Dự đoán tuần mới từ 13/7 đến 19/7 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE Việt Nam khám phá xem tuần lễ mới sẽ tạo ra những thay đổi, thời cơ, thử thách thú vị nào cho 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương

con dê ngồi trong bụi cây

Ảnh: Jimjimblossom

Đây là thời điểm để Bạch Dương suy nghĩ và nhìn nhận lại những mục tiêu nghề nghiệp đã đặt ra. Bạn có thể có những ước mơ lớn lao, nhưng mục tiêu bạn thiết lập vẫn cần tính khả thi và thiết thực. Những mục tiêu quá xa vời có thể khiến bạn dễ nản lòng mà bỏ cuộc giữa chừng. Công việc trong tuần có thể không được như ý. Bạch Dương sẽ cần nỗ lực nhiều hơn mới có thể hoàn thành các phần việc còn dang dở.

Kim Ngưu

chiếc đầu của con trâu nằm giữa một rừng cây

Ảnh: Jimjimblossom

Bình thường, bạn vốn luôn cẩn trọng với lời ăn tiếng nói của mình nhưng sắp tới, câu từ của bạn có thể dễ trở nên mơ hồ và khiến đối phương hiểu nhầm. Vì vậy, trong thời gian này, Kim Ngưu hãy tránh xa những mâu thuẫn, thậm chí cố gắng nhẫn nhịn cả những người đang cố ý châm chọc bạn. Đây cũng là tuần lễ Kim Ngưu có thể mở rộng giới hạn cho bản thân. Bạn nên dành thời gian để trau dồi những kỹ năng hoặc học một ngôn ngữ mới. 

Song Tử

hai chiếc mặt nạ đối ngược nhau

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần lễ mới sẽ khuấy động khao khát được yêu thương ở những Song Tử còn độc thân. Tuy nhiên, các nàng chớ nên vì vậy mà để bản thân sa ngã vào những đối tượng không phù hợp. Hãy tìm hiểu mọi thứ kỹ càng, ngoại hình hay ấn tượng ban đầu vẫn chưa thể tiết lộ mọi thứ về đối phương. Mối quan hệ giữa các cặp đôi sẽ tốt hơn hẳn nếu hai bạn có thể thẳng thắn trao đổi về khía cạnh tiền bạc hoặc tài sản chung. 

Cự Giải

con cua đang nằm trên chậu nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Các mối quan hệ không may đang khiến nhiều Cự Giải hoài nghi về lòng trung thành của đối phương. Song, trước khi đặt vấn đề với họ, bạn hãy kiểm tra xem những suy đoán của mình có chính xác hay không. Cách tốt nhất là cư xử bình thường và quan sát phản ứng của người kia trong một thời gian. Đây cũng là lúc Cự Giải sẽ học được cách cân bằng bản thân trong các mối quan hệ. Hãy nhớ rằng cho và nhận cũng đều quan trọng như nhau. 

Sư Tử

bờm sư tử nằm bên trong bụi cỏ - cung hoàng đạo Sư Tử

Ảnh: Jimjimblossom

Sự hào hiệp của cung hoàng đạo này luôn gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, nó cũng làm hao tốn nhiều năng lượng và đôi lúc khiến Sư Tử bỏ lỡ những ưu tiên của mình. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn cảm thấy quá tải với mọi người xung quanh, hãy lùi lại và tập trung vào bản thân. Đây cũng tuần lễ Sư Tử cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Căng thẳng không những ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn cả thể chất của bạn. 

Xử Nữ

đôi môi hiện lên giữa nhưng đóa hoa - cung hoàng đạo Xử Nữ

Ảnh: Jimjimblossom

Chuyện tình cảm của các Xử Nữ lại trở nên khá khó đoán. Cảm xúc của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sẽ có những lúc tranh cãi kịch liệt và cả những lúc bạn đắm chìm vào tình yêu một cách không kiểm soát. Tuy nhiên, bạn đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào đối phương kẻo bị hụt hẫng. Với những nàng độc thân, bạn cảm nhận được cảm xúc vượt quá tình bạn với đối phương. Song, hãy dò xét trước phản ứng của họ nếu bạn không muốn đánh mất mối quan hệ.

