đổi nhưng đừng quên đi mục đích lớn lao của mình.

số 17

Câu hỏi này vẫn còn đang bỏ ngỏ. Bạn hãy suy nghĩ kỹ lưỡng về những ước mơ giản dị thuở bé. Dường như trong hiện tại, bạn đang mong cầu quá nhiều. Thời gian tới, một vài sự trùng hợp ngẫu nhiên sẽ làm “bừng sáng” cuộc sống của bạn. Do vậy, hãy chú ý lắng nghe và tin tưởng “tiếng nói” bên trong mình.

số 18

Trên con đường đi đến ước mơ, sẽ có khó khăn, trắc trở và cả những thất vọng. Tuy nhiên, cơ hội luôn chờ đợi bạn ở phía trước. Những thách thức trong hiện tại sẽ là “nhiên liệu” cho sự “lột xác” đầy tích cực của bạn. Ngoài ra, “vòng tròn” mối quan hệ của bạn cũng sẽ được mở rộng và phát triển tốt đẹp trong tương lai.

số 19

Bạn sẽ phá hỏng mọi thứ nếu vẫn giữ trong mình sự nghi ngờ và bất an. Cảm giác này thậm chí còn khiến những điều may mắn “bốc hơi” khỏi cuộc sống của bạn. Do đó, hãy gạt đi những tiêu cực trong cảm xúc và cởi mở hơn với mọi người, bạn nhé.

số 20

Chính xác. Bài trắc nghiệm nói rằng may mắn đang ở kế bên bạn ngay lúc này. Vậy nên không có lý do gì để bạn nghi ngờ về những điều tuyệt vời sắp xảy đến.

số 21

Đúng. Đừng nghi ngờ về con đường mình đang đi bởi chỉ cần nỗ lực một chút nữa thôi, bạn sẽ đạt được điều mình ao ước. Hãy dũng cảm, đối đầu với khó khăn và thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Bảo Tâm

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Soul Post

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more