Hailey Bieber – Vẻ đẹp của nàng thơ kiểu Mỹ

Đăng ngày:

Ở độ tuổi 23, sức quyến rũ của Hailey Bieber toát lên từ vóc dáng hoàn mỹ và gương mặt đẹp đậm chất điện ảnh. Bạn có tò mò bí quyết của cô nàng?

Từng là vũ công ballet, Hailey Bieber yêu những công thức làm đẹp tự nhiên và lành mạnh. Không phải ngẫu nhiên mà cô trở thành gương mặt đại diện của bareMinerals và tham gia kỷ niệm 25 năm dòng sản phẩm Original ra mắt. Hãy cùng ELLE khám phá thêm những câu chuyện thú vị khác quanh cách Hailey chăm sóc sắc đẹp của mình nhé!

Hailey Bieber bí quyết làm đẹp

Vẻ đẹp sắc sảo của Hailey Bieber luôn khiến người khác phải sững sờ.

Tôi thức dậy… khi chưa cách ly xã hội, tôi thường thức dậy vào lúc 8h30 hoặc 9h. Trong khoảng thời gian cách ly xã hội, giờ giấc ngủ nghỉ của tôi khá lộn xộn. Dù chỉ cần ngủ 8 tiếng nhưng thực sự tôi có thể ngủ nhiều hơn và đã từng ngủ tới tận 15 tiếng.

Tôi bắt đầu ngày mới… bằng việc đánh răng, uống nước ép rau cần tây, rửa mặt, dưỡng ẩm da và uống vitamin sau bữa ăn.

Hailey Bieber ăn sáng… bằng sinh tố với trứng luộc và thịt xông khói hoặc yến mạch.

Hailey Bieber nước ép cần tây

Trong tủ lạnh và kệ bếp… chúng tôi luôn có rất nhiều đồ uống, kombucha, nước lọc, nước La Croix, Diet Coke, nước dừa. Dĩ nhiên cả trứng, sữa, nước cam… Ở các ngăn kệ trong bếp, bạn có thể tìm thấy pasta, đồ ăn đóng hộp, sốt mì ống và một số loại bánh quy, bánh giòn.

Hailey Bieber bánh bích quy

Dụng cụ làm đẹp thần thánh… khi bị bọng mắt, tôi sẽ đặt thanh lăn ngọc bích hoặc muỗng vào ngăn đá tủ lạnh và áp vào dưới mắt mình.

Hailey Bieber thanh lăn

Tôi chăm sóc tóc… bằng mặt nạ tóc tự làm tại nhà. Hỗn hợp mật ong, dầu ô liu, dầu dừa và trứng giúp mái tóc tôi tỏa sáng. Tôi cũng thích sản phẩm điều trị tóc của Olaplex bởi chúng cung cấp protein cho tóc rất tuyệt. Thường thì tôi không sử dụng dầu xả vì tóc tôi dễ đổ dầu.

Tôi tạo kiểu tóc… bằng cách để tóc khô tự nhiên. Tôi có thể chia tóc thành hai búi tóc tùy thuộc vào tâm trạng ngày hôm đó.

Công thức làm đẹp DIY ưa thích… chính là mặt nạ trứng, mật ong và nghệ. Lời khuyên làm đẹp tuyệt nhất tôi có là từ mẹ mình. Bà dạy tôi rất nhiều điều về chế độ ăn uống và sức khỏe tổng thể. Tôi lớn lên trong một gia đình duy trì chế độ ăn sạch (Eat Clean), ăn thực phẩm hữu cơ, không ăn đồ ăn vặt và tôi cố gắng theo đuổi chế độ ăn này bởi những gì bạn tiêu thụ sẽ phản ánh ra bên ngoài. Mẹ luôn nhắc tôi uống nước và sử dụng mật ong Manuka. Tôi biết đến bareMinerals cũng từ mẹ, đặc biệt là sản phẩm Original Loose Mineral Foundation. Công thức thuần chay của dòng sản phẩm này ra đời đã 25 năm, chứa 5 thành phần khoáng chất, không chứa hóa chất và chất phụ gia. Sản phẩm này không gây bít tắc lỗ chân lông hoặc làm da bị nổi mụn ngay cả khi bạn quên tẩy trang.

Sản phẩm làm đẹp Hailey Bieber không thể sống thiếu… son dưỡng môi. Thật chẳng thể đi ngủ với đôi môi khô ráp!

Chu trình trang điểm của tôi… rất nhẹ nhàng! Nếu trang điểm, tôi thường dùng chút che khuyết điểm để hiệu chỉnh làn da nhanh chóng và dễ dàng. Sau đó thoa chút phấn bronzer, má hồng, mascara, highlighter, gel định hình lông mày và son bóng.

cách làm đẹp

Hailey Bieber luôn tỏa sáng với làn da mịn màng, đều màu và thân hình săn chắc.

Nếu ra ngoài vào buổi tối… tôi yêu đôi mắt màu đồng và đôi môi màu nude. Tôi dùng son bareMinerals Mineralist Hydra- Smoothing Lipstick in Grace – một sản phẩm có kết cấu dạng kem và nhiều dưỡng.

Nước hoa yêu thích của Hailey Bieber … Laura Mercier Ambre Vanillé.

Tôi nhìn vào trong gương và thấy… ai đó đã lớn lên rất nhiều nhưng vẫn còn nhiều thứ cần học hỏi.

Để có được sự tự tin… tôi yêu thích vận động, pilates, hot pilates, yoga nóng và tập gym với huấn luyện viên cá nhân.

Điều điên khùng nhất Hailey Bieber từng làm… thực hiện PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) với phương pháp lăn kim microneedling.

BareMinerals

1. Gel rửa mặt Pureness Gel Cleanser – 2. Kem dưỡng Pureness Soothing Light Moisturizer – 3. Son Mineralist Hydra Smoothing Lipstick – 4. Kem nền Complexion Rescue™ Hydrating Foundation Stick SPF 25 BAREMINERALS

Bữa trưa của tôi… thường là mì ống gluten free hoặc một ít thịt gà với rau, hay sushi. Tôi cố gắng làm những món ăn gluten free cho bữa trưa và tránh xa những thực phẩm gây dị ứng cho mình. Địa điểm ăn trưa ưa thích của tôi ở Los Angeles là South Beverly Grill!

Cách thư giãn tuyệt vời của tôi… là đi tắm, tập thể dục và chăm sóc da mặt.

Những món đồ làm đẹp vừa sắm của tôi… dầu tắm, muối tắm và dầu dưỡng thể.

Phương pháp làm đẹp ám ảnh tôi nhất… lăn kim! Tôi nghĩ đó là khái niệm khá nổi tiếng. Ngoài ra tôi không thể sống thiếu Aquaphor!

Nghi thức làm đẹp mỗi tối của tôi… Đó là cả một liệu trình. Tôi luôn tẩy trang với bông và sáp tẩy trang, rửa mặt lại với sữa rửa mặt, thoa serum và sau đó dưỡng ẩm cũng như xịt nước hoa hồng. Tôi đang sử dụng BST bareMinerals Pureness. Gel rửa mặt của BST này siêu dịu nhẹ, kem dưỡng ẩm Soothing Light Moisturizer đem đến hiệu quả hydrat hóa tức thì và kéo dài suốt cả ngày.

Bữa ăn cuối cùng của tôi trên Trái đất này… tôi là người rất mê ăn uống, tôi thích ăn nhiều món khác nhau… Nếu phải chọn một món ăn, đó sẽ là sushi!

Nhóm thực hiện

Bài: Virginie Dolata

Dịch: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Courtesy, Kalina Yana, Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more