Thiên Bình

chiếc cân đang chứa những cánh hoa bên trong

Ảnh: Jimjimblossom

Công việc bận rộn khiến gia đình hoặc người yêu cảm thấy Thiên Bình đang “bỏ rơi” họ. Bạn không thể thỏa mãn mọi thứ cùng một lúc, do đó, hãy tìm cách thương lượng thời gian dành cho cả đôi bên. Trong công việc đội nhóm, Thiên Bình cần học cách lôi kéo mọi người về phía mình. Dù hiện tại bạn không cần sự giúp đỡ của người khác, nhưng hãy khuyến khích họ tham gia vào các công việc quan trọng cùng bạn. Điều này cũng sẽ khiến không khí giữa mọi người trong cùng một nhóm ôn hòa hơn.  

Thiên Yết

chú bọ cạp nằm trong một bể nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Thiên Yết dễ rơi vào tâm trạng khó chịu khi những phản hồi bạn nhận được từ mọi người đều khá mơ hồ. Tuy nhiên, đừng cố gắng đòi hỏi sự thật từ người khác, tạm thời hãy tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát được thôi nhé. Có thể, Thiên Yết đang lãng quên một người quan trọng đã từng giúp đỡ mình. Hãy tìm cách bù đắp cho họ. Song, bạn cũng đừng cảm thấy quá trách nhiệm trong mối quan hệ này. Nếu cảm thấy không phù hợp nữa, bạn vẫn có thể từ chối họ một cách khôn khéo. 

Nhân Mã

một chiếc mũi tên đang lao đi cùng những cánh hoa

Ảnh: Jimjimblossom

Trước khi tham gia vào bất kỳ cơ hội hợp tác nào, Nhân Mã hãy tìm hiểu kỹ mọi điều khoản về nó. Có những thứ nghe có vẻ quá lý tưởng và sẽ không như thực tế. Đây chính là báo động đỏ cho quyết định khá bốc đồng của bạn. Trong lúc này, Nhân Mã cần kiên nhẫn và hướng đến những lựa chọn an toàn hơn. Bạn cũng sẽ có cơ hội rà soát lại khía cạnh tài chính trong tuần lễ mới. Đây là cơ hội để bạn phát hiện ra những lỗ hổng khiến túi tiền của bạn bị “rò rỉ” không cần thiết.

Ma Kết

chiếc đầu dê nằm bên cạnh chậu nước thủy tinh - cung hoàng đạo ma kết

Ảnh: Jimjimblossom

Ma Kết cần xem xét lại mối quan hệ với các đối tác của mình. Bất kể là người yêu, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn, hãy để năng lượng của mình được sử dụng đúng chỗ. Hãy tự đặt ra cho bản thân câu hỏi liệu bạn đã dành đủ thời gian cho những người thật sự đem lại lợi ích cho bạn chưa? Tương tự, nếu cảm thấy đối phương không còn phù hợp với bạn của hiện tại nữa, đừng cảm thấy mặc cảm tội lỗi và trách nhiệm mà níu giữ họ.

Bảo Bình

bình nước chứa những bông hoa đang đổ xuống

Ảnh: Jimjimblossom

Đã đến lúc Bảo Bình cần tạm gác lại công việc, deadline mà tập trung vào chính bản thân mình. Bạn sẽ tìm kiếm được câu trả lời cho những thắc mắc đang có. Thời gian qua, bạn luôn ở trong một guồng quay đầy năng suất giữa công việc, gia đình và bạn bè. Song, dường như điều đó vẫn khiến bạn chưa hài lòng. Bảo Bình là cung hoàng đạo của sự ngẫu hứng, do đó, sự quy củ này có thể khiến bạn cảm thấy tù túng. Hãy thử thả lỏng một tí và để mọi thứ đến tự nhiên. 

Song Ngư

bể cá với hai chú cá đang bơi lội - cung hoàng đạo Song Ngư

Ảnh: Jimjimblossom

Song Ngư đang thừa hưởng sự hấp dẫn hiếm có. Điều này giúp các mối quan hệ của bạn được mở rộng, chuyện tình cảm cũng trở nên ngọt ngào hơn. Nếu muốn lan tỏa sức ảnh hưởng của mình, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn xây dựng danh tiếng cho mình. Tuy nhiên, công việc đội nhóm có thể gặp ít trục trặc. Một thành viên đang ảnh hưởng xấu đến không khí làm việc của cả nhóm. Để giải quyết, bạn cần phải kết hợp với những người còn lại. 

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Như

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Jimjimblossom, Lily’s Wonders

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more