Naya Rivera, sao nữ phim Glee bất ngờ qua đời ở tuổi 33

Đăng ngày:

Sau gần một tuần nỗ lực điều tra và tìm kiếm, vào thứ 2 ngày 13/7 theo giờ địa phương, thi thể của nữ diễn viên Naya Rivera đã được tìm thấy tại hồ Piru, bang California.

Trước đó, vào 8/7, Naya Rivera và con trai 4 tuổi đã đến chơi tại hồ Piru. Theo lời con trai Naya, hai mẹ con đã xuống hồ để bơi nhưng đột nhiên Naya cố đẩy con trai lên thuyền rồi biến mất khỏi mặt nước. Cùng ngày hôm đó, ngay sau khi phát hiện con trai của nữ diễn viên ngủ một mình trên thuyền, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành tìm kiếm cô.

nữ diễn viên Naya Rivera

Ảnh: Time

Vì hồ Piru quá rộng, thêm vào đó, những bụi cây dưới lòng hồ khiến tầm nhìn dưới nước bị hạn chế nên những thợ lặn đã gặp rất nhiều khó khăn trong khi tìm kiếm nữ diễn viên. Ngoài ra, trực thăng, tàu cứu hộ cũng được điều động để tìm kiếm thi thể Naya. Thi thể của Naya Rivera được tìm thấy vào ngày 13/7, tròn 7 năm sau khi người bạn thân quá cố – diễn viên Cory Monteith – ra đi vì sốc thuốc.

Dựa vào lời kể, cảnh sát trưởng Hạt Ventura, California phán đoán rằng Naya đã nỗ lực để cứu con trai trước khi bị dòng nước cuốn đi. Cũng theo ông, hồ Piru có độ sâu từ 10 đến 18 mét và thường có xoáy nước xuất hiện vào buổi chiều. Thợ lặn Robert Inglis thuộc đội tìm kiếm của phòng cảnh sát Ventura cho biết, có thể Naya Rivera bị kiệt sức hoặc chuột rút nên không thể tự cứu mình.

Cảnh sát khu vực cũng nhận định nguyên nhân cái chết là do tai nạn đuối nước, không có dấu hiệu bi bị sát hại hay tự tử.

Trang People đưa tin, ngay sau khi Naya Rivera được xác định đã qua đời, dàn sao Glee gồm Heather Morris (Brittany), Amber Riley (Mercedes Jones), Chris Colfer (Kurt Hummel) và Kevin McHale (Artie Abrams) đã tới hồ Piru, cùng gia đình Naya chia sẻ nỗi đau và cầu nguyện cho nữ diễn viên xấu số. Hình ảnh tất cả cùng nhau nắm tay, cúi đầu tiếc thương cho Naya khiến nhiều fan của Glee không khỏi đau lòng. Trên mạng xã hội, hàng triệu lời cầu nguyện và xót thương đã được gửi đến gia đình Naya.

diễn viên phim Glee cầu nguyện cho Naya Rivera

Ảnh: Tengrinews

Naya Rivera sinh năm 1987. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 4 tuổi với vai diễn nhí trong phim hài Royal Family của đài CBS. Đến năm 2009, Naya mới thực sự tỏa sáng khi thủ vai Santana Lopez trong series âm nhạc Glee được phát trên kênh truyền hình Fox.

Để tưởng nhớ nữ diễn viên tài năng Naya Rivera, hãy cùng ELLE nhìn lại những bộ phim nổi bật mà cô đã tham gia.

The Royal Family

Family Matters

The Bernie Mac Show

Soul Food

Girlfriends

Devious Maids

Step Up: High Water

Glee

Naya Rivera Glee

Santana Lopez – vai diễn để đời trong sự nghiệp của Naya Rivera (Ảnh: Fox)

Những màn trình diễn ấn tượng của Naya Rivera trong “Glee”

If I Die young

Someone Like You

Song ca cùng Demi Lovato trong “Here Comes The Sun”

Smooth Criminal

Valerie

Landslide

Nhóm thực hiện

Bài: Bảo Tâm

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more