12 cung hoàng đạo mang tinh thần của loài sinh vật biển nào?

Đăng ngày:

Biển cả rộng lớn, bao la với nhiều điều bí ẩn và vô vàn các loài sinh vật biển. Bạn có thắc mắc cung hoàng đạo của mình sẽ tương ứng với loài sinh vật nào?

Hãy cùng ELLE hòa mình vào thế giới đại dương để khám phá xem bạn là hiện thân của loài sinh vật biển nào nhé!

Bạch Dương – Cá mập

cung hoàng đạo - cá mập

Ảnh: The Scientist

Với tính cách thích kiểm soát và ưa chinh phục, cung hoàng đạo Bạch Dương đích thị là “kẻ săn mồi” đáng sợ nhất đại dương. Bạn như một chú cá mập, sẵn sàng “xông pha” để đạt được mục tiêu mình mong muốn mà không hề e ngại bất cứ thử thách nào.

Kim Ngưu – Rùa biển

rùa biển

Ảnh: Time For Kids

Bởi đã trải nghiệm rất nhiều điều trong cuộc sống, bạn khá khôn ngoan và hiểu lý lẽ. Sự ổn định, trầm tĩnh và đáng tin cậy của bạn khá giống với đặc tính của loài rùa biển. Chính vì vậy, bạn nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của những người xung quanh.

Song Tử – mòng biển

cung hoàng đạo - mòng biển

Ảnh: alt1037dfw

Song Tử chính là chú mòng biển luôn ước ao được tự do bay nhảy. Bạn mong muốn khám phá những vùng đất mới, gặp gỡ những con người mới. Với trì tò mò và lòng hứng khởi, “đôi cánh” của bạn sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi đâu bạn muốn đến.

Cự Giải – Sao biển

sao biển

Ảnh: Positive Life Balance

Cự Giải là cung hoàng đạo nhạy cảm và mong manh. Giống như loài sao biển, bạn thường thu mình trước những mối quan hệ độc hại hay những người khiến tinh thần của bạn sa sút. Bạn chỉ cảm thấy an toàn và tự do khi có sự ổn định về mặt cảm xúc.

Sư Tử – Vỏ ốc xà cừ

cung hoàng đạo - ốc xà cừ

Ảnh: Red Lotus Letter

Tương tự như vỏ ốc xà cừ, bạn có một khả năng đồng cảm tuyệt vời. Tiếng nói của bạn tựa như những âm thanh êm dịu của sóng biển. Khi ai đó lắng nghe những lời chia sẻ từ bạn, họ sẽ cảm thấy vô cùng thư thái và an bình.

Xử Nữ – Hải quỳ

hải quỳ

Ảnh: Save Our Seas

Cung hoàng đạo Xử Nữ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Sự nhạy bén của bạn rất giống với loài hải quỳ. Bởi vì bạn sẽ dễ dàng “phản ứng” với những ai “xâm nhập” vào ranh giới của mình.

Thiên Bình – Cá heo

cung hoàng đạo - cá heo

Ảnh: Britannica

Thiên Bình hòa đồng, vui nhộn giống như một chú cá heo. Bạn thích nói lên quan điểm và thể hiện cảm xúc của bản thân. Mọi người muốn ở bên cạnh bạn vì họ yêu tinh thần tích cực và lạc quan của bạn.

Bọ Cạp – Sứa

sứa

Ảnh: Business Insider

Là hiện thân của loài sứa, Bọ Cạp không mấy tin tưởng vào thế giới xung quanh. Bạn sở hữu một tinh thần ổn định và cân bằng. Tuy vậy, nếu ai đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của bạn, bạn sẽ ngay lập tức “khiêu chiến”.

Nhân Mã – Cá nóc

cung hoàng đạo - cá nóc

Ảnh: Wsimag

Những ước mơ là điều tuyệt vời nhất mà Nhân Mã có. Bạn luôn khao khát được khám phá bí mật của đại dương. Nhân Mã khá hiền lành nhưng khi gặp phải những tình huống đe dọa, bạn sẽ “chĩa gai” như loài cá nóc để bảo vệ bản thân.

Ma Kết – Mỹ nhân ngư

mỹ nhân ngư

Ảnh: Glamour Magazine

Mặc dù sống rất quy tắc, nhưng Ma Kết vẫn linh hoạt và uyển chuyển như những mỹ nhân ngư. Bạn không ngại thể hiện cái tôi và quan điểm cá nhân với mọi người. Tuy nhiên, bạn lại khá dè dặt và khép kín khi ở trước đám đông.

Bảo Bình – Cá ngựa

cung hoàng đạo - cá ngựa

Ảnh: Sustainability Times

Bảo Bình mang tinh thần của những chú cá ngựa với khả năng thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Bạn “hòa nhập” nhưng lại không hề “hòa tan”. Do vậy, bạn luôn tạo được sự khác biệt bởi bạn vẫn giữ được những nét tính cách đặc trưng và nổi bật của mình.

Song Ngư – Ngọc trai

ngọc trai

Ảnh: ThoughtCo

Mọi người thường không thể nhìn thấu con người thật của Song Ngư. Vì bạn chỉ thể hiện bản thân mình với những người bạn thật sự tin tưởng. Với tính cách hào sảng, dễ thương, mọi người cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được kết thân với Song Ngư đấy.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Bảo Tâm

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: msn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more