Park Seo Joon và 7 vai diễn nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất

Đăng ngày:

Park Seo Joon xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, thế nhưng anh lại quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật để thỏa mãn đam mê diễn xuất.

Gia nhập thế giới giải trí vào năm 23 tuổi, Park Seo Joon nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng giá trên màn ảnh Hàn với những vai diễn đa dạng, nhiều màu sắc. Nam diễn viên luôn biết cách duy trì “độ hot” của bản thân bằng các dự án phim có lọc và liên tục đổi mới.

Sau thành công với Itaewon Class đầu năm nay, hiện tại Park Seo Joon đang tập trung quay phim Dream – tác phẩm điện ảnh thương mại anh thủ vai chính cùng nữ diễn viên/ca sĩ IU. Dự án lần này hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh khác của Park Seo Joon khi anh phải tập luyện để vào vai một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Dream do Lee Byung Hun làm đạo diễn, kể câu chuyện về một đội bóng gồm những cầu thủ thiếu kinh nghiệm, luyện tập cho mùa giải World Cup Vô Gia Cư. Dẫn dắt đội bóng là Yoon Hong Dae (Park Seo Joon), cầu thủ bị quản chế kỷ luật sau một sự cố bất ngờ. Trong khi đó, Lee So Min (IU) là một PD táo bạo và thẳng thắn, ôm giấc mộng sản xuất bộ phim tài liệu để đời, đồng thời cũng là người ủng hộ nồng nhiệt cho giấc mơ của đội bóng. Nhờ sự đẹp đôi khi từng hợp tác trong CF của Chamisul Soju năm 2018, Park Seo Joon và IU được mệnh danh là “couple trong mơ” và rất được mong đợi trong cuộc hội ngộ lần này.

Trong lúc chờ đợi Dream, cùng ELLE điểm qua những bộ phim nổi bật nhất của Park Seo Joon nhé.

5. Fight For My Way (Thanh xuân vật vã) 

Park Seo Joon - fight for my way

Ảnh: KBS

Không hào nhoáng, xa hoa như mô-típ “giới tài phiệt” kinh điển, Fight For My Way xoay quanh cuộc sống của những người trẻ không tiền tài, không mối quan hệ nhưng luôn nỗ lực để chinh phục ước mơ. Go Dong Man (Park Seo Joon) là chàng trai có niềm đam mê bất tận với Taekwondo, tuy nhiên, “cơm áo gạo tiền” buộc anh phải tạm gác khao khát của mình để trở thành một nhân viên văn phòng.

Anh thầm mến cô bạn thân Choi Ae Ra (Kim Ji Won) nhưng không dám thổ lộ mà chỉ âm thầm dõi theo và bảo vệ cô nàng. Dù xuất thân khác nhau, họ đều có điểm chung là sự nghiệp lận đận và luôn gặp xui xẻo trong cuộc sống. Họ đã cùng nương tựa vào nhau để vượt qua những khó khăn, thử thách và cùng nhau xây dựng ước mơ.

6. What’s Wrong With Secretary Kim? (Thư Kí Kim Sao Thế?)

Park Seo Joon trong thư ký kim sao thế?

Ảnh: tvN

Được thực hiện dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Jang Kyung Yoon, bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và thư ký Kim Mi So (Park Min Young). Lee Young Joon có một cuộc sống đáng mơ ước khi anh có trong tay gần như tất cả: tài năng, địa vị, tiền bạc, ngoại hình… Chính vì vậy, anh cảm thấy mình quá hoàn hảo để yêu một cô gái. Làm việc cho Young Joon được 9 năm, một ngày kia, cô thư ký Mi So đột nhiên xin nghỉ việc để chăm lo cho cuộc sống cá nhân. Lúc này, phó chủ tịch Lee mới nhận ra tình cảm thật sự dành cho Mi So và quyết tâm theo đuổi cô nàng.

7. Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon)

Park Seo Joon trong Itaewon Class

Ảnh: JTBC

Làm sao có thể không nhắc đến Itaewon Class – siêu phẩm đình đám liên tục phá vỡ kỷ lục người xem ngay từ những tập đầu tiên? Trong tác phẩm này, Park Seo Joon đảm nhận vai diễn Park Sae Royi – ông chủ quán nhậu Danbam. Trong quá khứ, Park Sae Royi từng bị đuổi khỏi trường vì đánh Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun) – con trai chủ tịch tập đoàn Jang Ga để bảo vệ bạn học. Bi kịch tiếp tục kéo đến khi cha anh sau đó qua đời trong một vụ tai nạn do chính Jang Geun Won gây nên. Quá phẫn nộ trước cái chết của cha, Park Sae Royi tìm đến Jang Geun Won để “hỏi tội” nhưng rồi lại phải ngồi tù vì tội mưu sát.

Không từ bỏ khát vọng làm giàu và trả thù cho cha, sau khi ra tù, anh cùng những người bạn lập nên quán nhậu Danbam đồng thời nuôi tham vọng lật đổ đế chế công nghiệp thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc – tập đoàn Jang Ga.

Nhóm thực hiện

Bài: Bảo Tâm

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more